Tư vấn thiết kế

Ngắm 5 mẫu phòng tắm đẹp “Ngỡ ngàng” sau khi cải tạo

Với sự “lột xác” bất ngờ của những không gian phòng tắm cũ kỹ và kém đẹp sau khi cải tạo, các gia đình sẽ thực sự ngỡ ngàng với 5 mẫu phòng tắm đẹp dưới đây.

Phòng tắm tuy có diện tích nhỏ trong mỗi ngôi nhà nhưng ngày càng được các gia đình quan tâm và chú trọng đầu tư hơn. Khu vực phòng tắm không chỉ là nơi giải quyết nhu cầu vệ sinh mà còn có tác dụng lớn trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần. Sở hữu không gian phòng tắm sạch sẽ và ngăn nắp thôi thì thực sự chưa đủ.

Xem thêm:

Bố cục của không gian, việc sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường như thế nào sẽ quyết định đến công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của khu vực này. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các gia chủ có thêm ý tưởng cải tạo phòng tắm hiệu quả, đem lại những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Cùng Showroom Hải Linh ngắm 5 mẫu phòng tắm đẹp “Ngỡ ngàng” sau khi cải tạo dưới đây.

Ngắm 5 mẫu phòng tắm đẹp “Ngỡ ngàng” sau khi cải tạo

1. Mẫu phòng tắm này do có diện tích nhỏ cho nên các nhà thiết kế đã có ý tưởng cải tạo phòng tắm khá đơn giản và gần như không cần phải đập phá gì. Việc đầu tiên là sơn mới sáng hơn cho các bức tường màu vàng cổ kính.

Cửa sổ được thay thế bằng chất liệu kính trắng mời vừa đảm bảo ánh sáng đủ, vừa đảm bảo quyền riêng tư. Một bức tường lớn trong phòng tắm này cũng được sử dụng gạch ốp tường tone màu đen với họa tiết kẻ ngang mảnh dẻ giúp cho phòng tắm mang vẻ đẹp hiện đại

cải tạo không gian nhà tắm với gạch lát nền viglacera

2. Dù nội thất trong mẫu phòng tắm này còn khá mới những lại có cảm giác tẻ nhạt và cũ kỹ thiết sự độc đáo, cá tính. Chính vì thế gia chủ đã quyết định cải tạo không gian này bằng cách:

+ Tháo gỡ các tủ đổ cồng kềnh xuống và thay bằng một vài kệ mở để giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn

+ Chiếc tủ ở bồn rửa mặt được sơn lại bằng màu vàng hợp thời trang.

+ Gạch lát nền nhà tắm được thay mới bằng mẫu gạch lát nền Viglacera UM304 cùng với những chi tiết trang trí nhỏ như thảm sàn, bồn tắm giúp căn phòng như được “xột xác”

cải tạo không gian nhà tắm với gạch lát nền viglacera

3. Với mẫu thiết kế phòng tắm này nhà vệ sinh, bồn cầu đắc được xoay lại vị trí để lối đi lại rộng hơn. Sàn nhà tắm được sử dụng gạch lát nền tổ ong màu đên tạo nên sự tương phản đẹp mắt, các cây dây leo được thay thế bằng chậu cây nhỏ.

tư vấn cải tạo không gian nhà tắm với gạch lát nền viglacera

4. Để tạo điểm nhấn cho phòng tắm siêu nhỏ này, ngoài việc sơn tường màu xanh, gia chủ còn ốp một đoạn tường bằng loại gạch giả gỗ Viglacera đồng thời thay thế gạch lát nền cũ bằng mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 BS3601. Điều này giúp cho căn phòng trông ấn tượng hơn nhiều

cải tạo không gian nhà tắm với gạch viglacera

5. Mẫu phòng tắm này đã bị xuống cấp, tuy nhiên nhìn tổng thể thì các đồ đạc của nó đã được bố trí khá hợp lý vì thế gia chủ đã giữ nguyên, chỉ thay thế chiếc chậu rửa do nó đã cũ quá. Chiếc kệ góc được thay thế bằng kệ âm tường giúp lưu trữ đồ đạc gọn gàng hơn.

Không chỉ có thế gia chủ còn thay mới gạch ốp tường cũ bằng mẫu Gạch ốp lát viglacera BS3615 giúp phòng thêm sạch sẽ.

mẫu cải tạo không gian nhà tắm với gạch lát nền viglacera

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cải tạo không gian sống với 5 mẫu phòng tắm đẹp ngỡ ngàng. Hãy tham khảo và ứng dụng ngay để cải tạo không phòng tắm của gia đình mình thực sự hoàn hảo nhất. Để được tư vấn, chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cải tạo phòng tắm, hãy đến với Showroom Hải Linh số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội và 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Tại đây, hàng nghìn mẫu sản phẩm đang được trưng bày sẽ giúp khách hàng có thêm không gian trải nghiệm thực tế tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan