Tư vấn thiết kế

Mẹo làm Gạch lát nền không đổ mồ hôi dễ dàng

Mẹo làm gạch lát nền không đổ mồ hôi dễ dàng như thế nào? Khi nền nhà của bạn gặp phải thời tiết gió mùa, nồm ẩm hay những hiện tượng thời tiết cực đoan làm cho nền nhà xuất hiện mồ hôi. Điều này mang đến không ít phiền toái và thẩm mỹ cho căn phòng.Cũng như an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Bài viết dưới đây, được chia sẻ bởi những chuyên gia nội thất của đại lý phân phối Hải Linh. Mời các bạn cùng tham khảo!

kỹ thuật thi công giúp gạch lát nền không đổ mồ hôi

kỹ thuật thi công giúp gạch lát nền không đổ mồ hôi

Mẹo làm gạch lát nền không đổ mồ hôi dễ dàng

Giải pháp hữu hiệu và tốt nhất để xử lý hiện tượng gạch lát nền đổ mồ hôi đó là lau chùi hay sử dụng máy sấy để làm khô nền nhà.

Với môi trường nhiệt độ của không khi cao, các hiện tượng sương nhiều. Và không khí sẽ đi căn phòng của bạn. Khi đó hạn chế mở cửa để không làm tăng thêm độ ẩm, ngoài ra có thể sử điều hòa hoặc máy hút ẩm để làm khô không gian.

Điều kiện thời tiết ẩm ướt cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự xuất hiện hơi nước trên bề mặt gạch lát nền. Cùng với sự xuất hiện của nấm mốc, trong khi đó, các gia đình có trẻ nhỏ tuyệt đối không được để trẻ đi chân đất hoặc bò dưới nền nhà ẩm ướt. Hãy luôn giữ ấm cơ thể và mặc đủ quần áo ấm khi trời chuyển lạnh.

Đặc biệt trong quá trình xây nhà, các bạn cần chú ý. Hãy sử dụng những sản phẩm gạch ốp lát có khả năng chống thấm nước tốt. Nhằm hạn chế sự xuất hiện đổ mồ hôi trên nền nhà. Có thể kết hợp với một lớp lót cách nhiệt để làm giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa không khí và nền nhà. Khi xuất hiện nền nhà ẩm ướt, hãy đóng kín tất cả hệ thống cửa sổ, cửa chính thật kín. Tránh để gió lùa vào sẽ giúp nền nhà nhanh chóng khô ráo hơn.

Xem thêm: Màu sắc gạch lát nền cho phong thủy tốt nhất

Vậy, nguyên nhân nào dẫn đến sự xuất hiện hơi nước, nền nhà đổ mồ hôi khi gặp thời tiết ẩm ướt. Và điều này làm vẻ đẹp của căn phòng không còn nhiều giá trị. Cũng như độ an toàn không được cao. Sẽ gây ra nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nguyên nhân của hiện tượng gạch lát nền đổ mồ hôi . Cùng cách khắc phục vấn đề thường xuyên gặp phải nhé.

Nguyên nhân của hiện tượng gạch lát nền đổ mồ hôi

Là hiện tượng được xuất hiện khi thay đổi thời tiết, sự xuất hiện của hơi nước trên bề mặt gạch ốp lát, được gọi là nồm. Là hiện tượng có chứa lượng nước mang theo hơi nước đi vào nhà của bạn. Và chúng chỉ xuất hiện khi độ ẩm không khí cao tại bề mặt tiếp xúc. Và phần lớn các loại gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ có hiện tượng này.

Do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, dẫn đến độ ẩm trong không khí cao nền tường nhà, nền nhà luôn ẩm ướt, nấm mốc. Các đồ nội thất trong căn phòng của bạn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Mang đến nhiều phiền toái trong sinh hoạt cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

Nhiều người nghĩ rằng, để xử lý vấn đề này chỉ còn cách mở toang hệ thống cửa nhà để hóng gió cho khô. Tuy nhiên, làm như vậy chỉ mang đến nhà bạn thêm ẩm ướt mà thôi. Vậy làm thế nào xử lý vấn đề trên một cách triệt để. Hãy cùng các chuyên gia của đại lý phân phối Hải Linh tìm hiểu tiếp nhé.

Giải pháp cho gạch lát nền không đổ mồ hôi

Với hiện tượng nồm ẩm thường xuyên gặp phải. Việc lựa chọn những mẫu gạch lát nền có khả năng chống nồm là điều cần được tính toán và suy nghĩ với từng công trình xây dựng, các chuyên gia xây dựng tại đại lý Hải Linh, xin chia sẻ với các bạn một số loại gạch lát nền có chất liệu tốt. Mang đến khả năng chống ẩm ướt, sự xuất hiện đổ mồ hôi như sau:

Gạch lát nền không đổ môi hôi tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho ngôi nhà

Gạch lát nền không đổ môi hôi tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho ngôi nhà

Sử dụng gạch lát nền chất liệu Granite

Là dòng sản phẩm gạch ốp lát đồng chất, nên mang đến những tính năng tuyệt vời. Với khả năng không thấm nước, tuổi thọ dài qua thời gian sử dụng. Cùng màu sắc luôn bắt mắt, không bay màu qua thời gian. Tuy nhiên, với rất nhiều loại gạch ốp lát có nhược điểm là bị đổ mồ hôi. Và dòng gạch Granite do đại lý phân phối Hải Linh cung cấp. Đã khắc phục được những nhược điểm đó. Bởi nhà sản xuất sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, xử lý vấn đề này tuyệt vời. Chính vì vậy, quý khách và các bạn hãy yên tâm khi sử dụng gạch ốp lát mà không phải lo lắng về hiện tượng này khi thời tiết thay đổi.

Sử dụng gạch lát nền chất liệu Ceramic

Với những mẫu gạch lát nền Ceramic cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Hơn nữa, với những tính năng ưu Việt của sản phẩm. Các bạn sẽ không phải lo lắng khi gặp thời tiết nồm ẩm nữa. Là dòng sản phẩm có độ cứng cao, chống được nồm ẩm, sự thay đổi của thời tiết, thích hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Được nhiều kiến trúc sư lựa chọn làm giải pháp thi công cho các công trình xây dựng hiện đại.

Với những kiến thức về gạch lát nền không đổ mồ hôi, cách khắc phục, nguyên nhân và chia sẻ của các chuyên gia về sử dụng các chất liệu gạch lát nền. Mang đến cho công trình xây dựng của bạn thêm hoàn thiện, một vẻ đẹp tinh tế.

Xem thêm: Cách làm sạch Gạch lát nền Viglacera cho phòng khách nhanh chóng

Hy vọng, bài viết này của chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích đến với quý khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp hoặc tìm hiểu về các sản phẩm gạch lát nền không đổ mồ hôi. Vui lòng liên hệ qua Hotline hoặc địa chỉ website của Hải Linh. Nếu bạn muốn trực tiếp tham quan, sở hữu sản phẩm. Hãy đến hệ thống Showroom Hải Linh khu vực Hà Đông, Long Biên, Đống Đa. Và các quận huyện nội, ngoại thành Hà Nội. Để đội ngũ nhân viên tư vấn cung cấp thông tin tốt nhất, nhanh chóng, chu đáo, nhiệt tình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan