Gạch ốp lát cao cấp

Tư vấn chọn gạch lát nền nhà cho ngôi nhà 100m2

Tư vấn chọn gạch lát nền nhà cho ngôi nhà 100m2 mang đến không gian sống tươi mới tràn đầy hạnh phúc, ấm áp cho vợ chồng trẻ tại Hà Đông.

Bạn Xuân Thủy tại Hà Đông nhờ tư vấn chọn gạch lát nền nhà 

Vợ chồng em mới lấy nhau được 4 tháng và may mắn được bố mẹ chồng cho một căn nhà rộng 100m2 có một phòng ngủ, 1 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp. Ngôi nhà cũng khá là khang trang tuy nhiên có 1 điều là gạch lát nền nhà bị ố mốc, có những chỗ còn bị bong rộng lên, lau cũng không sạch mà có mùi tanh....Em hỏi chồng em mới biết là do ngày trước lúc xây nhà bố mẹ em mua phải gạch trung quốc, kém chất lượng. Vợ chồng em đã bàn nhau là quyết định sửa lại hết nền nhà bằng loại gạch ốp lát khác. Chính vì thế em muôn nhờ các chuyên gia tư vẫn giúp vợ chồng em chọn gạch ốp lát như thế nào cho phù hợp, chất lượng, bền đẹp.

gạch lát nền nhà đẹp

Gạch lát nền nhà đẹp

Tư vấn của các chuyên gia trong cách chọn gạch lát nền nhà cho nhà 100m2

Trước tiên xin cảm hơn bạn Xuân Thùy đã tin tưởng và gửi câu hỏi rất đầy đủ chi tiết cho chúng tôi, đây là câu hỏi mà được khá nhiều người quan tâm. 

Việc chọn gạch lát nền nhà tưởng chừng đơn giản mà lại không hề đơn giản tý nào. Giữa hàng ngàn những mẫu gạch ốp lát trên thị trường của những thương hiệu lớn nhỏ, bạn nghĩ rằng mình thoải mái chọn lựa những mẫu gạch mình thích mà không hề quan tâm đến thương hiệu, chất lượng, hay có phù hợp với kiến trúc nội thất của ngôi nhà hay không? Nếu có suy nghĩ như thế bạn sẽ rất dễ gặp phải trường hợp mua phải gạch Trung Quốc, gạch kém chất lượng chỉ sau một thời gian là gạch sẽ bị ố, phai màu, bám bẩn mà không thể lau chùi được...chính vì thế điều đầu tiên Hải Linh muốn khuyên các bạn là chọn thương hiệu gạch ốp lát Uy tín. 

Gạch lát nền nhà đẹp

Gạch lát nền nhà đẹp 

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát uy tín như Viglacera, Taicera, Bạch Mã, Đồng Tâm,....tuy nhiên thì gạch ốp lát Viglacera là hàng Việt Nam được bán chạy hơn cả bởi chất lượng mẫu mã không thua kém gì so với những sản phẩm gạch nhập khẩu mà giá thành lại rẻ, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đôi vợ chồng mới cưới như các bạn. 

Việc thứ hai đó chính là cách chọn gạch lát nền nhà phù hợp với từng không gian diện tích của ngôi nhà. Như bạn giới thiệu thì ngôi nhà bạn gồm có một phòng ngủ, 1 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp. Do tính năng của các phòng không giống nhau chính vì thế sẽ có cách chọn gạch lát nền có tính năng riêng phù hợp với từng không gian:

Gạch lát nền đẹp cho phòng khách

Gạch lát nền đẹp cho phòng khách

+ Đối với phòng khách: Nếu như phòng khách thiếu ánh sáng thì bạn nên chọn những loại gạch sáng màu, ít hoa văn hoặc gạch có hoa văn đơn giản để có thể làm nổi bật được không gian nhà. Không nên chọn những loại gạch ốp lát có màu sáng quá , hoa văn rườm rà, kích thước quá lớn sẽ làm cho phòng thêm chật chội. Bạn nên chọn những màu tương phản đậm nhạt sao cho thật hài hòa, hoặc chọn những màu sắc tươi sáng cho phòng khách thêm nổi bật.

+ Đối với phòng ngủ: Đây là không gian riêng tư của 2 vợ chồng nên thiết kế đẹp mắt sẽ tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Bạn nên chọn những loại gạch lát nền cho hoa văn nhỏ, thêm chút phong cách với những viên gạch có đường chéo hay hình vuông vức.

Phòng ngủ với gạch ốp lát cao cấp

Phòng ngủ với gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền đẹp cho phòng ngủ

Gạch lát nền cho phòng ngủ cao cấp

+ Đối với phòng tắm: Phòng tắm thường xuyên ẩm ướt do sử dụng đến nước cho sinh hoạt hàng ngày cho nên bạn nên chọn loại gạch có độ nhám, chống trơn trượt, chất liệu thường dùng là gạch đá tự nhiên, granite, chọn màu sắc thì nên chọn những loại gạch có màu sắc hoa văn nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác dễ chịu thư giãn.

Gạch ốp lát nền phòng tắm cao cấp

Gạch ốp lát phòng tắm cao cấp

+ Đối với phòng bếp: Nên chọn những màu nhạt sẽ mang đến cảm giác bình yên, gần gũi. Nếu như tường bếp nhà bạn có màu vàng nhạt thì nên chọn gạch lát nền vàng nâu hoặc màu đất, sẽ làm tăng thêm sự gần gũi của con người với căn phòng. 

Về kích thước gạch lát nền nhà bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera 30x60 đây là kích thước phù hợp với phòng khách nhà bạn.

Với những lời tư vấn trên đây hy vọng sẽ giúp vợ chồng bạn lựa chọn được những mẫu gạch lát nền nhà ưng ý. Nếu cần chi tiết hơn nữa xin mời Vợ chồng bạn hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để được trực tiếp kiểm định chất lượng, kích thước, mẫu mã của gạch. Chúng tôi luôn sẵn lòng đón tiếp các bạn.

>>>> Gạch lát nền tạo nên thiết kế ban công nhà phố đẹp quyến rũ

Trên đây là trọn bộ thiết kế căn hộ tại Golden Palace.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan