Tư vấn thiết kế

Gạch ốp tường màu xanh dương cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Trong vô vàn các sản phẩm gạch ốp tường hiện nay, gạch ốp tường màu xanh dương là sự chọn lựa tuyệt vời của nhiều qua chủ. Tuy nhiên, phối hợp chúng ra sao, thiết kế chúng như thế nào để đảm bảo tính hiệu quả là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn các bạn nắm được cách phối gạch ốp tường màu xanh dương cho không gian như biển khơi.

Gạch ốp tường màu xanh dương

Gạch ốp tường màu xanh dương - màu của người mệnh Thủy

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các sản phẩm gạch ốp lát ngày một đa dạng, phong phú hơn. Về màu sắc, chúng với đủ các gam màu khác nhau để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng. Trong đó, các sản phẩm gạch ốp tường xanh dương đang là một trong những sản phẩm đón đầu xu hướng 2019. Và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự chọn tuyệt vời của người tiêu dùng trong năm nay.

Các sản phẩm của  dòng gạch này sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà có phần nhã nhặn, mát mẻ. Với các mẫu gạch với gam màu sáng, nó còn giúp cho không gian thêm thoáng, sáng. Nhờ đó giúp cho diện tích của ngôi nhà như được trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Gạch ốp tường màu xanh dương

Theo các chuyên gia phong thủy, màu xanh dương hết sức phù hợp với những người thuộc Thủy. Vì vậy các sản phẩm gạch ốp tường màu xanh dương sẽ giúp mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho người thuộc mệnh này. Bên cạnh đó, chúng còn phù hợp với những người Mệnh Mộc, do mệnh Thủy sẽ giúp sinh Mộc.

Trang trí cho ngôi nhà thêm hoàn hảo với gạch ốp tường màu xanh dương

Các sản phẩm gạch ốp tường màu xanh dương có thể kết hợp, sử dụng cho nhiều không gian, công trình khác nhau. Dưới đây là một số mẹo trang trí gạch ốp tường màu xanh dương cho từng không gian.

  • Gạch ốp tường màu xanh dương phòng khách

Khi sử dụng gạch ốp tường màu xanh dương, bạn có nhiều phương án để kết hợp với gạch lát nền. Chẳng hạn, bạn có thể dùng các mẫu gạch có cùng tông màu, cũng như họa tiết... Nó sẽ giúp cho không gian của phòng khách được trở nên thoáng đãng, rộng rãi.

Bạn có thể trang trí cho không gian phòng khách với bức tranh, chậu cây xanh... Với bộ sofa, bạn có thể sử dụng màu kem nhạt, nó sẽ mang đến vẻ mềm mại, tạo nên nên điểm nhấn cho không gian căn phòng. Một không gian thanh thoát, trang nhã và đầy ấn tượng sẽ mang đậm dấu ấn phong cách của bạn.

Với mẫu gạch ốp tường màu xanh dương nhạt, cùng với các mẫu gạch lát nền sáng màu. Bạn có thể sử dụng bàn ghế với hoa văn, họa tiết, tông màu cùng rèm cửa, vải bọc của ghế. Một phòng khách theo phong cách cổ điển, kiểu cách và đầy cá tính của gia chủ.

  • Gạch ốp tường màu xanh dương phòng ngủ:

Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng sơn màu trắng, và lát nền nhà với mẫu gạch lát nền vân gỗ màu nhạt. Bạn nên sử dụng các vật dụng  trang trí như tranh, lọ hoa trang trí, có cùng tông màu với tường.

gach op tuong mau xanh duong cho phong ngu

Với những tấm ga trải giường gam màu đậm, hoặc sáng hơn một chút sẽ giúp phòng ngủ thêm phần năng động, trẻ trung. Nhờ đó, nó sẽ giúp tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn.

  • Gạch ốp tường màu xanh dương nhà vệ sinh

Với nhà tắm, nhà vệ sinh các mẫu gạch với gam màu sáng sẽ giúp cho không gian như được trở nên rộng, thoáng hơn. Khi bạn sử dụng sơn tường, gạch ốp tường màu xanh nhạt, các thiết bị khác bạn nên sử dụng với gam màu trắng. Với nhà tắm, bạn chỉ nên sử dụng càng ít gam màu sẽ mang đến sự hài hòa, hợp lý.

Gạch ốp tường màu xanh dương

  • Gạch ốp tường màu xanh dương cho phòng bếp

Với các mẫu gạch ốp tường xanh dương nhạt, bạn có thể thực hiện trang trí với màu đỏ để làm nổi bật không gian. Bạn cũng có thể sử dụng tủ bếp với gam màu xanh đậm, nó sẽ giúp cho bức tường được nổi bật hơn.

Trên đây là cách trang trí cho ngôi nhà thêm hoàn hảo với gạch ốp tường màu xanh dương. Các bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa. Hi vọng bài viết này đã giúp các bạn có thêm được những thông tin bổ ích, thú vị và chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Xem thêm các sản phẩm Viglacera tại: https://gachviglacera.vn

Cách phối gạch ốp tường màu xanh ngọc cho ngôi nhà thêm HOÀN HẢO

Gạch ốp tường màu đen cho nhà tắm bạn cần nắm vững

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan