Tư vấn thiết kế

Mãn nhãn với những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh

Gạch ốp tường phòng khách không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn có tác dụng bảo vệ lớp sơn của tường sẽ không bị rêu mốc bám dính. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng những màu sơn tường nhàm chán, tại sao bạn không thử sử dụng những mẫu gạch ốp tường phòng khách của Viglacera? Gạch ốp tường Viglacera đa dạng về mẫu mã, màu sắc tinh tế, họa tiết độc đáo sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên sinh động hơn.

Đặc biệt, khi bạn sử dụng gạch ốp tường Viglacera, công việc lau dọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc sử dụng gạch ốp sẽ tạo sự hài hòa, mát mẻ, sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, nó còn thể hiện tính thẩm mỹ và sáng tạo của gia chủ.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh

1. Vì sao nên lựa chọn gạch ốp tường phòng khách Viglacera cho ngôi nhà của bạn?

- Gạch ốp tường Viglacera sẽ giúp cho phòng khách luôn sạch sẽ vì gạch men rất dễ vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa, sản phẩm còn chống thấm, chống rêu ẩm mốc sau một thời gian dài sử dụng.

- Gạch ốp tường phòng khách Viglacera có mẫu mã đa dạng, hoa văn phong phú giúp phòng khách trở nên sinh động, độ thẩm mỹ cao hơn, gạch ốp tường Viglacera giúp tường phòng khách sẽ luôn tươi mới, bạn chỉ cần sử dụng chiếc khăn lau mềm là có thể vệ sinh dễ dàng.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 1

- Gạch ốp tường phòng khách Viglacera rất dễ dàng trang trí, hài hòa với kiến trúc nội thất phòng khách tạo những điểm nhấn riêng biệt trong từng không gian phòng khách. Bạn cũng có thể sử dụng gạch ốp tường Viglacera hợp phong thủy, cá tính, hợp mệnh của gia chủ.

- Gạch men Ceramic Viglacera cao cấp, sáng bóng sẽ giúp cho phòng khách thêm sang trọng và hiện đại hơn, đồng thời ít bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Gạch Viglacera cao cấp với các kích thước gạch 60x60, gạch Viglacera 80x80 rất phù hợp với những không gian rộng lớn, tạo trải nghiệm thú vị cho gia đình.

2. Tại sao gạch ốp tường phòng khách Viglacera sẽ trở thành xu hướng hiện nay?

- Gạch ốp tường phòng khách Viglacera hiện nay được cải tiến vô cùng thông minh và hiện đại. Sản phẩm sẽ giúp khắc phục những hạn chế của sơn tường hay giấy dán tường. Gạch ốp tường phòng khách Viglacera rất dễ vệ sinh và còn là “hàng rào” bảo vệ tường phòng khách của bạn vì chúng có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

- Gạch ốp tường phòng khách Viglacera có độ bền cao, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu gạch phù hợp, thì sẽ duy trì được qua nhiều thế hệ mà không bị ảnh hưởng hay bay màu từ tia cực tím.

- Sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe: sử dụng gạch ốp tường phòng khách Viglacera sẽ là một cách giữ gìn vệ sinh so với các vật liệu khác. Gạch ốp tường được ưu tiên sử dụng với người bị dị ứng hay hen suyễn.

- Gạch ốp tường Viglacera có thiết kế đẹp: mẫu mã hiện đại, kích thước gạch đa dạng là những ưu điểm phải kể tới của gạch ốp tường phòng khách Viglacera.

3. Một số mẫu gạch ốp phòng khách Viglacera đẹp tại Showroom Hải Linh

gạch ốp tường phòng khách Viglacera UM3604A với họa tiết hình học, lạ mắt và độc đáo với sự kết hợp ghép nối các họa tiết hình học với nhau, mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách Viglacera UM3604A sẽ mang đến một không gian phòng khách đẹp với nét đẹp độc đáo ít không gian nào sở hữu được

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 5

Gạch ốp tường phòng khách Viglacera KT3682A mang đậm phong cách hoài cổ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nếu bạn là người thích độc và chấm phá những nét hiện đại thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 3

Gạch ốp tường phòng khách Viglacera FQ3608A là dòng gạch ốp tường 30x60, màu gạch trang nhã, hoa văn đơn giản, đường vân nhẹ nhàng và mềm mại mang đến sự nhẹ nhàng và dịu nhẹ cho toàn bộ ngôi nhà. Gạch có bề mặt sáng bóng tuyệt đối và dễ dàng vệ sinh hạn chế bám bẩn. Gạch phù hợp với mọi không gian gia đình sang trọng và cao cấp.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 6

Mỗi một không gian công trình đều có sự lựa chọn màu sắc hoa văn, kích thước gạch khác nhau. Hiểu được điều đó, Viglacera không ngừng nghiên cứu cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao, gạch ốp tường phòng khách Viglacera F3619A có màu sắc trang nhã, hoa văn trang trí gần gũi mang tới cảm giác sang trọng và vô cùng ấm áp cho không gian.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 7

Gạch ốp tường Viglacera UB3604A là sản phẩm gạch Ceramic có lớp lưng và bề mặt không giống nhau, bao gồm phần xương với chất liệu chính là 70% đất sét, 30% tràng thạch và penphat. Bề mặt gạch với lớp men mỏng được tráng phủ và in hoa văn với các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào từng mã gạch. Sản phẩm kết hợp với gạch ốp tường UB 3604 mang tới một không gian sang trọng và tinh tế.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 8

Hiện nay, xu hướng gạch ốp lát có kích thước 30x60 ngày càng phổ biến, sản phẩm có kích thước lớn, tiêu chuẩn sáng bóng tuyệt đối, không thấm nước và dễ dàng vệ sinh, mang lại thẩm mỹ cao.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp tại Showroom Hải Linh 9

Bạn là một người đơn giản, thì mẫu gạch ốp tường phòng khách Viglacera Q2503 là sự lựa chọn hợp lý. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của rừng trúc Nhật Bản, Viglacera đưa ra mẫu họa tiết lá trúc cách điệu vô cùng giản dị nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách của bạn.

4. Mua gạch ốp tường phòng khách Viglacera tại Hải Linh như thế nào?

-  Khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi tại địa chỉ

  • 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • Ô số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Để trải nghiệm nhiều hơn các sản phẩm gạch Viglacera của chúng tôi.

- Truy cập ngay https://gachviglacera.vn/ để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm gạch ốp lát phòng khách Viglacera.

 Gọi ngay tới hotline 0965.93.5050 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan