Tư vấn thiết kế

BST gạch Eurotile An Niên sang trọng, tinh tế đầy cuốn hút

Gạch Eurotile nghệ thuật là một vật liệu được săn đón, lựa chọn của những gia chủ đẳng cấp. Nếu bạn là một vị chủ nhà yêu thích phong cách nội thất tối giản sang trọng, thì những mẫu gạch trong BST An Niên sẽ làm bạn hài lòng. BST gạch với các mẫu gạch đẹp dung dị sẽ là một nét vẽ bổ sung sự bình yên vào cuộc sống ồn ào vội vã ngày nay. 

1. BST gạch Eurotile An Niên và nguồn cảm hứng thiết kế

“Thời khắc đang đi nhịp Thái Bình

Dịu dàng gió nhạt thổi mây xanh

Hàng cây mở ngọn kêu chim đến

Hạnh Phúc xem như chuyện đã đành”

Nếu như trước kia vai trò của những ngôi nhà chỉ là một mái che mưa nắng thì ngày nay, ngôi nhà trở thành một sự hãnh diện, một tổ ấm tinh thần. Việc định hình phong cách sống được thể hiện rõ qua cách lên thiết kế và kiến trúc ngôi nhà. 

Bộ sưu tập gạch Eurotile An Niên ra đời cũng chú trọng đến việc tạo nên một định hình phong cách sống. Mục đích sáng tạo những mẫu gạch An Niên là mang đến những rung cảm bình yên, an nhiên, tự tại cho ngôi nhà. Các chuyên gia từ Ý đã tài tình khi chắt chiu được nét đẹp hiện đại của châu Âu và nét dung dị của văn hóa Phương Đông để nhào nặn nên những viên gạch Eurotile An Niên. 

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Với câu chuyện cảm hứng trên, gạch Eurotile An Niên không đơn thuần chỉ là một vật liệu ốp lát. Những viên gạch trở thành một chất liệu tạo nên phong cách cuộc sống. Gạch ốp lát Eurotile An Niên chính là giá trị cốt lõi của nét đẹp cá tính. 

Để mang lại một khoảng trời an yên trong ngôi nhà; chuyên gia thiết kế sử dụng màu sắc của xi măng, bê tông tô vẽ trên nền xương gạch granite. Màu sắc mô phỏng xi măng nhẹ nhàng và đơn sơ, gần gũi và giản dị. Cho dù xuất hiện ở không gian nào gạch cũng mang lại cảm giác yên ả đến lạ. 

Với gạch Eurotile An Niên, bạn đã tự tạo nên một chốn nhà ở thanh tịnh đối lập lại với những tất bật của cuộc sống. Trở về ngôi nhà sau một ngày hối hả, mọi lo toan, muộn phiền, bất hòa, mệt nhọc sẽ dừng chân ngoài cửa. Trong mái ấm lúc này chỉ còn là những yêu thương đong đầy, những tiếng cười giòn tan và những âm thanh ngọt ngào của những câu chuyện gia đình. 

 2. Review chất lượng và vẻ đẹp cận cảnh từng mẫu gạch Eurotile An Niên 

2.1. Chất lượng gạch Eurotile An Niên cao cấp vượt trội

Gạch Eurotile là dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp được thương hiệu gạch Viglacera chú trọng trong sản xuất. Nhà máy gạch Mỹ Đức là nơi trực tiếp tạo ra những mẫu gạch Eurotile. Nhà máy gạch Mỹ Đức gồm một dây chuyền sản xuất gạch hiện đại bậc nhất. Tất cả máy móc đều nhập khẩu từ Châu Âu. Công nghệ làm ra xương gạch, bề mặt gạch đều học hỏi từ những nước có ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát phát triển. 

Dây chuyền sản xuất gạch Eurotile đều được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm của Viglacera. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu tinh lọc và tinh khiết, loại bỏ tạp chất gây hại. Nhiệt độ nung của gạch trên 1200ºC cho độ kết nối hoàn hảo. Chu kỳ nung gạch kéo dài tạo độ cứng chắc và bền bỉ hơn ở từng viên gạch. 

Gạch Eurotile Mỹ Đức nói chung và gạch Eurotile An Niên nói riêng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đây là dòng sản phẩm Viglacera hướng tới xuất khẩu. Chất lượng của gạch đã cạnh tranh trực tiếp với gạch nhập khẩu và là một sự thay thế lý tưởng cho những viên gạch đắt đỏ nhập từ nước ngoài. 

Thông số chất lượng gạch Eurotile An Niên như sau: 

Cường độ uốn: 43,6 MPA

Độ hút nước: < 0,09 %

Độ chịu mài mòn: Độ chịu mài mòn > 700 vòng /1 phút.

Với những thông số trên, gạch Eurotile An Niên có khả năng chịu lực bề mặt và xương gạch tốt. Gạch ốp lát Eurotile thi công hoàn hảo cả ở những khu vực có mật độ di chuyển nhiều. Đó là khu vực sân vườn, lối đi, hành lang, phòng khách, sảnh khách sạn…. 

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Độ hút nước dưới 0.09% cho thấy gạch gần như không hút nước. Đó là đặc điểm tuyệt vời để gạch trở thành một lớp chống thấm vượt trội. Gạch không hút nước cũng đảm bảo khả năng chống mài mòn tốt. Ưu điểm tiếp theo từ đặc tính này là khả năng hạn chế nồm ẩm vượt trội. 

Có thể nói, chất lượng cao cấp của gạch Eurotile An Niên khiến gạch chống chịu được những điều kiện khắc nghiệt của khí hậu, thời tiết ở Việt Nam. Gạch tạo nên những mặt sàn không chỉ đẹp mà còn bền vững lâu dài. Sản phẩm trở thành một yếu tố tăng giá trị của công trình của bạn. 

2.2. Cận cảnh vẻ đẹp sang trọng tinh tế của những mẫu gạch Eurotile An Niên

Bộ sưu tập gạch Eurotile An Niên bao gồm 4 mẫu gạch với kích thước 30x60. Khổ gạch chữ nhật này được sử dụng phổ biến trong thi công hoàn thiện ốp tường và lát nền. Đặc biệt ứng dụng nhiều nhất là trong thi công ốp tường. 

4 mẫu gạch trong BST An Niên bao gồm: 

Mã sản phẩm

Màu sắc

Hình ảnh 

ANN G01

Xám nhạt (light grey)444

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

ANN G02

Xám (grey)

ANN G03

Xám ấm (Warm grey)

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

ANN G04

Xám đen ( Dark grey)

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Thiết kế vân xi măng trên bề mặt từng viên gạch ốp lát Eurotile An Niên được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số. Mỗi mẫu gạch không chỉ có 1 dạng họa tiết mà bao gồm từ 5 đến 7 kiểu họa tiết (gọi là Face gạch). Đường vân xi măng ngẫu nhiên được lặp lại sau 5 hoặc 7 viên gạch sẽ tạo nét đẹp tự nhiên thuần túy. 

Đây là cách thiết kế gạch đẹp cho không gian thật gần gũi với tự nhiên. Sắc màu trung tính của gạch Eurotile An Niên phù hợp với phong cách kiến trúc đương đại và hiện đại. Cách trang trí trong không gian những căn phòng ốp lát các mẫu gạch này là cắt bỏ hết những chi tiết rườm rà. Sự tối giản trong thiết kế tạo sự thoáng đãng nhất ở mỗi căn phòng. 

Chiêm ngưỡng những không gian phòng sử dụng thi công bằng gạch Eurotile An Niên

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Căn phòng khách này được thi công bằng hai mẫu gạch ANN G01 cho tường và ANN G04 cho sàn. Tường sử dụng gam màu sáng tương phản đối lập một chút với tông màu sàn màu xám đen. Cách phối hợp này tuân theo quy luật màu sắc nói chung mà lại đồng bộ ở họa tiết gạch. Kết hợp đồng bộ cùng tông màu ở bộ ghế sofa đặc trưng của thiết kế đương đại. 

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Sàn của căn phòng được thi công bằng mẫu gạch Eurotile ANN G02. Sắc màu gạch xám khơi gợi một nét đẹp trầm lắng và thanh lịch. Sử dụng tường sơn trắng và những vật dụng nội thất màu trắng hài hòa mà vẫn tạo thành điểm nhấn nhá khác biệt. 

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Một góc căn phòng ốp tường bằng mẫu gạch ANN G01 và lát nền bằng mẫu ANN G03

bst-gach-eurotile-an-nien-sang-trong-tinh-te-day-cuon-hut

Căn phòng khách với sự có mặt của mẫu gạch lát nền Eurotile ANN G04

Bộ sưu tập Eurotile An Niên với 4 mẫu gạch đẹp sang trọng và tinh tế có là lựa chọn của bạn. Nếu yêu thích nét đẹp bình dị, gần gũi trong thiết kế của gạch Eurotile An Niên, khách hàng tìm hiểu tại Showroom Hải Linh. 

Showroom Hải Linh hiện đang trưng bày 4 mẫu gạch đẹp Eurotile An Niên. Mua gạch Eurotile tại Hải Linh để an tâm chắc chắn ngôi nhà của bạn được thi công bằng mẫu gạch ốp lát Eurotile chất lượng nhất. Quý khách hãy gọi hotline nếu muốn cập nhật những thông tin cần thiết! Hải Linh sẽ phục vụ quý khách hàng một cách nhiệt tình nhất!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan