Tư vấn thiết kế

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ ĐẸP hiện đại

Thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại đang là một xu hướng tất yếu của các gia chủ hiện nay. Tuy nhiên  phòng ngủ dù được thiết kế như thế nào cũng cần đảm bảo sự thư giãn, thoải mái, và dễ chịu tạo cảm giác ngủ ngon. Chính vì thế các nhà kiến trúc sư đã sử dụng những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp với những họa tiết hoa văn hiện đại, nhưng nhẹ nhàng, đơn giản nhằm mang đến một phòng ngủ như ý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo phù hợp với đặc điểm chức năng của phòng ngủ.

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nên chọn như nào

>>> 4 lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ
>>> Cách chọn gạch ốp lát phòng ngủ với gạch Viglacera
>>> Cách chọn gạch Viglacera cho phòng ngủ ra sao?

Tuy nhiên để có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp phù hợp bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố đặc biệt là màu sắc và kích thước:

Chọn màu sắc gạch ốp tường phòng ngủ đẹp

Màu gạch là một trong những yếu tố quan trọng trong việc chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ. Có những phòng ngủ được tính toán, phân tích và lựa chọn màu kỹ lưỡng làm cho bất kỳ ai khi bước vào đều có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhưng có những căn phòng lại chọn sai màu gạch như là quá tối hoặc quá lạnh cộng với cách bố trí nội thất phòng ngủ thiếu tính thẩm mỹ làm cho người ở cảm giác rất khó chịu, bức bối

Để chọn được màu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp phù hợp, bạn cần chú ý những nguyên tắc sau:

Không gây hoa mắt: Khi lựa chọn màu gạch ốp tường cho phòng ngủ, điều đầu tiên bạn cần chú ý là không nên chọn màu sắc gạch quá lòe loẹt và gây hoa mắt, tuy nhiên cũng không nên chọn những màu gây sự tẻ nhạt, buồn chán, việc sử dụng màu sắc, họa tiết gạch ốp tường phòng ngủ cần phải đồng điệu với gạch lát nền phòng ngủ.

Chọn gạch ốp tường phòng đẹp màu sáng tường đồng với gạch lát nền

Chọn gạch ốp tường phòng đẹp màu sáng tường đồng với gạch lát nền

Đúng tính năng sử dụng: Trong ngôi nhà có rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm...mỗi không gian sẽ có những tính năng khác nhau vì thế có cách chọn gạch ốp tường khác nhau. Đối với phòng ngủ đây là không gian riêng bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách cá tính riêng của bạn, tuy nhiên cũng cần đảm bảo sự thư giãn, ấm áp bởi đây là phòng ngủ, nơi bạn sẽ nạp năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Cho nên khi chọn gạch ốp tường, đặc biệt là màu sắc bạn nên ưu tiên về yếu tố thư giãn.

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp đảm bảo được yếu tố thư giãn

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp đảm bảo được yếu tố thư giãn

Yếu tố phong thủy: Phòng ngủ là nơi sở hữu của riêng cá nhân bạn chính vì thế một phòng ngủ được thiết kế phù hợp với vận mệnh của bạn sẽ giúp cho tâm trạng của bạn luôn được tốt, cho nên khi chọn màu gạch ốp tường bạn cũng nên chọn những màu gạch phù hợp với bản mệnh của bạn. ví dụ Phòng ngủ với gam màu nâu và trắng rất thích hợp cho người mạng thổ và mạng kim.

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

Kích thước gạch ốp tường có tỉ lệ hài hòa với phòng ngủ

Kích thước gạch ốp tường đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp cho phòng ngủ. Thông thường, người ta thường chọn kích thước gạch theo diện tích căn phòng, nếu diện tích phòng ngủ dưới 18m2 thì chọn gạch ốp tường Viglacera 30x45 , còn trên 18 m2 thì có thể chọn kích thước gạch ốp tường 30x60 viglacera

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nên xem về kích thước phù hợp

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nên xem về kích thước phù hợp

Thực tế cho thấy kích thước gạch ốp tường sẽ có sự sai lệch nhỏ so với kích thước được ghi trên bao bì mà nhà sản xuất đưa ra, do đó, hãy cân nhắc đến sự sai số này để chọn được số lượng gạch ốp phù hợp, đồng thời đo kích thước tường của phòng một cách cẩn thận và chính xác, nếu kích thước không chẵn thì số lượng viên gạch cần mua phải tăng thêm khoảng 1% diện tích.

Loại gạch ốp tường được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp tường phòng ngủ của nhiều thương hiệu gạch ốp lát, nhưng nổi bật hơn hết vẫn là những mẫu gạch ốp tường ViglaceraHầu hết các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera đều là chất liệu men bóng, sáng dễ dàng lau chùi và vệ sinh đồng thời có khả năng chống thấm, chống nấm mốc cho tường. Bên cạnh đó rất đa dạng chủng loại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ, dễ dàng kết hợp từ màu sắc cho đến cách bố trí các đồ đạc nội thất. Chính vì những ưu điểm đó mà trong mỗi công trình xây dựng các kiến trúc sư, nhà thiết kế xây dựng đều khuyên nên sử dụng gạch ốp tường Viglacera và tất nhiên nếu phòng ngủ sẽ thiếu đi nét riêng của nó nếu thiếu gạch ốp tường Viglacera

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3602A

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3602A

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3603

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3603

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3604

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3604

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3604A

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp men bóng của Viglacera UB3604A

Và còn rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp của Viglacera đang được trưng bày và bán tại showroom Hải Linh....... và tại website: gachviglacera.vn

Nếu đảm bảo tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trên trong quá trình chọn gạch ốp tường phòng ngủ, đảm bảo bạn sẽ sở hữu một phòng ngủ vừa thẩm mỹ, vừa chất lượng, góp phần nâng tầm giá trị tinh thần trong không gian sống của riêng bạn.

Để có thể dễ dàng chọn mua và có báo giá gạch ốp tường phòng ngủ tốt nhất hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hoặc liên hệ 024 3858 6655 - 0968 12 17 17.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan