Tư vấn thiết kế

Đón đầu xu hướng gạch lát nền phòng khách năm 2019

Lựa chọn mẫu gạch lát nền nào để theo kịp xu hướng trong năm 2019? Năm 2019 chọn mẫu gạch lát nền nào cho phù hợp với ngôi nhà của gia đình mình? Đó chính là băn khoăn, thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt hiện nay.

Các bạn có chung băn khoăn trên hãy cùng với Hải Linh tìm hiểu về các mẫu gạch Viglacera lát nền phòng khách năm 2019 qua bài viết dưới đây.

xu hướng gạch lát nền phòng khách năm 2019

Phòng khách là không gian quây quần của mỗi gia đình, đồng thời là nơi tiếp khách của cả nhà. Chính vì vậy, thiết kế, tính thẩm mỹ của phòng khách có vai trò hết sức quan trọng với mỗi gia đình, khi nó chính là “bộ mặt” của cả gia đình.

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền cho phòng khách

  • Chất liệu gạch lát nền

Hiện nay, có hai dòng gạch lát nền với hai chất liệu là thông dụng, phổ biến và được người tiêu dùng biết đến rộng rãi là: Gạch Ceramic (còn gọi là gạch men), Gạch Granite. Mỗi loại gạch sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với không gian, công trình khác nhau để phục vụ cho người dùng tốt nhất.

Gạch Ceramic với thành phần chủ yếu từ cát và đất sét, gạch được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C. Dòng gạch này có bề mặt sáng bóng, cùng với hoa văn phong phú, đa dạng, phù hợp với không gian trong nhà.

Gạch Granite với nguyên liệu là tràng thạch và đất sét (theo tỉ lệ 7:3)và các loại phụ gia khác. Gạch đồng nhất trong toàn bộ viên gạch, có độ cứng hết sức tối ưu và có khả năng chịu được áp lực cao. Vì vậy mẫu gạch này phù hợp với không gian có cường độ người qua lại cao mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

  • Khả năng chống trơn trượt

Ngày nay, các mẫu gạch lát nền hầu hết đều có khả năng chống trơn trượt hết sức hiệu quả. Tuy nhiên, khi mua gạch ốp lát, bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách có khả năng chống trơn trượt.

Loại gạch này có thể có bề mặt nhám, hoặc có thể bề mặt được phủ lớp chống trơn hết sức hiệu quả. Nhờ đó sẽ giúp chống trơn, mang đến sự an toàn cho người dùng, nhất là trong điều kiện mưa gió, ẩm ướt…

  • Chọn theo diện tích không gian căn phòng

Các mẫu gạch lát hết sức đa dạng phong phú, đa dạng, không gian phòng khách của mỗi gia đình được thiết kế, diện tích khác nhau. Chính vì vậy, bạn cũng chú ý đến kích thước của gạch mỗi khi lựa chọn, mua gạch lát nền cho phòng khách

Những căn phòng có diện tích, không gian rộng rãi thì gia chủ có thể thoải mái chọn lựa, tuy nhiên thích hợp nhất là những mẫu gạch kích thước lớn. Trái lại, các căn phòng khách có diện tích không được rộng thì bạn nên chọn các mẫu gạch lát nền có kích thước nhỏ là hợp lý hơn.

  • Dựa theo thiết kế của không gian phòng khách

Mỗi gia đình sẽ định hướng thiết kế không gian ngôi nhà của mình theo một phong cách nhất định. Với mỗi một phong cách khác nhau thì sẽ phù hợp với một số mẫu gạch ốp lát khác nhau.

Chẳng hạn những không gian được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển thì các mẫu gạch giả cổ là phù hợp hơn cả. Trong khi mẫu gạch giả đá hay vân đá sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho căn phòng có kiến trúc hiện đại, sang trọng. Mẫu gạch vân gỗ sẽ phù hợp với căn phòng có kiến trúc hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

  • Kết hợp hài hòa gạch lát nền và nội thất

Lựa chọn gạch lát nền không chỉ cần phải chú ý đến độ bền mà còn cần phải có tính thẩm mỹ phù hợp với không gian thiết kế công trình. Do đó, bạn cần phải tính thật sự kỹ lưỡng khi chọn lựa mẫu gạch ốp lát sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể không gian căn phòng nhất.

Các gia chủ có thể chọn màu gạch có mẫu gạch lát nền phòng khách có gam màu sắc tương đồng với màu tường và nội thất. Chẳng hạn như bạn có thể áp dụng cho những gam màu trắng, xám hoặc màu xanh nhạt. Bạn lưu ý không nên áp dụng cách này cho những mẫu gạch có gam màu nóng, do nó sẽ khiến cho không gian phòng sở nên nóng nực.

Đón đầu xu hướng với gạch lát nền phòng khách của Viglacera cho năm 2019

Phòng khách của mỗi gia đình có thiết kế riêng, diện tích rộng hẹp khác nhau nên sẽ phù hợp với mẫu gạch ốp lát khác nhau. Xu hướng gạch lát nền phòng khách năm 2019 sẽ có thể là:

-  Sự kết hợp, xử lý giữa những mẫu gạch với gam sắc đậm, nhạt.

- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các mẫu gạch lát nền có bề mặt nhám, giúp giảm thiểu tình trạng trơn trượt, đảm bảo an toàn.

- Ngoài ra người dùng cũng có thể kiến tạo không gian phòng khách bằng các mẫu gạch trang trí. Nhờ đó sẽ có thể kiến tạo nên một không gian hài hòa, cá tính đầy ấn tượng.

  • Gạch lát nền Viglacera ECO-S803

Gạch lát nền Viglacera ECO-S803

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera ECO-S803

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 ECO-821

Gạch lát nền Viglacera 80x80 ECO-821

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera 80x80 ECO-821

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS3-802

Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS3-802

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS3-802

  • Gạch lát nền Viglacera ECO 6803

Gạch lát nền Viglacera ECO 6803

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera ECO 6803

  • Gạch lát nền Viglacera TS1-614

Gạch lát nền Viglacera TS1-614

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera TS1-614

  • Gạch lát nền Viglacera UB6605

Gạch lát nền Viglacera UB6605

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera UB6605

  • Gạch lát nền Viglacera HQ504

Gạch lát nền Viglacera HQ504

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera HQ504

  • Gạch lát nền Viglacera H504

Gạch lát nền Viglacera H504

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera H504

  • Gạch lát nền Viglacera VM532

Gạch lát nền Viglacera VM532

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera VM532

  • Gạch lát nền Viglacera KM510

Gạch lát nền Viglacera KM510

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera KM510

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được xu hướng với gạch lát nền phòng khách năm 2019. Qua đó giúp cho các bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình, kiến tạo nên không gian hoàn hảo nhất.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan