Tư vấn thiết kế

Gạch men - Vật liệu ốp tường cho không gian nội thất hiện đại

Gạch men Viglacera là một trong những vật liệu ốp tường hiện đại, độc đáo phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Lý do nên lựa chọn vật liệu ốp tường

Ý tưởng thiết kế, trang trí nhà ở hiện đại luôn mang đến những diện mạo mới mẻ, độc đáo cho toàn bộ không gian nội thất và đặc biệt là những bức tường bao quanh đó. Lựa chọn chất liệu thích hợp để ốp tường không chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, ngoài ra còn góp phần trang trí, hoàn thiện thêm cho nội thất cả căn nhà.

Gạch men ốp tường trang trí mang lại không gian kiến trúc hiện đại

Gạch men ốp tường trang trí mang lại không gian kiến trúc hiện đại

Những vật liệu ốp tường hiện đại mang đến nhiều cơ hội để bạn có thể tự do, thoải mái lựa chọn theo phong cách, cá tính phù hợp. Một bức tường trống rỗng bình thường sẽ nhanh chóng trở thành điểm thu hút nổi bật với những chi tiết trang trí táo bạo, thú vị dễ dàng tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của căn nhà và mang thêm màu sắc, họa tiết mới mẻ vào không gian sống của bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu được sử dụng để ốp tường như: vật liệu ốp tường 3D sản xuất từ tái chế tự nhiên,  nhựa ốp tường, kính cứng, gạch men...tuy nhiên thì gạch men là vật liệu được sử dụng phổ biến hơn cả

Gạch men - Vật liệu ốp tường cho không gian nội thất hiện đại

Gạch men được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng rất thân thiện với môi trường. Gạch men trở thành vật liệu ốp tường đẹp khi được phủ lên rất nhiều màu sắc, kiểu dáng phong phú để đáp ứng nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ trong những không gian nội thất nhà đẹp khác nhau.

Gạch men Viglacera khẳng định mang lại vẻ đẹp số 1 cho gia chủ

Gạch men Viglacera khẳng định mang lại vẻ đẹp số 1 cho gia chủ

Bạn có thể bắt gặp gạch men ốp tường ở rất nhiều chi tiết trang trí nội thất hiện đại, và gạch men Viglacera ốp tường cũng luôn là sự lựa chọn tốt được nhiều người ưa thích. Trong nội thất nhà ở gạch ốp tường được sử dụng với số lượng lớn trong một số không gian thường xuyên phải lau chùi như nhà tắm hay nhà bếp. Tuy nhiên, sử dụng gạch ốp tường chất liệu men cho một phần chân tường trong phòng khách hay phòng ngủ cũng là một cách đơn giản để ngăn ngừa bụi bẩn bám lên tường và trang trí thêm cho không gian nội thất cả căn phòng.

Khi lựa chọn gạch men để ốp tường các bạn nên lựa chọn gạch men của các thương hiệu nổi tiếng như gạch Viglacera, Đồng Tâm,...sẽ đảm bảo được chất lượng, mẫu mã cùng như khả năng chống bám bẩn, an toàn cho sức khỏe con người.

Để có được những mẫu gạch ốp lát Viglacera, gạch ốp tường viglacera hoàn hảo cho ngôi nhà bạn hãy gọi cho chúng tôi: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn nhé!

>>> Tính chi phí đầu tư gạch lát nền nhà 20m2

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan