Tư vấn thiết kế

Chọn gạch lát nền nhà tuổi Canh Tý

Quy luật tương sinh ngũ hành ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong thiết kế nội thất. Quan hệ tương sinh không có nghĩa là hành này sinh ra hành khác, mà là nuôi dưỡng, trợ giúp, làm cho hành kia có lợi. Năm 2020 được đánh giá là năm đẹp thuận lợi cho việc xây dựng nhà cửa. Nên mới đầu năm nhưng rất nhiều khách hàng đã gọi điện và nhắn tin cho Hải Linh nhờ tư vấn chọn gạch lát nền nhà. Tuổi Canh Tý thuộc hành Thổ rất hợp với màu đỏ, màu hồng do Hỏa sinh Thổ và màu vàng và vàng đất lại là màu bản mệnh nên càng tốt hơn khi chọn gạch lát nền nhà cho tuổi Canh Tý. Dưới đây là những mẫu gạch lát nền nhà hợp với gia chủ Canh Tý.

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-canh-ty

1. Gạch lát nền Viglacera ECO-T605

Gạch lát nền Viglacera ECO-T605 có kích thước gạch Viglacera 60x60, đây là kích thước phổ biến phù hợp cho mọi không gian phòng khác nhau. Sở hữu tông màu vàng đất với các vân tự nhiên thích hợp khi chọn gạch lát nền nhà cho tuổi Canh Tý. Màu vàng nâu vân đá tự nhiên mang đến sự ấm cúng, hạnh phúc đủ đầy.

Với mẫu gạch này, gia chủ có thể chọn lựa để lát cho không gian phòng ngủ hay phòng khách đều phù hợp. Gạch có bề mặt nhẵn bóng không chỉ dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi tẩy rửa mà còn giúp bắt ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở lên rộng mở hơn.

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-canh-ty

Tuổi Canh Tý khi chọn gạch lát nền nhà nên lưu ý tới xương gạch. Với kết cấu granite gạch lát nền Viglacera ECO-T605 chịu được lực tác động mạnh có khả năng chống thấm nước, chống hút ẩm cao phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 

Bên cạnh đó, chống trầy xước tốt và chịu được lực ma sát, chịu được độ mài mòn cao là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách hay phòng ăn nơi chứa nhiều đồ đạc cũng như nhiều người di chuyển qua lại.

2. Gạch lát nền Viglacera TQ601

Cùng với gạch ốp tường nội thất, gạch ốp mặt tiền nội thất, gạch lát nền đóng vai trò quan trọng tô điểm cho không gian nhà bạn. Do vậy gia chủ tuổi Canh Tý cần phải chọn gạch lát nền nhà sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng cần phải hợp mệnh để công danh sự nghiệp thông suốt và gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Do vậy gạch lát nền Viglacera TQ601 làm từ cốt liệu chính là bột đá và một phần đất sét, phụ gia. Được sản xuất qua hệ thống máy móc hàng đầu thế giới theo phương pháp có sự kế thừa của truyền thống và học tập tinh hoa từ nước ngoài nhằm tạo nên sản phẩm gạch đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-canh-ty

Với gam màu vàng vân đá tự nhiên rất thích hợp khi chọn gạch lát nền cho các tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ. Gạch có độ cứng cao, khả năng chịu lực tác động lớn, chịu được lực uốn ép cao. Gạch chống thấm nước tốt, độ hút ẩm của gạch khá thấp. Đặc biệt, mẫu gạch lát nền Viglacera TQ601 còn có khả năng chống lại các dung dịch axit, nước muối, kiềm nên tuổi thọ và độ bền của gạch lâu dài theo năm tháng.

3. Gạch lát nền Viglacera TB-856

Người tuổi Canh Tý bao gồm các năm 1960, 1990, 2020. Đây là số hiếm các tuổi của con giáp cho đủ 3 thế hệ khác nhau từ trung Niên, thanh Niên, trẻ con. Nếu các gam màu vàng nâu hợp khi chọn gạch lát nền nhà cho tuổi trung niên, thì gam màu vàng tươi hơn vô cùng phù hợp. Vàng tươi mang đến cảm giác bừng sáng cho mọi không gian, tạo nét tươi mới thu hút đến người nhìn. 

chon-gach-lat-nen-nha-tuoi-canh-ty

Mẫu gạch lát nền Viglacera TB-856 sở hữu gam màu vàng với vân đá vỡ hiện đại như mang cả không gian thiên nhiên vào nhà bạn vô cùng thích hợp cho người tuổi Canh Tý. Màu sắc và họa tiết vô cùng chân thực nhờ công nghệ in kỹ thuật số nâng cao. Với thời tiết khí hậu thất thường nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam, mẫu gạch Viglacera TB-856 vô cùng phù hợp, được thiết kế có khả năng chống thấm nước tố đồng thời chịu được lực uốn ép, lực tác động cao.

Trên đây là những mẫu gạch phù hợp nhất khi chọn gạch lát nền cho tuổi Canh Tý. Các mẫu gạch trên đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng về phòng thủy, ngũ hành và kích thước màu sắc trước khi lựa chọn để gợi ý cho người dùng. Ngoài ra tại Showroom Hải Linh hiện có rất nhiều mẫu gạch Viglacera tông màu vàng và vàng nâu khác cho gia chủ Canh Tý chọn lựa. Hãy đến trải nghiệm và để được tư vấn chọn gạch lát nền nhà thích hợp nhất theo nhu cầu và cá tính của mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan