Tư vấn thiết kế

Chọn gạch ốp tường màu hồng cho từng không gian thêm hoàn hảo

Màu hồng là một màu sắc được không ít gia chủ chọn lựa trang trí cho các công trình của gia đình mình. Trong đó, gạch ốp tường màu hồng hiện là một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn gạch ốp tường màu hồng cho từng không gian thêm hoàn hảo hơn.

Có rất nhiều người cho rằng, màu hồng chính là thể hiện cho sự hạnh phúc, may mắn. Chính vì vậy, trang trí cho ngôi nhà của mình với gam màu hồng được các gia chủ ưa thích và chọn lựa.

gạch ốp tường màu hồng1

Gạch ốp tường màu hồng phù hợp với người mệnh gì?

Theo phong thủy, mỗi một mệnh sẽ thường phù hợp với một, một số màu sắc nhất định. Với màu hồng sẽ thường phù hợp với người mệnh Hỏa, và người mệnh Thổ. Nó sẽ giúp mang đến những điều may mắn, hạnh phúc và thành công cho những người thuộc hai mệnh này.

Với người mệnh hỏa, bên cạnh màu hồng, bạn có thể phối hợp căn phòng với những gam màu khác như: màu đỏ, màu tím, hay màu xanh… Nhờ đó bạn sẽ tạo nên một không gian hài hòa, không bị quá đơn điệu và có phần nhàm chán. Bên cạnh đó những người có mệnh hỏa cần tránh những gam màu đen, hay màu xanh biển thẫm.

Với những người mang mệnh Thổ, các vật dụng với gam màu vàng đất, màu nâu kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Bạn cũng nên tránh sử dụng các mẫu gạch ốp lát có gam màu xanh cho người thuộc mệnh này.

gạch ốp tường màu hồng 1

Mẹo trang trí gạch ốp tường màu hồng cho từng không gian

Các mẫu gạch ốp lát màu hồng trên thị trường hiện hết sức đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế, phối hợp gạch ốp tường màu hồng phù hợp hiệu quả cho từng không gian.

- Với phòng khách, các mẫu gạch với gam màu hồng nhạt hay hồng phấn là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Những gam màu này sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm ấn tượng, không gian được thoáng và rộng hơn so với diện tích trên thực tế của căn phòng.

- Phòng ngủ với gam màu hồng sẽ giúp mang đến không gian nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn. Chính vì vậy, các mẫu gạch ốp tường màu hồng đều hết sức phù hợp với không gian này. Bạn cũng có thể kết hợp với cá vật dụng chẳng hạn như chăn – ga – gối – đệm có gam màu hồng. Nó sẽ giúp mang đến không gian đồng bộ, hài hòa nhất cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

gạch ốp tường màu hồng

- Do màu hồng là một tông màu sáng, do đó những vết bẩn trên bề mặt của gạch cũng sẽ dễ dàng bị phát hiện. Nhờ đó, bạn sẽ có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi thường xuyên được sạch sẽ, thoáng đãng. Do đó, gạch ốp tường màu hồng cho nhà vệ sinh cũng có thể là một sự chọn lựa cho các gia chủ.

Hơn nữa, các bạn có thể chọn các loại gạch ốp tường có bề mặt nhẵn bóng là phù hợp và hài hòa nhất. Nó giúp cho việc vệ sinh được trở nên dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của gia đình bạn được tốt nhất.

Một điểm bạn cũng cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường cũng như gạch lát nền, đó chính là về diện tích căn phòng. Chẳng hạn với những không gian có diện tích rộng rãi, thoáng đãng bạn có thể chọn lựa tùy thích theo sở thích.

Còn với những căn phòng có diện tích hạn chế bạn nên chọn các mẫu  gạch ốp tường, gạch lát nền có kích thước trung bình hay lớn. Nó sẽ giúp cho không gian của căn phòng được trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn hơn.

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo thêm. Hiện Hải Linh đang thực hiện phân phối rất nhiều các sản phẩm gạch ốp lát, trong đó có mẫu gạch lát nền Viglacera. Bên cạnh các sản phẩm gạch ốp tường màu hồng, Hải Linh còn có các sản phẩm gạch ốp tường màu đen, gạch ốp tường màu xám, gạch ốp tường màu xanh ngọc… Qua đó, sẽ có thể giúp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng được tốt nhất.

Trên đây chính là cách chọn gạch ốp tường màu hồng cho từng không gian thêm hoàn hảo. Hi vọng, các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, chọn lựa được mẫu gạch ốp lát phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

>>> Xem thêm: 

​Nguồn: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan