Tư vấn thiết kế

Gạch Eurotile có tốt không?

Gạch ốp lát là vật liệu xây dựng không thể thiếu khi hoàn thiện công trình. Công nghệ sản xuất gạch ngày càng phát triển cho ra đời nhiều mẫu gạch cao cấp. Nhiều thương hiệu gạch ốp lát xuất hiện, nhiều dòng sản phẩm mới ra đời. Trong đó có sản phẩm gạch Eurotile. Nhiều người tiêu dùng khá tò mò liệu gạch Eurotile có tốt không? Showroom Viglacera Hải Linh xin giải đáp câu hỏi này. 

gach-eurotile-co-tot-khong

1. Tìm hiểu nguồn gốc gạch Eurotile

Tìm hiểu gạch Eurotile có tốt không, khách hàng nên tìm hiểu về nguồn gốc của dòng gạch này. Lịch sử hình thành gạch cũng phần nào đánh giá được chất lượng của các mẫu gạch. Cùng nhìn qua sự hình thành và phát triển của dòng gạch ốp lát Eurotile nhé. 

Có lẽ nhiều người chỉ biết đến tên Eurotile từ năm 2017. Năm đó đánh dấu mốc “Mỹ Đức - ngày trở lại”. Cuối năm 2017 thương vụ mua lại nhà máy gạch ốp lát Mỹ Đức thành công. Sự kiện đó đánh dấu sự trở lại của nhãn hiệu gạch men nghệ thuật Eurotile. 

Thương vụ mua lại nhà máy gạch Mỹ Đức đã khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu gạch Viglacera. Viglacera khẳng định thế mạnh chiếm lĩnh thị trường gạch ốp lát ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tầm cỡ của thương hiệu gạch Viglacera đủ lớn để sánh vai với các “ông lớn” trên thế giới.

gach-eurotile-co-tot-khong
Gạch Mỹ Đức đã khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu gạch Viglacera

Thực tế, nhãn hiệu gạch Eurotile được thành lập từ năm 1996. Các sản phẩm gạch Eurotile được sản xuất tại nhà máy Mỹ Đức nên được người tiêu dùng quen thuộc với tên “Eurotile Mỹ Đức”. 

Như vậy, có thể nói nhãn hiệu gạch Eurotile đã có lịch sử phát triển hơn 23 năm tính đến thời điểm năm 2019. Các sản phẩm gạch Eurotile đứng vững trên thị trường hơn 20 năm và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Gạch Eurotile nổi tiếng với slogan “gạch nghệ thuật”. Đây là một dòng sản phẩm gạch cao cấp của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera. 

2. Tìm hiểu về chất lượng gạch ốp lát Eurotile

Sự kiện Mỹ Đức gia nhập mái nhà chung Viglacera đã tạo thành sức mạnh tổng hợp chung. Những sản phẩm gạch ra đời bởi tích hợp của những thứ tốt nhất, giỏi nhất, hiện đại nhất. Đó là dây chuyền hiện đại, máy móc, nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu của nhà máy gạch Mỹ Đức. 

gach-eurotile-co-tot-khong
Gạch Mỹ Đức Ceramics đồng hành cùng mái nhà chung Viglacera

>>> Xem thêm: Top 10 mẫu gạch Eurotile làm chao đảo mọi khách hàng 100%

Đó là đội ngũ kỹ thuật, thiết kế, sản xuất chuyên môn cao của cả Viglacera và Mỹ Đức. Cộng thêm sự hỗ trợ và đồng hành của các chuyên gia nước ngoài đã cho ra những thành phẩm gạch chất lượng tuyệt vời nhất. Nguồn gốc trở lại của nhãn hiệu gạch Eurotile đã phần nào giải đáp câu hỏi :”gạch Eurotile có tốt không?”

Eurotile chất lượng cao vì được ứng dụng công nghệ của Châu Âu vào sản xuất. Những viên gạch được tạo nên từ những nguyên liệu ổn định. Phối liệu xương gạch phần lớn là bột đá. Nguyên liệu trải qua những khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Nhiệt độ nung cao trên 1200 độ C. Thời gian nung dài. Lực nén, ép lớn. Nung bằng khí ga nên tạo độ cứng chắc cho xương và bề mặt gạch. 

Khâu sản xuất gạch chuẩn chỉnh trên tạo nên những viên gạch Eurotile đặc chắc. Đặc tính của gạch chịu lực tốt. Mức độ thấm nước của gạch vô cùng thấp (chỉ dưới 0,1%). Bề mặt gạch chống trầy xước, chống mài mòn, chống bám bẩn, hạn chế nồm ẩm. Gạch kháng hóa chất tẩy rửa. Gạch chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. 

gach-eurotile-co-tot-khong
Các sản phẩm gạch Eurotile đạt đến độ tinh xảo trong từng đường nét họa tiết

Gạch Eurotile được sản xuất trên công nghệ Nano bạc, dây chuyền sản xuất Davco CAM. Bởi vậy, gạch Eurotile có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời. Gạch ốp lát Eurotile trở thành “vật liệu xanh” trong lĩnh vực xây dựng. 

Gạch Eurotile chính là vật liệu ốp lát bền bỉ sẽ xây dựng nên công trình vững chắc lâu bền. Những viên gạch ốp tường, gạch lát nền Eurotile ứng dụng thi công linh hoạt. Gạch thi công cho hiệu quả nghiệm thu cao ở tất cả các hạng mục. Mọi người sử dụng gạch trong nội thất, ốp lát ngoại thất, khu vực khô ráo hoặc ẩm ướt đều rất OK. 

gach-eurotile-co-tot-khong
Gạch Eurotile được người tiêu dùng đánh giá cao khi hoàn thiện thi công

>>> Xem thêm: Những mẫu gạch Eurotile được ưa chuộng nhất 2019

Chất lượng gạch Eurotile đã đạt những chứng nhận về chất lượng 9001:2000. Gạch đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường thế giới. Hiện tại gạch đã có mặt ở 40 nước trong đó có những thị trường khó tính như Anh, Đức. Gạch cũng bắt đầu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ - một thị trường có sự kiểm soát ngặt nghèo về chất lượng. 

3. Giải nghĩa Slogan “ gạch men nghệ thuật" để biết gạch Eurotile có tốt không?

Xu hướng xây dựng ngày nay không chỉ có yêu cầu cao về chất lượng mà còn chú trọng đến thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự ưa chuộng sử dụng thi công những vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường. Gạch Eurotile có tốt không cần đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. 

Gạch Eurotile đã thỏa mãn điều kiện đủ là chất lượng gạch siêu cao cấp. Gạch Eurotile còn đáp ứng được điều kiện cần về giá trị thẩm mỹ trong từng thiết kế gạch. Thiết kế gạch đẹp đến mức những viên gạch Eurotile được mệnh danh là “kiệt tác gạch men”. 

gach-eurotile-co-tot-khong

Hoa văn gạch Eurotile có hơi hướng Châu Âu. Các họa tiết được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật đơn giản của Châu Âu. Đan xen vào đó là nét đẹp tinh hoa của văn hóa Phương Đông. Bề mặt gạch được tạo nên bởi công nghệ châu Âu hiện đại. Họa tiết gạch tinh tế, sang trọng. Từng chi tiết thiết kế bề mặt gạch xuất sắc gợi cảm hứng nghệ thuật đỉnh cao. 

Sử dụng gạch ốp lát Eurotile bạn đang mang nét tự nhiên, khác biệt vào mỗi công trình. Gạch có thiết kế đa dạng đáp ứng thi công phù hợp với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến đương đại, hiện đại. 

Gạch Eurotile được sản xuất dựa trên những nguồn cảm hứng bất tận. Các nhà thiết kế cho ra đời những tập hợp gạch được sắp xếp thành các bộ sưu tập. Mỗi bộ sưu tập là một câu chuyện kể bởi gạch. Câu chuyện đó tạo nên những tổ ấm đầy tình yêu thương, yên ả, thanh bình. Gạch tạo nên chốn “bình yên” để mọi người trở về sau ngày dài mệt mỏi mưu sinh. 

Các bộ sưu tập gạch Eurotile tiêu biểu như:

- BST gạch Eurotile thiết kế xi măng: An Niên, Thiên Di, Vọng Cát, Sa Thạch, Thạch Khue. 

- Gạch Eurotile vân đá trong các BST: Hoa đá, Lưu Sa, Phù Sa, Nguyệt Cát, Định Lan.

- Gạch Eurotile giả vân gỗ có mặt trong các BST: Mộc Lan, Mộc Miên, Mộc Châu. 

- Gạch Eurotile vân đá Marble gồm các BST: Lưu Thủy, Vân Du, Hải Thụy… 

- Gạch Eurotile vân vải trong BST: An Cư, Đan Vi… 

gach-eurotile-co-tot-khong
Các bộ sưu tập gạch Eurotile đều có sự phá cách mới phù hợp mọi không gian

Viglacera chú trọng tập trung tạo nên nét riêng biệt ở dòng gạch Eurotile. Ngoài chất lượng, thẩm mỹ, gạch Eurotile có các sản phẩm kích thước lớn đáp ứng yêu cầu thi công ở các công trình đẳng cấp. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu gạch Eurotile 30x60; gạch Eurotile 60x60; gạch Eurotile 45x90; gạch Eurotile 15x90; gạch Eurotile 30x90… 

Với những thông tin cung cấp trên, khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi “gạch Eurotile có tốt không?”. Trên thị trường, Eurotile là dòng gạch ốp lát cao cấp. Gạch vươn đến đáp ứng những phân khúc khách hàng là các nhà đầu tư lớn và thị trường nước ngoài. Sản phẩm Eurotile Mỹ Đức không đơn thuần có giá trị khác biệt mà còn cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm nhập khẩu. Gạch ốp lát Eurotile góp phần kiến tạo nên những không gian sống sang trọng và đẳng cấp. 

gach-eurotile-co-tot-khong
Tạo nên sự cuốn hút riêng khác biệt với điểm nhấn hoàn toàn mới

Quý khách hàng liên hệ mua gạch Eurotile chính hãng tại Showroom Hải Linh. Đại lý Viglacera phân phối chính hãng gạch Eurotile Hải Linh với cam kết bảo đảm chất lượng thi công cao. Gạch cũng được bán ra tại Hải Linh với giá cạnh tranh nhất. Khách hàng hãy đến Showroom Hải Linh gần nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và lựa chọn gạch Eurotile phù hợp với thiết kế công trình. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan