Tư vấn thiết kế

Tạo sự khác biệt cho không gian sống làm nên thương hiệu với dòng gạch men Viglacera

Chắc hẳn bạn đã nghe nói rất nhiều về thương hiệu gạch ốp lát Viglacera điển hình là dòng sản phẩm gạch men Viglacera được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng, xuất hiện ở mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cho đến phòng vệ sinh hay bất kỳ các không gian sang trọng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại...Vậy bạn đã biết gì về gạch men nói chung, gạch men Viglacera nói riêng, sự khác biệt nào từ sản phẩm gạch men Viglacera làm nên thương hiệu?

Xem thêm: Top 3 thương hiệu gạch lát nền tốt nhất tại Showroom Hải Linh

Dòng gạch men Viglacera làm nên thương hiệu như thế nào

Bài viết hôm nay Hải Linh xin được giải đáp tất cả.

Gạch men là gì?

Gạch men trong tiếng anh gọi là Glazed tile: Đây là sản phẩm rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men có thể bóng hoặc mờ, nhám, xù xì, tùy vào thiết kế của nhà sản xuất ứng với từng công dụng của sản phẩm

Gạch men là gì

Đặc tính gạch men

Chống trơn trượt: Thông số sử dụng cho đặc tính chống trơn trượt được gọi là hệ số ma sát(COF). COF càng cao thì khả năng chống trơn trượt của gạch càng tốt. Hệ số COF có 5 mức từ R9 đến R13. Tùy thuộc vào mục đích và công năng sử dụng mà chúng ta chọn lựa chủng loại gạch cho phù hợp. Thông thường các loại gạch này được sử dụng cho các khu vực ngoài trời, khu công nghiệp, nhà bếp, phòng tắm và hồ bơi...

Gạch men Viglacera chồng trơn trượt sử dụng làm gạch lát nền ngoại thất

Gạch men Viglacera chồng trơn trượt sử dụng làm gạch lát nền ngoại thất

Chống mài mòn: Là đặc tính thể hiện khả năng chịu mài mòn hay xước của gạch, nó xảy ra do các chuyển động có chủ ý hoặc không có chủ ý hoặc vật liệu khi tiếp xúc với gạch. Chỉ số chịu sự mài mòn, trầy xước này có 5 mức từ Class 0 hay (PEI 0) đến Class 5 hay (PEI 5).

Gạch men Viglacera Chồng mài mòn tốt sử dụng trong nhà bếp

Gạch men Viglacera Chồng mài mòn tốt sử dụng trong nhà bếp

Hút nước: Gạch có độ hút nước càng thấp thì thường sẽ có độ bền cơ học càng cao và gạch được nung ở nhiệt độ càng cao thì khả năng hút nước càng ít.

Gạch men Viglacera hút nước tốt sử dụng trong phòng tắm

Gạch men Viglacera hút nước tốt sử dụng trong phòng tắm

Độ cứng cơ học: Độ cứng cơ học (MOR) thể hiện độ liên kết chặt chẽ của gạch, hay độ chịu nén và khả năng đàn hồi cao nhất nó có thể chịu được mà không bị vỡ. MOR càng cao thì cấu trúc liên kết của gạch càng dày. Do đó biết được độ cứng cơ học của nhiều loại gạch khác nhau là một hướng dẫn tốt để chúng ta chọn đúng loại gạch phù hợp với nhu cầu của mình.

Gạch men Viglacera độ cứng cơ học sử dụng gạch lát nền phòng khách

Gạch men Viglacera độ cứng cơ học sử dụng gạch lát nền phòng khách

Chống vết Bẩn và chịu hóa chất: Gạch không bị bám bẩn sẽ dễ vệ sinh bà bảo dưỡng hơn. Gạch men ít bị bám bẩn nhờ có bề mặt gạch được tráng men còn gạch grainte thì nhờ có kết cấu chặt và độ hút nước thấp nên cũng ít bị bám bẩn.

Gạch men Viglacera chống vết Bẩn và chịu hóa chất

Gạch men Viglacera chống vết Bẩn và chịu hóa chất

Kích thước: Các nguyên liệu làm gạch được khai thác tự nhiên nên thường không đồng đều về chất và gạch phải đi qua quy trình nung ở nhiệt độ rất cao trên 1000 độ C, do sự co dãn vật chất trong quá trình nung nên làm cho kích thước gạch luôn có sự sai số giữa các lô khác nhau và thậm chí trong cùng một lô hàng.thường sai số cho phép giữa các lô là từ 0mm đến 5 mm.

>>> Gạch men Viglacera phù hợp với những không gian nào?

Bước đột phá trong các sản phẩm gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera đã tạo nên bước ngoặt lớn cho việc cải tiến sản phẩm có chức năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Áp dụng công nghệ Nano TiO2 tiên tiến đầu tiên trên sản phẩm gạch men Viglacera tại Việt Nam. Với công nghệ mới này sản phẩm gạch có chức năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua các phản ứng quang học xúc tác. Loại bỏ hoàn toàn rêu mốc trên bề mặt gạch men Viglacera, phân hủy các chất độc hại bền vững như chất hóa học dioxin, benzen, thuốc trừ sâu…và nhiều loại virut vi khuẩn độc hại.

Gạch men Viglacera sử dụng công nghệ Nano TiO2

Gạch men Viglacera sử dụng công nghệ Nano TiO2

Gạch men Viglacera cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về thiết kế, màu sắc, kích thước và giá cả rất phải chăng. Những điều này đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng của tất cả các phân khúc, từ những khách hàng có thu nhập thấp cho khách hàng có thu nhập cao. Do đó, gạch có sẵn trong nhiều Viglacera làm việc với quy mô lớn và nhỏ trên cả nước, đặc biệt là gạch Viglacera 60x60 dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Các mẫu gạch với phong cách thiết kế Viglacera cực kỳ gần gũi với thiên nhiên, mang sắc thái và hình ảnh sống động và mỗi góc của ngôi nhà của bạn.

Gạch men Viglacera sản xuất gần gũi với thiên nhiên

Gạch men Viglacera sản xuất gần gũi với thiên nhiên

>>> Sản phẩm gạch men Viglacera cỡ lớn 60x60

Gạch men Viglacera kháng khuẩn đặc biệt rất phù hợp cho các điểm như bệnh viện, trường học, khu quân sự, viện nghiên cứu, và những nơi đông người của các công trình công cộng như sân bay, nhà ga…hay ngay cả các biệt thự, resort. Và phù hợp trong tình trạng khi cả thế giới đang phải đối phó với nhiều dịch bệnh mới có diễn biến phức tạp.

Khi kết hợp với vật liệu bán dẫn TiO2 thì khả năng kháng khuẩn, tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng xúc tác với Nano. Giờ đây thật khó để tìm ra một vật liệu có nhiều ứng dụng thay thế vật liệu Nano TiO2. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp và mang đến hiệu quả cao cho các nhà đầu tư sử dụng ứng dụng này.

Gạch men Viglacera sử dụng công nghệ Nano TiO2 mang đến hiệu quả cao

Gạch men Viglacera sử dụng công nghệ Nano TiO2 mang đến hiệu quả cao

>>> Gạch men Viglacera kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe

Viglacera đã ứng dụng thành công công nghệ men Nano TiO2 trên sản phẩm gạch men Viglacera và sứ vệ sinh được viện Pasteur chứng nhận sản phẩm có khả năng diệt khuẩn 99% vi khuẩn có hại.

Gạch men Viglacera kháng khuẩn lên đến 99%

Gạch men Viglacera kháng khuẩn lên đến 99%

Gạch men Viglacera thực sự là vật liệu tốt giúp cho việc hoàn thiện nhà ở trở nên đơn giản hơn không làm mất nhiều thời gian tìm kiếm vật liệu gạch ốp lát tốt nhất cho ngôi nhà. Nếu như bạn cũng mong muốn sở hữu những mẫu gạch men Viglacera hiện đại, đẳng cấp mẫu mã đẹp hãy đến với showroom Hải Linh đơn vị phân phối gạch ốp lát Viglacera uy tín số 1 tại Hà Nội địa chỉ số 532 Đường Láng nhé!

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan