Gạch ốp lát cao cấp

Ngôi nhà đa sắc màu với gạch ốp lát Viglacera

Mỗi không gian sống trong nhà với màu gạch ốp lát khác nhau sẽ đem đến nhiều trải nghiệm và cảm xúc cho các thành viên trong gia đình bạn. Hãy cùng tạo lên ngôi nhà đa sắc màu với gạch ốp lát Viglacera.

Chọn màu sắc gạch ốp lát đa dạng, có sự khác nhau cho từng không gian sống sẽ đem đến cảm giác hào hứng, mới mẻ và cuốn hút hơn hẳn. Chọn màu gạch ốp tường, gạch lát nền phù hợp với đặc trưng của từng không gian sống, sở thích cũng như hợp mệnh, hợp tuổi của các thành viên hiện nay là xu hướng đang được ưa chuộng.

Với màu sắc, họa tiết đa dạng, gạch ốp lát Viglacera hoàn toàn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể giúp ngôi nhà trở nên đa sắc màu với gạch Viglacera. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu cách lựa chọn cũng như phối hợp màu sắc gạch ốp, gạch lát của Viglacera sao cho ưng ý nhất qua bài viết dưới đây.

Khi sử dụng gạch Viglacera, người dùng nên có sự kết hợp giữa nhiều màu sắc để đem đến vẻ hiện đại, tươi mới và cảm giác hào hứng hơn cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, một số gia chủ còn có sự cẩn thận hơn khi chọn gạch ốp lát Viglacera, gạch ốp Viglacera có màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi của mình theo quan niệm phong thủy.

Ngôi nhà đa sắc màu với gạch ốp lát Viglacera

Ngôi nhà đa sắc màu với gạch ốp lát Viglacera

Lựa chọn gạch ốp lát Viglacera nhiều màu sắc trong ngôi nhà của bạn

Việc lựa chọn gạch Viglacera nhiều màu sắc trong những ngôi nhà mang phong cách hiện đại đang ngày càng phổ biến. Nhiều gia đình còn sử dụng gạch ốp lát Viglacera nhiều màu sắc để thể hiện cá tính riêng cho ngôi nhà và đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Bạn có thể đã từng bắt gặp không gian phòng khách với gạch lát Viglacera với nguyên màu đỏ vốn là tone màu nóng, đem đến cảm giác nhiệt huyết. Theo phong thủy thì đây là màu sắc đại diện cho quyền lực và sự may mắn. Do đó, nhiều gia đình lựa chọn gạch Viglacera 50x50 màu đỏ, đỏ chấm trắng hoặc màu giả gỗ làm gạch lát nền.

Không gian phòng bếp là khu vực đun nấu và thưởng thức món ăn nên cần có cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng để che bớt cái nóng của khu vực này nên gạch lát Viglacera có tone màu vàng nhạt hay cam sẽ tạo sự hiện đại, sang trọng mà không kém phần trẻ trung.

Bên cạnh đó, màu xanh dương vô cùng nhẹ nhàng của gạch ốp lát Viglacera sẽ mang lại cảm giác yên bình, thư giãn khi bước vào phòng tắm sử dụng tone màu này làm chủ đạo.

Gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera

Điểm nhấn màu sắc với gạch ốp lát Viglacera

Giữa những màu sắc thu hút và nổi bật, phòng ngủ với gạch lát nền Viglacera màu trắng tuy đơn giản nhưng đem đến nhiều thiện cảm. Đây là màu sắc thể hiện sự giản dị, tinh khôi nhưng đại diện cho một tâm hồn sâu sắc, nhìn qua có vẻ mỏng mạnh nhưng rất khó có thể xâm hại của gia chủ.

Việc kết hợp màu sắc gạch ốp Viglacera trong ngôi nhà của bạn ra sao sẽ không chỉ thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà mà còn tác động lớn đến tâm lý của các thành viên ở trong không gian đó, tránh cảm giác nhàm chán.

Qua bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ những gợi ý hữu ích nhất giúp gia đình bạn sở hữu ngôi nhà đa sắc màu với gạch ốp lát Viglacera. Trên thực tế, gạch Viglacera rất đa dạng về mẫu mã, để có trải nghiệm trực quan nhất, mời khách hàng đến với Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội.

Tại đây, các mẫu gạch ốp tường Viglacera, gạch lát nền Viglacera được bài trí khoa học, đẹp mắt trong không gian thiết kế hiện đại phong cách châu Âu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp tốt nhất mọi thắc mắc của khách hàng. Hãy liên hệ với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá gạch ốp lát Viglacera lý tưởng nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan