Gạch ốp lát cao cấp

Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất tại Long Biên

Ngày 10/11 vừa qua, Hải Linh Group đã khai trương Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất với quy mô hơn 1000m2. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm những sản phẩm gạch Vigalcera đa dạng về kích thước, mẫu mã và giá thành hợp lý.

Xem thêm:

Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất tại Long Biên, Hà Nội 1

Đến với Showroom gạch Viglacera tại Long Biên, khách hàng không chỉ được hòa mình vào không gian với hàng trăm mẫu mã gạch không chỉ của Viglacera. Mà còn có các sản phẩm gạch của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Taicera, Đồng Tâm, Bạch Mã, Vietceramics, … với mẫu mã gạch sang trọng, hiện đại.

Đặc biệt, tại Showroom Long Biên khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng hàng đầu của Viglacera, với đầy đủ kích thước, gạch ốp, gạch lát, gạch trang trí, … Việc Hải Linh Group khai trương Showroom gạch Viglacera thứ 2 tại Long Biên để khẳng định sự tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm gạch Viglacera Hải Linh phân phối và mong rằng khách hàng sẽ luôn ủng hộ Hải Linh trong thời gian sắp tới.

Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất tại Long Biên, Hà Nội 2

Hải Linh Group tự hào là nhà phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu như: Đồng Tâm, Bạch mã, Viglacera, …đây là những cái tên đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng Việt Nam.

Đi vào hoạt động từ những năm 2007, Hải Linh Group được xem là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera. Các sản phẩm gạch Viglacera được Hải Linh phân phối đều có chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm, khâu kiểm nghiệm đầu ra luôn được chú trọng.

Tại Showroom gạch Viglacera Long Biên của Hải Linh, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, phòng tắm mẫu, thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Châu Âu. Ngoài yếu tố về cơ sở vật chất, tại đây Hải Linh luôn chú trọng tới nhân lực và khách hàng. Khách hàng đi đến với Hải Linh sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho tới khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình.

Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất tại Long Biên, Hà Nội 4

Showroom Hải Linh nằm ở phía Đông phường Phúc Đồng, Long Biên. Có vị trí thuận lợi tiếp giáp nhiều khu trung tâm thương mại, khu đô thị lớn, các tỉnh thành có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát cao. Vì vậy, khách hàng tại các quận nội thành đều có thể di chuyển tới Showroom gạch Viglacera  Long Biên một cách dễ dàng.

Khu vực phía đông và nam của Showroom gạch Viglacera Hải Linh tiếp giáp các huyện Gia Lâm, khu vực này đang được quy hoạch xây dựng phát triển mạnh mẽ. Do đó, những chủ đầu tư, khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp có thể tới trực tiếp Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm.

Khu vực phía Tây của Showroom gạch Viglacera  Long Biên tiếp giáp với các quận như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, … Do đó, từ trung tâm thành phố người tiêu dùng hoàn toàn có thể đến với Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng.

Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất tại Long Biên, Hà Nội 3

Ở phía Tây Nam, Showroom gạch Viglacera sẽ tiếp giáp các quận Hoàng Mai, ranh giới giữa sống Hồng, khu vực này đang được chính phủ quy hoạch đẩy mạnh xây dựng. Vì vậy, rất thuận tiện cho người tiêu dùng có thể đến với Showroom Hải Linh để lựa chọn nhiều sản phẩm hơn nữa. Phía Bắc của Showroom Hải Linh tiếp giáp với huyện Đông Anh, ranh giới là sông Đuống. Ngoài người tiêu dùng tại Hà Nội, người tiêu dùng tại Bắc Ninh, Bắc Giang cũng có thể di chuyển tới Hải Linh dễ dàng, tiện lợi.

Với tiêu chí mở rộng hệ thống tới quận Long Biên để phục vụ khách hàng. Showroom Hải Linh 4 nằm ở vị trí trung tâm của quận, tiếp giáp với những tỉnh lân cận tiềm năng, chi nhánh mới của Hải Linh mong muốn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng tại đây.

Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất tại Long Biên, Hà Nội 5

Trong tháng khuyến mãi khai trương, Showroom Hải Linh bùng nổ khuyến mãi lớn đối với những khách hàng mua sản phẩm gạch Viglacera của chúng tôi. Với mỗi đơn hàng từ 10 triệu trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay phần quà có giá trị ý nghĩa thiết thực. Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội sở hữu sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu với chất lượng tốt nhất thị trường.

Quà tặng khuyến mãi tại showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân

Hãy đến với Hải Linh để trải nghiệm Showroom gạch Viglacera hiện đại bậc nhất trong hệ thống của chúng tôi. Hotline 0965.93.5050

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan