Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ 2019 bạn cần biết

Phòng ngủ là không gian để cả gia đình quây quần, thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập. Chính vì vậy thiết kế không gian này ra sao cũng sẽ tác động không nhỏ đến không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

chọn gạch lát nền phòng ngủ 2019

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Chọn gạch lát nền cho phòng ngủ - dễ mà không dễ

Phòng ngủ là không gian giúp cho các thành viên trong gia đình được xả stress, quây quần bên nhau. Chính vì vậy, việc chăm chút, thiết kế phòng ngủ tiện nghi, thoải mái chính là bạn đang chăm sóc những người thân yêu của mình được tốt nhất.

Những điều tưởng chừng “nhỏ nhặt” đó sẽ giúp tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, cùng những giây phút thư thái, thoải mái cho bạn cùng gia đình mình. Chính vì vậy, không gian của phòng ngủ thường phải giúp kiến tạo mang đến cảm giác, không gian đầm ấm, thư thái và thoải mái.

Gạch lát nền cho phòng ngủ đẹp

Chọn gạch lát nền cho phòng ngủ sẽ là một trong những cách có thể giúp cho bạn thực hiện điều đó được hiệu quả nhất. Tuy nhiên, chọn mẫu gạch nào sao cho phù hợp với phong cách, thiết kế chung của ngôi nhà bạn là điều không hề đơn giản. Đặc biệt, chọn theo xu hướng chọn gạch lát nền cho phòng ngủ 2019 lại là điều không phải là điều ai cũng biết.

Khi bạn cần phải chọn được mẫu gạch phù hợp, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ gia đình bạn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải kiến tạo nên một không gian mang lại cho các thành viên trong gia đình mình có được sự thư thả, thoải mái

Xu hướng chọn gạch lát nền cho phòng ngủ 2019

  • Màu gạch lát nền cho phòng ngủ

Với không gian của phòng ngủ, bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu gạch mà mình thích và cảm thấy phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chọn lựa các mẫu gạch phù hợp với thiết kế chung của không gian ngôi nhà bạn.

Những mẫu gạch lát nền có gam màu sáng hoặc giúp tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân mật như màu vàng, vàng nâu…là những gam màu phù hợp nhất. Bạn lưu ý cần tránh những mẫu gạch có gam màu tối do nó gây nên cảm giác lạnh lẽo, hay gam màu trắng tinh, dễ gây nên cảm giác hiu quạnh, cô đơn.

Xu hướng chọn gạch lát nền cho phòng ngủ 2019

  • Họa tiết của gạch lát nền như nào

Theo các chuyên gia, xu hướng chọn gạch lát nền phòng ngủ 2019 sẽ là những mẫu gạch có họa tiết tinh tế, hoa văn nhẹ nhàng và đơn giản. Do các mẫu gạch này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng đầy thư thái, qua đó giúp gia đình bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon.

Các gia chủ sẽ có thể chọn các mẫu gạch với chủ đề thiên nhiên, gạch giả gỗ, hoặc sử dụng gạch giả đá…Những mẫu gạch này sẽ giúp cho không gian của phòng ngủ luôn được sự ấm cúng, thân thuộc, gần gũi.

Xu hướng chọn gạch lát nền cho phòng ngủ 2019

Với các mẫu gạch lát nền có họa tiết được thiết kế cầu kỳ, tinh tế sẽ giúp bạn thể hiện sự độc đáo, phong cách, cá tính. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sắp xếp sao cho phù hợp, tránh sự lộn xộn tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

  • Kích thước của gạch lát nền cho phòng ngủ

Các gia đình sẽ thiết kế, xây dựng không gian của căn phòng với diện tích rộng hẹp, khác nhau... Chính vì vậy, các gia chủ có thể tùy vào diện tích của căn phòng để chọn lựa được mẫu gạch ốp lát sao cho phù hợp, hiệu quả nhất.

Chẳng hạn, đối với căn phòng có diện tích với không gian nhỏ hẹp (dưới 18m2) thì gạch gạch lát nền Viglacera 30x30, 40x40 là phù hợp hơn cả. Trong trường hợp, phòng ngủ gia đình bạn có diện tích rộng rãi hơn thì bạn có thể chọn gạch lát nền Viglacera 60x60, 80x80...

Mua gạch lát nền cho phòng ngủ Viglacera ở đâu Hà Nội chính hãng giá tốt?

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát băn khoăn không biết mua gạch lát nền cho phòng ngủ Viglacera ở đâu Hà Nội chính hãng, giá tốt? Lúc này các bạn có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm chính hãng.

Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp tại Hải Linh

Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp tại Hải Linh​

- Người tiêu dùng yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng 100%.

- Chế độ bảo hành, hậu mãi mà người dùng được hưởng rất bền vững, dài lâu.

- Khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến chân công trình.

- Giá gạch lát nền phòng ngủ Viglacera hết sức phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Trên đây là xu hướng khi chọn gạch lát nền cho phòng ngủ 2019 mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng, những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm được thông tin bổ ích, lý thú, chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm tại: https://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan