Gạch ốp lát cao cấp

Nhà tắm ấn tượng, phong cách với gạch ốp tường Viglacera 30x60

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn vật liệu ốp lát nào để trang trí, tô điểm thêm cho tường nhà tắm? hãy chọn mua và sử dụng ngay gạch ốp tường Viglacera 30x60, loại gạch ốp có kích thước phổ biến với nhiều ưu điểm thích hợp cho bạn lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp nhà tắm của bạn.

phối cảnh Gạch ốp tường Viglacera F3633

Kích thước 30x60 của gạch ốp tường viglacera có thể phù hợp với mọi diện tích và điều kiện khác nhau của mọi bức tường, thích hợp với cả những bước tường siêu nhỏ với diện tích dưới 2m2, luôn tạo cảm giác thoáng rộng, hạn chế các mạch vữa giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

Bên cạnh việc có kích thước chuẩn gạch ốp tường Viglacera 30x60 không chỉ đẹp, độc đáo mà còn đa dạng mẫu mã, chủng loại. Không chỉ hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm, còn tạo cảm giác tươi mới, hiện đại, thư giãn với những họa tiết và gam màu gạch ốp rực rỡ.

Chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho phòng tắm cũng phải đặt ra các tiêu chuẩn như phải có độ sáng bóng, không thấm nước, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau rửa, mang đến sự dễ chịu thoải mái cho chủ nhân.

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho phòng tắm cần có độ bóng, không thấm nước, dễ lau chùi

Để tạo nên một cái nhìn đồng bộ, bạn có thể sử dụng loại  gạch lát nền nhà tắm để ốp luôn tường với kích thước 30x60, hoặc để phá cách bạn có thể thêm vào sự đối lập bằng cách sử dụng mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 có màu sắc hay những kiểu dáng khác biệt để sử dụng một cách khoa học cho tường nhà tắm.

Ví dụ: Khi bạn sử dụng gạch ốp tường Viglacera 30x60 UB3603 trong khu vực có vòi hoa sen thì những loại gạch ốp tường có màu sẫm như gạch ốp tường Viglacera BS3618 được sử dụng để tạo điểm nhấn. 

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 UB3603

Khi chọn màu sắc gạch ốp tường cho nhà tắm bạn cũng cần căn cứ vào sở thích và phong cách nhà tắm

+ Đối với những màu gạch ốp tường Viglacera 30x60 nhẹ nhàng sẽ làm cho phòng tắm trông rộng hơn và tạo không khí hơn

+ Khi chọn màu gạch ốp tường đậm sẽ giúp cho phòng tắm thêm ấn tượng

+ Khi kết hợp giữa 2 màu gạch ốp tường đậm và nhạt phòng tắm phá cách, thể hiện cá tính năng động của gia chủ, thường phù hợp với những người độc thân

Lưu ý: gạch ốp cho phòng tắm nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm, không bị “sợ nước” khi tắm nước lạnh.

Trên đây là những chia sẻ của Hải Linh về dòng gạch ốp tường Viglacera 30x60 sẽ giúp cho phòng tắm nhà bạn thư giãn và tươi mới hơn. Mọi khó khăn cần được giải đáp bạn có thể liên hệ:  093 655 22 66 hoặc có thể đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan