Tư vấn thiết kế

Tổng hợp mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi thịnh hành

Gạch lát nhà tắm hiện được sản xuất với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi thì bài viết dưới đây dành riêng cho bạn. Cùng theo dõi bài viết để biết được các mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

gach-lat-nha-tam

1. Những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nhà tắm

Không gian nhà tắm là một trong những không gian hiện được gia chủ đặc biệt quan tâm. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản mà còn là nơi để bạn có thể thư giãn. Chính vì vậy khi lựa chọn gạch lát nhà tắm bạn không được bỏ qua những lưu ý dưới đây:

Lựa chọn kích thước gạch

Với từng diện tích của phòng tắm mà bạn chú ý lựa chọn mẫu gạch với kích thước phù hợp. Nhà vệ sinh với diện tích nhỏ bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch lát nền kích thước nhỏ như 30x30, 40x40. Còn với không gian nhà tắm diện tích lớn bạn có thể tham khảo các mẫu gạch 50x50, 60x60 hay 80x80. Việc lựa chọn kích thước gạch giúp không gian nhà tắm đạt được tính thẩm mỹ cao nhất. Các mẫu gạch với kích thước phù hợp mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi nhất.

Lựa chọn màu sắc, họa tiết

Nhà vệ sinh bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm gạch lát nền với gam màu sáng. Kiểu gam màu này mang đến sự tươi trẻ, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, với họa tiết gạch nên lựa chọn các mẫu gạch với kiểu họa tiết đơn giản để không gian không bị rối mắt. Ngoài ra theo từng sở thích các nhân mà bạn có thể lựa chọn màu gạch và họa tiết phá cách mang đến cá tính riêng.

Tính năng của gạch lát nhà tắm

Đối với khu vực nhà tắm bạn cần lưu ý chọn lựa các sản phẩm gạch đảm bảo các tính năng như chống trơn trượt, chống thấm hút và chống bám bẩn hiệu quả. Đây là những tính năng mang đến hiệu quả sử dụng cao và an toàn cho người dùng. Nên lựa chọn các loại gạch với xương cứng chắc, cùng lớp men chất lượng trên bề mặt mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài.

2. Các kiểu phòng gạch lát nhà tắm hình sỏi ấn tượng

Hiện nay các mẫu gạch được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến sự đa dạng cho người dùng. Đối với các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm bạn không thể bỏ qua kiểu gạch lát nền hình sỏi đá. Với màu sắc đa dạng cùng những viên sỏi hình thù khác nhau mang đến không gian ấn tượng thu hút người nhìn. Dưới đây là các kiểu phòng mẫu được lát gạch hình sỏi đá mà bạn có thể tham khảo.

Với gam màu sáng được chấm phá bởi những viên gạch sắc xám

Mẫu gạch với gam màu sáng được chấm phá bởi những viên gạch màu sắc xám, trắng, đen mang đến bề mặt cuốn hút. Lát mẫu gạch này mang đến không gian tự nhiên, trẻ trung và hiện đại

Lựa chọn gạch lát nhà tắm tone màu trung tính

Ngoài việc lát nền toàn bộ bằng gạch hình sỏi đá thì bạn có thể tham khảo cách lát nền nhà tắm như trên. Việc ứng dụng gạch hình sỏi đá cho khu vực phòng tắm đứng mang đến sự mát mẻ và tự nhiên. Với gam màu trung tính nhẹ nhàng mang lại sự thư giãn tối ưu nhất cho người dùng.

Lựa chọn gạch lát nhà tắm tạo sự mộc mạc, bình dị

Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, bình dị và sang trọng thì không thể bỏ qua phòng mẫu gạch lát nền nhà tắm như trên. Mẫu gạch với gam màu xám tối cùng các kiểu viên đá nhỏ được kết dính với nhau mang đến sự cuốn hút nhất định. Các viên đá nhỏ với hình thù, kích thước khác nhau mang đến sự tự nhiên cho không gian phòng tắm gia đình.

Những căn phòng kích thước lớn lên chọn gạch kích thước lớn

Một kiểu phòng tắm kích thước lớn với đầy đủ các sản phẩm mang đến sự thư giãn tối ưu. Gạch sỏi đá được kết hợp cùng gạch lát nền vân gỗ cho không gian nhẹ nhàng với tính thẩm mỹ cao. Kiểu phòng tắm này với phong cách hiện đại mà bạn không thể bỏ lỡ cho gia đình mình.

3. Các mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi HOT nhất 

Gạch lát nhà tắm hình sỏi không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Nhưng để lựa chọn được mẫu gạch thẩm mỹ thì khiến người dùng đau đầu lựa chọn. Dưới đây là các mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian nhà tắm của gia đình. 

Gạch lát nền Viglacera GF449

Mẫu gạch lát nền kích thước 40x40cm với họa tiết giả đá chân thật, tông màu nâu vàng tự nhiên của đá bạn có thể áp dụng cho sân vườn, phòng tắm hay bất cứ đâu nội thất và ngoại thất. Thuộc dòng gạch men matt chống trơn tuyệt đối và chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước. 

Gạch Viglacera GF449 chuyên lát sân vườn cực đẹp

Gạch lát nền Viglacera GF446

Gạch lát nền với họa tiết giả sỏi  được sắp xếp một cách ngẫu nhiên kết hợp với bề mặt nổi men matt khiến ta có cảm giác thực nhất khi đặt chân ngoài bãi biển.  Mẫu này có kích thước 40x40cm phù hợp cho lát nền phòng tắm, khu vực ngoại thất như sân vườn, tiểu cảnh.

Gạch Viglacera GF446

Xương ceramic có độ chịu lực tốt, chống thấm tốt nên không lo vấn đề mọc rêu sau thời gian sử dụng ngoài trời nhé. Không chỉ vậy nó còn có độ ma sát giúp chống trơn tốt phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ nhé.

Gạch lát nền Viglacera GF445

Thêm một mẫu giả sỏi nữa vào những sự lựa chọn của bạn. Mẫu gạch Viglacera này có họa tiết sỏi tông xám trắng vàng. Không chỉ vậy công nghệ in kỹ thuật số hiện đại còn tạo nên những đường nét ngẫu nhiên trên bề mặt sỏi lại mang đến một cái nhìn càng thật, càng tinh tế. 

Gạch lát nền Viglacera GF445

Gạch có kích thước 40x40cm và có công năng không thua kém gì những mẫu gạch phía trên. Đều được sản xuất bởi thương hiệu có thâm niên trong ngành là ông lớn Viglacera nên chất lượng rất được chú trọng.

Gạch lát nền Viglacera SG403

Gạch lát nền SG403 kích thước 40x40cm tông màu xám có họa tiết vân đá, hoa mang hơi thở của thiên nhiên. Đặc biệt gạch xương ceramic có độ chịu lực tốt, chống thấm, bề mặt men matt chống trơn trượt phù hợp lát nền không gian phòng tắm, bể bơi, sân vườn, tiểu cảnh,...

Gạch lát nền Viglacera SG403

Gạch lát nền Viglacera USG331

Mẫu gạch cuối cùng sẽ là một mẫu khá độc đáo cho những ai vừa thích có họa tiết thiên nhiên mà vừa nhân tạo. Vân gạch được thiết kế đặc biệt với những viên sỏi được sắp xếp ngẫu nhiên nhưng bề mặt lại được in caro và ô vuông nhỏ vô cùng tinh tế.

Gạch lát nền Viglacera USG331

Gạch có khả năng chống thấm, chống trầy xước, ít chịu tác động bên ngoài không lo cong vênh. Chống trơn tốt bạn có thể đặt nó vào không gian phòng tắm hay không gian ngoại thất đều được nhé. Như vậy mình vừa giới thiệu đến bạn top những mẫu gạch lát nền giả sỏi thịnh hành nhất rồi nhé, chúc các bạn sẽ lựa chọn được những mẫu gạch ưng ý nhất nhé.

Gạch lát nền Viglacera 5504

Mẫu gạch sở hữu kích thước 50x50 cho tính ứng dụng cao, phù hợp với những không gian có diện tích trung bình và lớn. Gạch với kiểu sỏi trên bề mặt mang đến sự tự nhiên cho không gian phòng tắm. 

Gạch lát nền Viglacera 5504

Mẫu gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng. Gạch sở hữu thiết kế bề mặt giả sỏi tinh tế. Sỏi được in kỹ thuật số sắc nét với nhiều màu sắc sống động. Mẫu gạch mang đến sự tươi mới cho không gian nhà tắm.

Gạch lát nền Viglacera GS 307

Gạch sở hữu kích thước 30x30 với chất lượng cao cho khả năng chống trơn trượt, mài mòn hiệu quả được ứng dụng cho nhà tắm, sân thượng. 

Gạch lát nền Viglacera GS 307

Gạch sở hữu thiết kế vân sỏi nổi 3D giúp sản phẩm nổi bật và gần gũi với thiên phù hợp cho các không gian nhà tắm. Xương gạch Ceramics cho độ bền chắc, chịu lực tốt áp dụng với nhiều không gian khác nhau đặc biệt là những nơi có mật độ di chuyển nhiều. Bề mặt phủ men bóng cho độ sáng bóng tránh trầy xước và giữ được bền màu lâu dài.

Gạch lát nền Viglacera 5507 

Mẫu gạch với màu sắc trang nhã cùng họa tiết sỏi được in sắc nét nhờ kỹ thuật in tiên tiến. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp mang đến chất lượng tối ưu cho người dùng.

gach-lat-nen-viglacera-5507

Sở hữu kích thước 50x50 mang đến tinh ứng dụng phổ biến hiện nay. Mẫu gạch được người dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình và công trình xây dựng mang đến hiệu quả sử dụng cao. Xương gạch cứng chắc cho độ chịu lực lớn. Cùng với đó bề mặt sản phẩm được phủ lớp men nhám tạo giá trị thẩm mỹ cao và chống trơn trượt hiệu quả.

Gạch lát nền Viglacera GQ 306 

Là mẫu gạch thuộc dòng gạch lát nền chống trơn không mài cạnh chất lượng của thương hiệu Viglacera. Sở hữu một thiết kế rất tinh tế và sắc nét với họa tiết giả sỏi san hô 3D nên sản phẩm sẽ làm mới lạ không gian nhà bạn.

gach-lat-nen-vigalcera-gq-306

Mẫu gạch với gam màu trắng sáng mang đến sự trẻ trung năng động. Cùng với đó là màu sắc được kết hợp hài hòa mang đến tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian phòng tắm. Mẫu gạch lát nền 30x30 này còn đặc trưng bởi bề mặt nhám kết hợp với loại men bóng được ứng dụng hoàn hảo cho khu vực nhà tắm. Tính năng này giúp chống trơn trượt hiệu quả cho người dùng.

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc các mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi đá với tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Mọi thắc mắc hay cần được đặt các mẫu gạch lát nhà tắm chính hãng, quý khách hàng có thể nhấc máy liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan