Tư vấn thiết kế

Tại sao hơn 40 quốc gia đang sử dụng gạch Viglacera?

Không chỉ là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam, gạch Viglacera còn được xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gạch Viglacera đã góp phần không nhỏ đưa Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có gạch ốp lát xuất khẩu nhiều nhất thế giới.

Gạch Viglacera có gì đặc biệt mà uy tín và được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu nhé!

Quy trình sản xuất gạch nghiêm ngặt theo phương pháp châu Âu

Gạch Viglacera có nguyên liệu khai thác hoàn toàn trong nước, do người Việt Nam sản xuất nhưng dựa trên công nghệ, phương pháp sản xuất của các quốc gia nổi tiếng châu Âu về gạch như Italia, Tây Ban Nha…

hơn 40 quốc gia đang sử dụng gạch Viglacera

Gạch Viglacera gồm có 2 dòng gạch ốp lát chính là gạch ceramic, và gạch granite . Gạch granite là dòng gạch cao cấp hơn gạch ceramic vì có khả năng chống thấm nước và chống lực tác động tốt hơn, có khả năng chống mài mòn trong các môi trường thời tiết bất lợi, kiềm, axit hay nước muối.

Thông thường để làm ra hai loại gạch này các công đoạn thường tiến hành lần lượt theo các bước làm xương gạch, ép và sấy gạch, tráng men, nung gạch tráng men, thành phẩm.

Trong quá trình làm xương gạch nguyên liệu sau khi được khai thác về sẽ được cân định theo từng chủng loại gạch khác nhau rồi được nghiền thành bột mịn trộn thêm một lượng nước để tạo hỗn hợp có độ ẩm khoảng 36%. Hỗn hợp này sẽ được xả vào bể chứa khuấy sàng lọc sắt sau đó được bơm cấp vào lò phun sấy, cho ra hỗn hợp có dạng bột và có độ ẩm khoảng 6%.

Tiếp đó, được chuyển đến máy ép với khuôn ép có thể chịu được lực ép tối đa 2500 tấn rồi được tháo rời khỏi khuôn, được vệ sinh bụi bẩn và chuyển vào lò sấy. Thời gian sấy trung bình khoảng 75 phút với nhiệt độ sấy khoảng 250 độ C rồi được tráng men, nung gạch tráng men trong lò nung có nhiệt độ trên 1000 độ C.

Gạch thành phẩm được phân loại kỹ lưỡng theo màu sắc, độ cứng chắc, thời gian và nhiệt độ nung,…  Những sản phẩm bị lỗi, cong, nứt được loại bỏ nên luôn bảo đảm chất lượng cao nhất khi đến với khách hàng.

gạch ceramic, và gạch granite

Quy trình sản xuất gạch Viglacera theo một quy trình giám sát nghiêm ngặt, hệ thống máy móc được sử dụng hiện đại tiên tiến, thường xuyên áp dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất theo phương pháp châu Âu nên các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng không chỉ bảo đảm thân thiện với môi trường mà còn đạt chuẩn chất lượng châu Âu.

Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, an toàn với người tiêu dùng

Mỗi thương hiệu gạch cần có một thế mạnh hay ưu thế nhất định để cạnh tranh trên thị trường. Cũng giống như Tây Ban Nha, Italia, Viglacera cam kết với người tiêu dùng các sản phẩm gạch Viglacera luôn được nghiên cứu phát triển trên nền tảng tích hợp sự thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Các dòng gạch Viglacera từ gạch lát nền đến gạch ốp tường đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với những đặc tính nổi bật như khả năng chống lực tác lớn, chống thấm nước tốt, chống được các tác động của thời tiết như nắng nóng mưa dầm nên tuổi thọ gạch cao. Không chỉ thích hợp với ốp lát nhà ở mà còn rất phù hợp để lát không gian ngoài trời, sân, vườn, …

Các mẫu gạch Viglacera được trưng bày tại showroom Hải Linh

Các mẫu gạch Viglacera được trưng bày tại showroom Hải Linh

Gạch Viglacera đa dạng về các loại gạch, trong mảng gạch ốp lát các sản phẩm cũng rất đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh các loại gạch với đường vân đơn sắc, tự nhiên theo màu sắc của  chất liệu, còn có nhiều mẫu họa tiết độc đáo hoa lá cành, đường vân mây, vân gỗ thích hợp với nhiều không gian từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Vì thế khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch đáp ứng được những yêu cầu của mình để ốp lát nên những không gian mơ ước.

Gạch Viglacera phù hợp với túi tiền của người Việt Nam  

Gạch Viglacera rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, chất lượng đạt chuẩn châu Âu song sản phẩm lại có giá thành rất hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Mức giá của các loại gạch Vigalacera tương đối phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá gạch không có sự dao động lớn thậm chí nhiều dòng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng song lại có giá thành thấp hơn nhiều so với  một số sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Gía của sản phẩm luôn là yếu tố đầu tiên khách hàng tính đến khi mua hàng  với mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm, gạch Viglacera luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư xây dựng, người tiêu dùng Việt Nam.

Gạch ốp lát Viglacera tại showroom Hải Linh

Gạch ốp lát Viglacera tại showroom Hải Linh

Với uy tín trên 11 năm phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, đại lý gạch Viglacera Hải Linh là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm gạch Viglacera. Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch Viglacera, muốn tham quan, trải nghiệm sản phẩm và tham khảo mức giá hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có những giải đáp thỏa đáng, lựa chọn được mẫu gạch hợp lý nhất, đẹp đẽ nhất cho công trình, nhà ở của mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan