Gạch ốp lát cao cấp

[SIÊU HẤP DẪN] Tặng ke gạch khi mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh

Kính thưa quý khách hàng gần xa!

Lời đầu tiên Showroom Hải Linh xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng mua sắm sản phẩm tại Hải Linh.

Tiếp theo, Hải Linh trân trọng thông báo một quyền lợi sẽ được gia tăng khi khách hàng mua gạch. Đó là chương trình tặng ke ốp lát gạch khi quý khách hàng mua bất kỳ đơn hàng gạch ốp lát nào tại hệ thống Showroom Hải Linh!

Ke nhựa dùng trong ốp lát gạch

Hải Linh mong ước hoàn thiện giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của khách hàng

Hải Linh mang đến một dịch vụ khuyến mãi: Tặng ke ốp lát cho khách hàng mua gạch. Ý nghĩa của chương trình, Hải Linh mong muốn, với mẫu gạch chất lượng và thẩm mỹ mà Hải Linh cam kết. Khách hàng sẽ xây dựng nên những bề mặt ốp lát hoàn thiện nhất.

Bởi ke ốp lát gạch là một dụng cụ thiết yếu được sử dụng trong quá trình ốp lát. Nó sẽ giúp các viên gạch được cân bằng hơn, đường mạch giữa các viên gạch được đều hơn. Nhất là khi khách hàng sử dụng thi công với những mẫu gạch cao cấp.

Loại ke gạch sử dụng trong ốp lát mà Hải Linh trân trọng gửi tới quý khách hàng là KE DÁN GẠCH CHỮ THẬP. Loại dụng cụ hỗ trợ ốp lát này có nhiều ưu điểm. Đó là việc sử dụng rất đơn giản mà chất lượng sàn nhà có đường mạch đồng đều. Loại ke này sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian thi công.

Sản phẩm ke dán gạch Hải Linh tặng quý khách hàng là loại ke tốt nhất. Khách hàng sử dụng quà tặng này thi công sẽ tăng thêm giá trị thẩm mỹ tối đa cho không gian ốp lát. Gạch Hải Linh đã đẹp với ke ốp lát gạch chất lượng càng làm cho những bề mặt thi công càng lung linh hơn.

Phạm vi chương trình tặng ke gạch ốp lát

Showroom Hải Linh triển khai chương trình tặng ke ốp lát gạch ở toàn bộ hệ thống địa lý. Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm gạch ốp lát nào (10m2 trở lên) ở bất kỳ Showroom nào sẽ được tặng ke dán gạch.

Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Các đơn hàng mua gạch trực tiếp tại Showroom hay đặt hàng trực tuyến quá Website bán hàng của công ty.

Số lượng ke dán gạch sẽ được tặng tương đương với số m2 quý khách hàng sử dụng gạch ốp lát. Đảm bảo số lượng ke sẽ đủ để khách hàng thi công hoàn thiện bề mặt.

Thời gian áp dụng chương trình sẽ kéo dài vô thời hạn hoặc đến khi có thông báo từ phía công ty Hải Linh.

Ke ốp lát gạch

Ghi chú!

Gạch ốp lát Viglacera là sản phẩm gạch nội địa được Showroom Hải Linh ký kết chính thức với hãng gạch Viglacera. Khi ốp lát loại gạch này, quý khách hàng nên sử dụng ke dán gạch chữ thập để bề mặt ốp lát được đẹp nhất.

Khi sử dụng ke dán gạch để ốp lát gạch Viglacera, quý khách hãy chú ý đặt ke chữ thập ở gốc của viên gạch. Khi ốp lát phải trải đều keo dán gạch, thao tác nhẹ nhàng và chuẩn xác. Có như vậy, gạch Viglacera với nét đẹp và chất lượng tốt mới phát huy được đúng công năng.

Một lần nữa, xin cảm ơn hàng triệu khách hàng thân thiết đã ủng hộ và mua sắm ở Hải Linh. Hải Linh luôn là đơn vị phân phối gạch ốp lát uy tín nhất đồng hành cùng quý vị kiến tạo nên công trình đẹp bền vững.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan