Gạch ốp lát cao cấp

Trải nghiệm không gian mới với gạch Viglacera cao cấp

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các sản phẩm gạch Viglacera được biết tới là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành sản phẩm siêu ưu đãi. Sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và thu hút.  Vậy tại sao bạn lại không thử sở hữu các sản phẩm gạch Viglacera cao cấp nhất cho gia đình ngay hôm nay?

Gạch lát nền Viglacera trải nghiêm không gian tuyệt đẹp mới

1- Gạch Viglacera cao cấp - sản phẩm kiến tạo không gian sống hiện đại

Sử dụng gạch ốp lát Viglacera cao cấp sẽ là phương án hữu hiệu nhất sẽ biến không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng và vô cùng ấn tượng. Tại thị trường gạch ốp lát hiện nay, gạch Viglacera được biết tới là thương hiệu gạch khá nổi tiếng, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ sẽ mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Với đội ngũ nhân viên thiết kế không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cho ra đời các sản phẩm chất lượng vượt trội, các mẫu gạch Viglacera sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn ấn tượng, tinh tế và hiện đại hơn. Vì vậy, đừng chần chừ, hãy sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera cho không gian sống thân yêu bạn nhé!

Gạch lát nền Viglacera trải nghiêm không gian tuyệt đẹp mới 1

2- Ưu điểm nổi bật của gạch Viglacera cao cấp 

Thứ nhất, chất liệu gạch đa dạng, đây được coi là ưu điểm nổi bật nhất của các dòng gạch Viglacera trên thị trường hiện nay. Sản phẩm dễ dàng chinh phục được người tiêu dùng bởi chất lượng, đa dạng về chất liệu gạch như gạch Ceramic, gạch Granite công nghệ xanh, gạch Granite in kỹ thuật số hiện đại, … khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bền bỉ nhất với nhu cầu sử dụng.

Thứ hai, đa dạng về kích thước sản phẩm, với nhiều kích thước khác nhau như 30x60, 30x30, 40x40, 80x80, gạch Viglacera 60x60 (gachviglacera.vn/san-pham/60x60.html), … tùy thuộc vào không gian sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được kích thước gạch phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Thứ 3, họa tiết hoa văn sắc nét, từng màu sắc, chi tiết hoa văn của gạch lát nền Viglacera cao cấp vô cùng sinh động, sắc nét. Đối với các dòng gạch Granite in phun kỹ thuật số, họa tiết random sẽ giúp không gian được tinh tế và chân thực nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm gạch lát nền phù hợp theo sở thích, hài hòa với giá trị thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà.

Thứ 4, gạch Viglacera cao cấp có tuổi thọ lâu bền, vì được ứng dụng những công nghệ hiện  đại nhất từ Italia, nên các sản phẩm gạch Viglacera có tuổi thọ bền bỉ, chống trơn trượt tuyệt đối, phù hợp sử dụng ở nhiều công trình, độ cứng cao, chống thấm nước, đổ mồ hôi trong mọi điều kiện thời tiết.

Thứ 5, giá thành sản phẩm gạch Viglacera phải chăng, vì là dòng gạch ốp lát nội địa nên các sản phẩm gạch Viglacera có giá thành siêu ưu đãi, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt.

3- Trải nghiệm không gian mới với gạch Viglacera cao cấp

> GẠCH EUROTILE DAV H02

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu gạch Viglacera cao cấp với họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính thì mẫu gạch Eurotile DAV H02 sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Đây là mẫu gạch ốp lát xu hướng lựa chọn của nhiều kiến trúc sư, chủ đầu tư lựa chọn cho gia đình vào năm 2019. 

Mẫu gạch này mang phong cách cổ điển, tinh tế nằm trong bộ sưu tập gạch Eurotile Đan Vi giúp tạo nên nét gần gũi và ấm cúng cho không gian sống của gia đình.

Ngam-khong-gian-tuyet-dep-voi-Gach-lat-nen-Viglacera

> GẠCH EUROTILE DAV H01

Nhắc tới thương hiệu gạch Viglacera, thì dòng sản phẩm gạch Eurotile là cái tên đầu tiên không thể không nhắc tới. Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá khá tích cực với  từ họa tiết, chất lượng và giá thành sản phẩm. 

Sản phẩm gạch Eurotile DAV H01 với xương gạch Granite bền bỉ, tuổi thọ lâu bền, sản phẩm được ưa chuộng ở những công trình như nhà ở, chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng hiện đại. Với màu sắc gạch nhẹ nhàng, họa tiết vân vải nhẹ nhàng sẽ giúp sàn nhà sử dụng được hiện đại như một tấm thảm được trải trên sàn nhà.

Ngam-khong-gian-tuyet-dep-voi-Gach-lat-nen-Viglacera

> GẠCH EUROTILE MOC D02

Sử dụng gạch có họa tiết vân gỗ đang khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, trong đó mẫu gạch Eurotile MOC D02 với họa tiết giả vân gỗ cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm gạch này với bề mặt men Matt, nhám chống trơn trượt tốt, chống bám bẩn tối ưu, sử dụng phù hợp ở nhiều công trình như nhà tắm, nhà bếp. Với 5 bề mặt gạch độc đáo, tinh tế, lấy ý tưởng của các chuyên gia từ Italia sẽ giúp không gian sử dụng được hiện đại và vô cùng đẳng cấp. 

Ngam-khong-gian-tuyet-dep-voi-Gach-lat-nen-Viglacera

Gạch Viglacera là dòng sản phẩm gạch cao cấp, ngày càng chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến ngay những địa chỉ, nhà phân phối uy tín để sở hữu được những sản phẩm gạch Viglacera có chất lượng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan