Tư vấn thiết kế

Viglacera có sản xuất gạch lát nền chống trơn không? Ưu điểm là gì? Mua ở đâu giá tốt?

Là hãng sản xuất gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam với các loại gạch lát nền chống trơn đa dạng kích thước, gạch ốp tường họa tiết tinh tế, sắc nét, bề mặt nhẵn mịn, chống trơn trượt hiệu quả. Thương hiệu Viglacera ngày càng chú trọng đầu tư nghiên cứu vào sản phẩm gạch lát nền chống trơn để cho ra đời các mẫu gạch ốp lát có chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, tham khảo của những gia chủ khó tính nhất.

Các mẫu gạch chống trơn của thương hiệu này là sản phẩm bạn nên tham khảo cho gia đình. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại gạch lát nền chống trơn của thương hiệu Viglacera để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất qua bài viết sau đây của chúng tôi. 

TÌm hiểu:

gach-lat-nen-chong-tron

Gạch lát nền chống trơn Viglacera - chất lượng làm nên thương hiệu

Viglacera là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các sản phẩm gạch lát nền chống trơn có chất lượng vượt trội, họa tiết hoa văn tinh tế, giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đây là thành quả từ việc chú trọng đầu tư máy móc nghiên cứu, phát triển, không ngừng nắm bắt những xu hướng thiết kế mới, xu hướng sản xuất mới để cho ra đời những mẫu gạch lát nền có chất lượng tốt nhất. Quy trình, máy móc sản xuất của Viglacera được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất, cam kết cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội. 

gach-lat-nen-chong-tron
Các mẫu gạch lát nền chống trơn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã

Sản phẩm gạch lát nền chống trơn của Viglacera được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người. Hiểu được rằng, với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, môi trường sống sẽ bị tác động rất nhiều, thương hiệu Viglacera đã xây dựng và nghiên cứu thành công quy trình sản xuất Xanh, tự khí đốt đến việc xử lý chất thải đều đạt tiêu chuẩn ISO 14000 đảm bảo an toàn nhất cho người lao động. 

Quy trình sản xuất gạch lát nền chống trơn của Viglacera đều sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, khí thải thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa việc phát sinh khí, bụi, rác ra môi trường trong quy trình sản xuất, mọi quy trình đều được phân loại và xử lý một cách triệt để, đảm bảo an toàn với môi trường. Khuôn viên nhà máy sản xuất được bố trí cây xanh, hồ điều hòa, đảm bảo thân thiện nhất với môi trường. Với quy trình sản xuất như vậy, các sản phẩm gạch lát nền Viglacera xứng đáng là sản phẩm gạch ốp lát nội địa chất lượng với công nghệ xứng tầm thế giới. 

Ưu điểm của gạch lát nền chống trơn Viglacera 

Tất cả các loại gạch lát nền chống trơn của Viglacera đều được đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, với những đặc tính nổi trội: 

  • Xương gạch Granite với cường độ chịu lực cao, độ hút nước thấp, chống mài mòn, chống chầy xước, không bị biến dạng khi ốp lát. Độ bền bỉ cao ≥42 N/mm2 và  độ hút nước thấp ≤ 0.2 % không bị thấm ngược khi sử dụng.

gach-lat-nen-chong-tron
Không thể bỏ qua sự lựa chọn mẫu gạch lát nền chống trơn Viglacera bởi kiểu dáng hoa văn đẹp, tinh tế

  • Họa tiết hoa văn có độ chính xác cao, hoàn toàn giống với tranh mẫu; hình ảnh sống động, gần gũi với tự nhiên, có khả năng tạo hiểu ứng nổi 3D; các cạnh của sản phẩm được vát cạnh chuẩn, dễ thao tác khi thi công, đảm bảo tính thẩm mỹ. 

  • Đặc biệt một số sản phẩm gạch ốp lát chống trơn khi kết hợp cùng công nghệ nano, sản phẩm được tạo ra sẽ có bề mặt siêu bóng và siêu chống thấm kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian. 

  • Quy trình sản xuất sản phẩm được xử lý hoàn toàn bởi các hệ thống lọc khép kín, tiên tiến đạt tiêu chuẩn cho phép, cùng với việc bố trí hệ thống khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa quanh khu vực sản xuất và nhà xưởng sẽ tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới về các nhà máy sản xuất vật liệu nhưng thân thiện với môi trường đến từ thương hiệu Viglacera.      

  • Với kích thước đa dạng, chống trơn trượt, chịu áp lực cực cao các sản phẩm gạch lát nền chống trơn của thương hiệu Viglacera được sử dụng phổ biến ở những công trình công cộng, sảnh chung cư, sảnh khách sạn, những khu vực có mật độ đi lại nhiều, … đảm bảo tính bền vững cho công trình, giúp không gian hiện đại, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. 

Điểm qua những dòng gạch lát nền chống trơn của Viglacera

  • Gạch lát nền chống trơn Viglacera họa tiết random

Là dòng gạch lấy cảm hứng từ những họa tiết in random độc đáo ở những công trình nổi tiếng của Châu Âu, dòng gạch lát nền chống trơn Viglacera họa tiết random đã trở thành một trong những xu hướng hàng đầu trong việc lựa chọn gạch ốp lát cho những công trình tại Việt Nam. Sử dụng dòng sản phẩm này không những đảm bảo an toàn tuyệt đối, còn giúp mang tới cho không gian sống sự phóng khoáng, thoải mái, thư giãn nhất. 

gach-lat-nen-chong-tron
Họa tiết random trên nền gạch lát nền chống trơn thu hút và kích thích người dùng lựa chọn

Với hoạt tiết random có thể là vân đá, vân mây hay những đường nét vân gỗ độc đáo, … gạch lát nền chống trơn random của Viglacera chắc chắn sẽ là một mảnh ghép không thể thiếu trong không gian sống giúp gia chủ thể hiện được sự tinh tế và độc đáo trong tính cách của gia chủ. 

  • Gạch lát nền Signature chống trơn với phong cách hiện đại

Theo nhiều khảo sát cho thấy, hơn 80% công trình xây dựng tại Việt Nam sử dụng phổ biến các sản phẩm gạch lát nền có tông màu trắng. Không chỉ được sử dụng trong nội thất, nó còn được sử dụng ở nhiều công trình ngoại thất.  Nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, thương hiệu Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch lát nền chống trơn Signature với tông màu trắng chủ đạo. Giờ đây, các gia chủ và kiến trúc sư đã có thêm một lựa chọn hoàn hảo với những dòng sản phẩm gạch lát nền nội địa.

gach-lat-nen-chong-tron
Sống và tận hưởng trong không gian hiện đại với lựa chọn loại gạch chống trơn lát nền

Gạch lát nền Signature của Viglacera với gam màu trắng chủ đạo sẽ giúp không gian ứng dụng trở nên rộng rãi và tinh tế hơn. Dòng sản phẩm này với xương gạch Granite bền bỉ, bề mặt gạch nhẵn bóng, không bị cong vênh, đặc biệt là nổi bật với khả năng chống trơn trượt tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình bạn, họa tiết vân đá của gạch sắc nét, không trùng lặp tạo sự tương phản tuyệt vời cho không gian. 

  • Dòng gạch lát nền chống trơn Eurotile nghệ thuật và vô cùng tinh tế

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu gạch đơn sắc, họa tiết giống nhau? Bạn muốn thay đổi không gian sống bằng những mẫu gạch ốp lát đầy tinh tế mang phong cách đồng quê Châu Âu? Thì chắc chắn rằng những mẫu gạch lát nền Eurotile đến từ thương hiệu Viglacera sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

gach-lat-nen-chong-tron
Chút cảm nhẹ với màu sắc gạch lát nền nghề thuật đầy sự tinh tế nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chống trơn của Eurotile

Là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, hoạt tiết hoa văn độc đáo đa dạng màu sắc, từng mẫu gạch là một câu chuyện riêng biệt, đầy triết lý sẽ là những yếu tố khiến dòng gạch Eurotile của Viglacera chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng. Với hơn 10 bộ sưu tập khác nhau với những tên gọi đầy mê hoặc, sử dụng dòng sản phẩm này không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên khác biệt, đẳng cấp, tạo cảm hứng mạnh mẽ, sự hứng khởi, thư giãn và thoải mái mỗi khi trở về không gian sống thân yêu. 

Showroom Hải Linh - địa chỉ mua gạch lát nền chống trơn Viglacera giá tốt nhất

Là địa chỉ với hơn 14 năm kinh nghiệm phân phối gạch ốp lát Viglacera hàng đầu thị trường, Showroom Hải Linh tự hào là địa chỉ uy tín, cam kết bán hàng chính hãng, giá tốt nhất dành cho khách hàng. Khi mua gạch ốp lát Viglacera tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như: 

> Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: tất cả các sản phẩm gạch ốp lát, gạch granite, gạch Ceramic, gạch chống trơn Viglacera tại Hải Linh 100% chính hãng, chất lượng vượt trội, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.  

> Hệ thống website thông minh giúp khách hàng trải nghiệm dễ dàng hơn: khách hàng hoàn toàn có thể truy cập website bán hàng của Hải Linh để lựa chọn, tham khảo, so sánh giá sản phẩm một cách thuận tiện nhất. Hệ thống website bán hàng thông minh, thân thiện, dễ sử dụng dành cho người tiêu dùng, chỉ với một vài thao tác đơn giản là khách hàng đã có thể sở hữu nhanh chóng những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng, giá tốt nhất. 

gach-lat-nen-chong-tron
Địa chỉ hệ thống 03 showroom Hải Linh trên địa bàn Hà Nội

> Giá thành sản phẩm phải chăng, chiết khấu tốt nhất thị trường: tất cả các sản phẩm gạch ốp lát đang được phân phối tại Showroom Hải Linh đều được bán với giá thành niêm yết sẵn, sẽ có chiết khấu hợp lý dành cho khách hàng. Đặc biệt, nếu khách hàng mua càng nhiều, giá càng rẻ, chiết khấu càng cao. 

> Giao hàng tận nhà, nhận tận tay: với tất cả các đơn hàng trong khu vực Hà Nội, Showroom Hải Linh sẽ liên hệ và giao hàng ngay trong ngày. 

> Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hiểu tâm lý khách hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm gạch lát nền chống trơn của thương hiệu Viglacera. Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường. Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy bổ ích, Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan