Tư vấn thiết kế

Cách chọn kích thước gạch ốp tường Viglacera phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn

Lựa chọn gạch ốp tường Viglacera phù hợp nhất cho ngôi nhà hiện đại là chọn những sản phẩm gạch ốp tường chất lượng có kích thước, màu sắc phù hợp với không gian cần ốp. Xu hướng chọn gạch ốp tường cho những không gian hiện đại ngày nay là chọn những loại gạch ốp tường có kích thước lớn, bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, quá trình lựa chọn cần tuân thủ các bước sau:

Các bước lựa chọn gạch ốp tường Viglacera phù hợp nhất

Bước 1: Xem xét các kích thước gạch ốp tường Viglacera

Giống như màu sắc, họa tiết, hoa văn kích thước gạch ốp tường Viglacera hiện nay cũng rất đa dạng, ví dụ như gạch Viglacera 30x60, gạch ốp tường Viglacera 30x45...Tùy thuộc vào từng diện tích và hình dáng của căn phòng, cũng như nhu cầu và sở thích cá nhân để lựa chọn kích thước cho phù hợp. Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc lựac chọn kích thước gạch, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia xây dựng hoặc các nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera để đạt hiệu quả cao nhất.

Chọn gạch ốp tường Viglacera phù hợp không gian kiến trúc

Chọn gạch ốp tường Viglacera phù hợp không gian kiến trúc

Bước 2: Xem xét kích thước phù hợp không gian cần ốp

Mỗi không gian có sự khác nhau về diện tích, phong cách kiến trúc và bố trí nội thất, tuy nhiên kích thước phòng được coi là quan trọng nhất, nó ảnh hưởng rất nhiều đến kích thước gạch ốp. Bạn có thể lập lên bản mẫu về diện tích để có thể đưa ra nhiều ý tưởng về gạch ốp tường, từ đó lựa chọn ý tưởng hoàn hảo nhất để có thể sở hữu một không gian sống lý tưởng, bất kể là phòng ngủ, nhà bếp, hay phòng khách.

Bước 3: Chọn kích thước gạch ốp tường Viglacera căn cứ vào các điều kiện khác

Ngoài các tiêu chí trên, khi chọn kích thước gạch ốp tường Viglacera, bạn cũng cần lưu tâm đến các yếu tố sau:

- Khoảng cách giữa các viên gạch lớn hay nhỏ, cần bao nhiêu vữa hay keo dán gạch để cố định các viên gạch.

- Nếu đã chọn gạch ốp tường kích thước lớn thì nên hạn chế họa tiết, màu sắc, hoa văn, thay vào đó là những viên gạch ốp tường có bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn để tránh cảm giác rối mắt, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cũng như giúp không gian thêm rộng rãi.

- Chú ý vào tổng thể căn phòng là tốt, tuy nhiên, bạn đừng bỏ qua một vài điểm nhấn ấn tượng của căn phòng, chẳng hạn như bức tường đối diện cửa ra vào, bức tường nơi kê đầu giường,..

Nếu đảm bảo tuân thủ các bước trên, bạn sẽ chọn được loại gạch Viglacera phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

>>> Mua gạch ốp lát Viglacera giá rẻ chất lượng ở đâu?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan