Gạch ốp lát cao cấp

Những mẫu gạch Viglacera đẹp ngây ngất

Gạch Viglacera được sản xuất theo quy chuẩn công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu với kích thước, màu sắc và họa tiết đa dạng mà giá lại hợp lý. Đây là sản phẩm nên đầu tư cho gia đình bạn trong năm 2021. Cùng tham khảo những mẫu gạch Viglacera đẹp ngây ngất cùng không gian phòng mẫu hiện đại cho bạn tham khảo ý tưởng thiết kế mới mẻ.

Gạch Viglacera MD-801

Gạch lát nền Viglacera MD-801 là một trong những mẫu gạch lát nền hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng màu sắc gạch của năm. Đây là mẫu gạch có kích thước 80x80cm với tone đen chủ đạo kết hợp với vân đá tự nhiên nâu vàng tạo sự cân bằng tổng thể mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Với kết cấu bền chặt, khả năng chống thấm tốt, bề mặt gạch được tráng men cao cấp nên việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm vô cùng dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh hàng ngày. Bề mặt men bóng càng làm nổi bật diện tích sử dụng cũng như khuếch tán ánh sáng tốt.

Gạch Viglacera T 363 

Gạch Viglacera T 363 sở hữu màu sắc vàng kem cùng họa tiết vân đá sống động sẽ mang tới cho không gian sử dụng sự trang nhã và vô cùng hiện đại. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, vì vậy sản phẩm có độ bền cao, không bị bám bẩn, không bị thấm nước trong quá trình sử dụng.

Kích thước gạch 30x60 cm ứng dụng cho nhiều không gian và diện tích sử dụng khác nhau ngay cả không gian nhỏ hẹp. Bạn có thể sử dụng để ốp tường cũng như lát nền từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp mà không lo bị trơn trượt hay trầy xước. Đây cũng là một trong những mẫu gạch Viglacera mới được đặt hàng rất nhiều tại Showroom Hải Linh.

Gạch Viglacera SH 435  

Ốp lát sân vườn là một trong những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng, Viglacera tung ra hàng loạt các mẫu gạch ngoại thất mới nhất trong đó phải kể đến mã SH 435 lấy cảm hứng từ những cây cỏ, viên đá trong tự nhiên. Từng sản phẩm đều được Viglacera chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, họa tiết hoa văn chân thực giúp mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sử dụng.

Bề mặt men siêu bền bỉ, khả năng chống trầy xước tối đa. Về chất lượng, mẫu gạch lát nền Viglacera SH 435 có bề mặt được phủ một lớp men cao cấp, có khả năng chống thấm cực tốt, kết cấu xương gạch bền chặt, độ bền cao, chống bám bẩn, chống thấm nước, chống trơn trượt tuyệt đối.

Gạch Viglacera GF 449

Gạch lát nền Viglacera GF 449 thuộc dòng gạch ngoại thất kích thước 40x40cm dành riêng để sử dụng cho các công trình như biệt thự, sân vườn, ngoại cảnh. Gạch có họa tiết giống như nhiều viên đá kích thước không đồng đều ghép so le với gam màu đậm nhạt khác nhau tạo điểm nhấn cho sản phẩm 

 

Mẫu gạch này có ưu điểm là độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, phù hợp sử dụng ở những công trình cần sử dụng gạch có độ cứng, độ bền cao vì có sự di chuyển và đi lại nhiều. Chất liệu men Matt tạo hiệu ứng gồ nổi đảm bảo tính chân thật nhất khi sử dụng ốp lát ngoài trời.

Gạch Viglacera ECO-807

Một trong những mẫu gạch Viglacera mới nhất thu hút được sự quan tâm của khách hàng hiện nay đó chính là mã sản phẩm ECO-807. Đây là mẫu gạch nằm trong dòng sản phẩm gạch ECO, sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghệ xanh ISO 14001 vô cùng thân thiện với môi trường, bề mặt phủ men Nano cao cấp có khả năng chống thấm cực tốt. 

Gạch Viglacera ECO-807 ứng dụng công nghệ in màu kỹ thuật số hiện đại nhất họa tiết và màu sắc giả đá đạt đến 90% độ tự nhiên. Sản phẩm ghi điểm với người dùng bởi độ bền cực cao, khả năng chịu lực tốt, gạch không bị bám bẩn, ít trầy xước, không bị phai màu mà sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian sử dụng.  

Gạch lát nền Viglacera TS4 817

Gạch lát nền Viglacera TS4 817 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Viglacera, sản phẩm với màu sắc be xám hiện đại, sang trọng kết hợp với vân gạch độc đáo, bề mặt nhẵn bóng, cùng kích thước 80x80 sẽ giúp không gian sử rộng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. 

Mẫu gạch này có độ bền cực cao, không bị bám bẩn hay thấm nước trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm tẩy rửa thông dụng là bạn đã có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu mà không phải tốn quá nhiều thời gian vệ sinh. 

Gạch Viglacera Platinum PT20-G45020

Gạch Viglacera Platinum PT20-G45020 thuộc dòng gạch cao cấp là một trong những mẫu mới nhất. Sản phẩm sở hữu gam màu xám nhạt vân đá tự nhiên, từng họa tiết random không trùng lặp trong cùng một hộp.

Kích thước sản phẩm 45x90 cm phù hợp sử dụng cho cả ốp tường và lát nền. Kết cấu xương gạch granite có khả năng chịu lực và chịu va đập tốt, độ dày tới 20mm đảm bảo độ cứng chắc tuyệt đối.

Bề mặt sản phẩm dễ dàng làm sạch, độ bền màu cao, không bị bay màu do ăn mòn của hóa chất. Mẫu gạch này hứa hẹn mang đến không gian sang trọng, sử dụng được cả nội thất và ngoại thất.

Gạch Viglacera Platinum PL212-02

Gạch Viglacera Platinum PL212-02 chinh phục mọi khách hàng bởi sự sang trọng và hiện đại cho toàn không gian. Thuộc dòng gạch giả gỗ, giải quyết được mọi khuyết điểm của gỗ tự nhiên như: chống cong vênh, chống thấm nước và chống mối mọt hiệu quả nhất.

Gạch sở hữu gam màu nâu đậm xen lẫn vàng cùng hệ thống vân giống tới 90% gỗ tự nhiên. Kích thước 20x120cm dễ dàng sử dụng cho lát nền và cả ốp tường từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn. Bạn cũng có thể sử dụng mẫu gạch này cho toàn không gian.

Xương gạch với thành phần chính là bột đá được kết hợp với đất sét và các chất phụ gia đảm bảo gạch có độ cứng chắc hoàn hảo, chống trơn trượt, chống xước hiệu quả nhất. Nếu bạn ưa thích sự ấm áp thì mẫu gạch Viglacera Platinum PL212-02 giả gỗ này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những mẫu gạch Viglacera không chỉ đẹp có độ bền cao mà còn là xu hướng màu sắc cũng như họa tiết sẽ lên ngôi năm 2021. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu sản phẩm này hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để trải nghiệm và chọn mua sản phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ phân phối gạch Viglacera chính hãng với giá rẻ nhất thị trường. 

Mỗi khách hàng khi chọn mua gạch sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Cam kết hàng chính hãng 100%

  • Bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất

  • Giá tốt nhất thị trường, nhiều ưu đãi, chiết khấu cao

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Hải Linh với 3 địa chỉ Showroom rộng khắp Hà Nội cùng không gian mua sắm đẳng cấp là địa chỉ cho khách hàng chọn mua gạch chính hãng với sự phục vụ tận tận, chuyên nghiệp nhất. Gọi Hotline của chúng tôi ngay để được tư vấn tốt nhất.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan