Tư vấn thiết kế

Cập nhật 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “ĐẸP” nhất 2019

Phòng ngủ là không gian yêu cầu sự yên tĩnh, riêng tư, tuy nhiên cũng cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi. Trong đó việc chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ sẽ có quyết định không nhỏ đến điều đó. Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này không nên bỏ qua 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “hot” nhất 2019 dưới đây.

Xem thêm: 

Chọn mẫu gạch ốp lát cho phòng ngủ, nó có thể tác động đến giấc ngủ của những người thân yêu của bạn cũng như bản thân bạn. Do đó, bạn cần lựa chọn mẫu gạch nào để các thành viên trong gia đình được hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất?

10 mau gach op tuong phong ngu dep nhat 2019

Không chỉ vậy, bạn cũng cần chọn lựa được sản phẩm phù hợp với kiến trúc chung của ngôi nhà, mang đến tính thẩm mỹ hà hòa nhất. Dưới đây là bí quyết chọn gạch ốp tường phòng ngủ để các bạn có thể tham khảo trước khi có quyết định cuối cùng.

4 tiêu chí chọn gạch ốp tường phòng ngủ có thể bạn chưa biết

-  Dựa trên diện tích phòng ngủ

Mỗi gia đình sẽ có điều kiện khác nay, không gian diện tích của phòng ngủ cũng không giống nhau. Do đó bạn có thể dựa trên diện tích phòng ngủ của gia đình mình là lớn hay nhỏ, rộng hay hẹp để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Với căn phòng ngủ không được rộng, các mẫu gạch ốp tường có gam màu sáng, độ bóng tốt sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời, hoàn hảo nhất. Các mẫu gạch này có được khả năng phản xạ tốt nhất, nhờ đó sẽ giúp cho không gian căn phòng được trở nên sáng, rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Bạn lưu ý, không nên chọn ốp tường có kích thước nhỏ, nó sẽ khiến cho không gian như bị “nhỏ lại”, rất  tù túng và rối mắt. Bạn lưu ý, những mẫu gạch có kích thước lớn sẽ không phải là sản phẩm phù hợp và khiến không gian như trở nên như bị "co lại".

Các căn phòng ngủ với diện tích tương lớn, thì bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm nào sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, các mẫu gạch ốp lát có gam màu hơi tối một chút để có thể tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi và bớt đi cảm giác trống trải hơn.

Mặt khác, bạn cũng có thể chọn lựa những mẫu gạch trang trí ở ngay chính giữa phòng căn phòng. Như vậy sẽ giúp cho bạn có thể tạo nên được sự cá tính, điểm nhất hết sức nổi bật cho căn phòng của gia đình bạn.

-  Sở thích của gia chủ

Các gia chủ cũng có thể thiết kế không gian cho phòng ngủ theo sở thích của bản thân, các thành viên trong gia đình. Như vậy sẽ giúp bạn có thể tạo nên không gian yêu thích, thoải mái , dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Chẳng hạn đối với phòng ngủ của trẻ em, bạn có thể chọn các mẫu gạch với gam màu tươi sáng, bắt mắt một chút. Những gam màu này nó sẽ giúp gia tăng tính sự yêu thích cho trẻ, giúp trẻ có thể kích thích trí tưởng tượng được hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên chọn mẫu gạch ốp lát có một màu sắc quá rực rỡ, hoặc quá tối. Do nó sẽ có thể gây nên cảm giác không thoải mái, nhức đầu, mỏi mắt cho người dùng.

-  Chọn loại gạch nào?

Trên thị trường hiện có rất nhiều các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ với đầy đủ về kích thước, thiết kế màu sắc. Nhờ đó mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng.

Trong đó, các mẫu gạch ốp tường Viglacera hiện hết sức được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội. Hiện tại, Viglacera đang mang đến cho người tiêu dùng 3 dòng gạch ốp tường chính là: Gạch ốp tường Viglacera 30x60, Gạch ốp tường Viglacera 30x45, Gạch ốp tường Viglacera 25x40.

Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nhất 2019

- Gạch ốp tường Viglacera KT3623

Gạch ốp tường Viglacera KT3623

Gạch ốp tường Viglacera KT3623

- Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A

Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A

Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A

- Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602

- Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3601

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3601

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3601

- Gạch ốp tường Viglacera Q2503

Gạch ốp tường Viglacera Q2503

Gạch ốp tường Viglacera Q2503

- Gạch ốp tường Viglacera BQ4587

Gạch ốp tường Viglacera BQ4587

Gạch ốp tường Viglacera BQ4587

- Gạch ốp tường Viglacera B4555

Gạch ốp tường Viglacera B4555

Gạch ốp tường Viglacera B4555

- Gạch ốp tường Viglacera B4553

 Gạch ốp tường Viglacera B4553

 Gạch ốp tường Viglacera B4553

- Gạch ốp tường Viglacera B4504

Gạch ốp tường Viglacera B4504

Gạch ốp tường Viglacera B4504

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, gạch ốp tường có thể đến với hệ thống Showroom Hải Linh để được tham khảo các mẫu gạch mới nhất. Nhờ đó sẽ giúp cho bạn có cơ hội tiếp cận, sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng hiệu quả nhất.

Trên đây là 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ "Đẹp” nhất 2019 mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa. Hi vọng qua đó sẽ giúp cho các bạn có thêm được thông tin bổ ích, chọn lựa được mẫu gạch ốp lát phù hợp với mức chi phí phải chăng nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan