Tư vấn thiết kế

TOP 10 mẫu gạch ốp tường Eurotile đẹp nhất năm 2020

Không biết từ bao giờ gạch Eurotile đã trở thành biểu tượng của phong cách và thẩm mỹ. Chính vì vậy, người tiêu dùng đều lựa chọn gạch Eurotile để kiến tạo nên cá tính đặc biệt cho ngôi nhà. Cùng tham khảo top 10 mẫu gạch ốp tường Eurotile đẹp năm 2020 sau đây.

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

Chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch ốp tường Eurotile trong các phòng mẫu đẹp lung linh

1. Gạch ốp tường Eurotile VOC G04

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phối cảnh phòng mẫu gạch Eurotile VOC G04 ốp tường phòng khách đẹp

Mẫu gạch ốp tường Eurotile VOC G04 là một mẫu gạch đẹp thuộc BST Eurotile Vọng Cát. Đây là BST gạch nổi bật với những mẫu gạch thiết kế họa tiết vân cát đá. Ý tưởng thiết kế lên những mẫu gạch Eurotile Vọng Cát từ nền màu xi măng/ bê tông giản dị. 

Mô phỏng thiết kế xi măng, gạch ốp tường Eurotile VOC G04 màu Beige nhẹ nhàng thanh lịch. Gạch sẽ ốp lên những bức tường vừa đủ độ sáng lại vừa có được chiều sâu của đẳng cấp. Màu gạch không phô trương nhưng chỉ nhìn vào thôi cũng đủ thấy được nét sang trong căn nhà. 

2. Gạch ốp tường Eurotile VOC G05

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phối cảnh phòng mẫu gạch Eurotile VOC G04 - G05 ốp tường phòng tắm

Mẫu gạch ốp tường Eurotile đẹp thứ 2 cũng nằm trong BST Vọng Cát. Đối lập với sự nhẹ nhàng của mẫu gạch VOC G04, mẫu gạch VOC G05 có màu sắc cá tính mạnh mẽ. Màu nâu trên bề mặt gạch là một cách tạo điểm nhấn nhá cho không gian. 

Đối với mẫu gạch màu nâu vân cát đá này, khách hàng ốp một phần bức tường. Khách hàng thi công bằng cách kết hợp với một số mẫu gạch màu sắc sáng hơn. Gạch màu nâu kết hợp với gạch ốp tường màu trắng hoặc màu Beige đều rất hợp. Đây là sản phẩm gạch màu sắc được nhiều gia chủ ưa chuộng lựa chọn. Còn rất nhiều mẫu gạch ốp khác nhau, khách hàng quan tâm xin xem tại mục Gạch ốp lát Eurotile

3. Gạch ốp tường Eurotile THK G01

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

 

Chuyển mạch cảm xúc để ngắm nhìn một mẫu gạch ốp tường Eurotile đẹp trong BST Thạch Khuê. Đây là mẫu gạch có sắc trắng ngà thích hợp ốp tường trong mọi căn phòng kể cả có diện tích nhỏ. Bề mặt gạch thiết kế xi măng tinh tế. Thiết kế họa tiết trên bề mặt gạch còn mô phỏng vẻ đẹp mộc mạc thô kệch đá được Sao Khuê tinh tú chiếu sáng. 

4. Gạch ốp tường Eurotile LUS G01

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phối cảnh phòng mẫu gạch Eurotile LUS G01

Mẫu gạch ốp tường màu xám sáng (light grey) LUS G01 nằm trong BST gạch Eurotile vân đá mang tên Lưu Sa. Mẫu gạch ốp tường 30x60 bề mặt vân cát đá. Họa tiết này đã thuyết phục bao người bởi nét đẹp rất tự nhiên của nó. 

Mẫu gạch được in bề mặt bằng công nghệ in kỹ thuật số. Đã có 6 dạng bề mặt được hình thành cho bức tường thêm phần sống động. Tường nhà sẽ không khác gì so với việc thi công bằng đá tự nhiên. 

5. Gạch ốp tường Eurotile THD G04

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phối cảnh phòng mẫu gạch Eurotile THD G04

Thiên di là bộ sưu tập gạch Eurotile thiết kế xi măng mang đậm nét cổ kính của thời gian. Bởi vậy, khách hàng nào muốn thiết kế không gian có thêm nét trầm mặc có thể tham khảo mẫu gạch THD G04. 

Mẫu gạch ốp tường Eurotile THD G04 có nhiều đặc điểm cuốn hút khách hàng. Gạch màu than chì mang đậm nét thăng trầm của thời gian. Gạch sẽ giúp không gian có đậm dấu ấn và phong cách cá nhân. 

6. Gạch ốp tường Eurotile SAT G01

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phối cảnh phòng mẫu gạch Eurotile SAT H01 trong phòng tắm

Mẫu gạch ốp tường Eurotile cuốn hút khách hàng trong năm 2020 không thể thiếu mẫu SAT G01. Mẫu gạch thiết kế xi măng có màu xám sáng dịu nhẹ và lắng đọng dư vị thời gian. Đây là mẫu gạch màu trung tính thi công thích hợp trong những công trình xây dựng theo phong cách đương đại, hiện đại. Khách hàng có thể sử dụng mẫu gạch này ốp tường kết hợp với lát nền bởi mẫu gạch lát nền 60x60 SAT H01. Sàn và tường có cùng thiết kế họa tiết tạo nên sự đồng bộ đẹp. Một cách thi công an toàn nhưng cũng mang nét đẹp rất ấn tượng. 

7. Gạch ốp tường Eurotile PHS G02

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phòng mẫu gạch Eurotile PHS G02 hoàn thiện không gian phòng tắm

Bộ sưu tập gạch Eurotile Phù Sa là tập hợp những mẫu gạch thiết kế vân đá tự nhiên. Các mẫu gạch Eurotile Phù Sa lấy cảm hứng từ cánh rừng Amazon xa xôi. Các mẫu gạch sở hữu màu gạch thanh thoát, phóng khoáng. Trong đó, mẫu gạch ốp tường 30x60 Eurotile PHS G02 màu kem dịu dàng thi công cho những bức tường ở mọi phong cách và mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm hay tường ngoại thất. 

8. Gạch ốp tường Eurotile ANN G01

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Phối cảnh phòng mẫu gạch Eurotile ANN G01 hoàn thiện phòng khách đẹp

2020 vẫn tiếp tục là năm lên ngôi của các mẫu gạch ốp tường Eurotile trong BST An Niên. Nổi bật trong đó là mẫu gạch đẹp ANN G01. Mẫu gạch màu xám nhạt thể hiện cho sự tự do và hiện đại. Gạch ốp tường phù hợp nhất cho những ngôi nhà có kiến trúc hiện đại. Đặc biệt nếu gia chủ là một người có tính cách phóng khoáng thì lại càng thích hợp hơn. Cá tính thẩm mỹ cũng thể hiện rõ nét trong từng đường vân đá thể hiện trên bề mặt gạch.  

9. Gạch ốp tường Eurotile HOD G04

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Gạch Eurotile HOD G04 ốp tường phòng ngủ đẹp

Cá tính là một thứ rất riêng được coi là đặc trưng của mỗi người. Cá tính thể hiện rõ trong những hành động, sinh hoạt hoặc trong cách sắp xếp bài trí nội thất. Bằng cách sử dụng gạch ốp tường Eurotile HOD G04, khách hàng đã tự tạo nên nét cá tính trong không gian. 

Mẫu gạch ốp tường HOD G04 là sản phẩm gạch Eurotile tiêu biểu nằm trong BST gạch Hoa Đá. Gạch có màu vàng nâu vân đá tinh tế. Thiết kế bề mặt gạch thể hiện nét đẹp tự nhiên của núi đá lửa mạnh mẽ tuôn trào. 

10. Gạch ốp tường Eurotile HOD G02

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat
Gạch Eurotile HOD G04 ốp tường phòng tắm đẹp sang trọng

Nếu mẫu gạch HOD G04 thể hiện sự sức nóng của nham thạch đang tuôn trào thì đối lập lại. Gạch ốp tường Eurotile HOD G02 lại mang sắc màu của sự nguội lạnh. Mẫu gạch thể hiện được vẻ đẹp của những dòng dung nham đã nguội. Nét biến đổi của thời gian được khắc họa rõ nét bằng cách in ấn đường vân đá trên bề mặt gạch. Cách phối hợp màu sắc cũng thật tuyệt vời để thể hiện một cách thực tế nhất nét đẹp hoang dại của tự nhiên. 

Trên đây là 10 mẫu gạch ốp tường Eurotile đẹp nhất năm 2020. Các mẫu gạch này chắc chắn sẽ đóng góp những nét đẹp thẩm mỹ cá tính, phong cách, đẳng cấp vào nhiều công trình. Khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và đối chiếu với ý tưởng thiết kế không gian để chọn mẫu gạch cho phù hợp. 

Yên tâm với chất lượng gạch ốp tường Eurotile khi đến với đại lý Hải Linh

Gạch Eurotile là dòng gạch đẳng cấp được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm gạch Eurotile thành phẩm ra thị trường sẽ đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng. Xương gạch porcelain cứng chắc chịu lực rất lớn. Vì thế gạch Eurotile không chỉ được sử dụng thi công trong không gian nội thất mà còn ứng dụng thi công không gian ngoại thất.

Gạch Eurotile có độ hút nước dưới 0,1%. Với tỉ lệ về chất lượng như vậy, có thể coi gạch Eurotile gần như không hút nước. Gạch hỗ trợ tạo nên những mặt sàn được tăng cường một lớp gạch chống thấm hoàn hảo. Những khu vực trọng yếu như nhà tắm, sân vườn, tường mặt tiền thi công bằng gạch Eurotile cho chất lượng thi công cao nhất. 

Bề mặt gạch Eurotile chủ yếu được hình thành từ lớp men Matt, bề mặt gạch nhám chống trơn trượt. Họa tiết trên xương gạch có được nhờ công nghệ in kỹ thuật số. Công nghệ tiên tiến hiện đại in ấn random tạo thành nhiều bề mặt gạch khác nhau. Điều đó tạo cơ sở hình thành mặt sàn, mặt tường có nét đẹp tự nhiên nhất. 

Tất cả những hóa chất sử dụng trong công tác in ấn thiết kế họa tiết đều an toàn với sức khỏe người sử dụng. Nguyên liệu sản xuất gạch Eurotile đều được sàng lọc kỹ lưỡng trở thành nguyên liệu tinh lọc, tinh khiết nhất. Vậy nên sử dụng gạch Eurotile không chỉ chất lượng mà còn an toàn, tạo nên những không gian sống xanh. 

top-10-mau-gach-op-tuong-eurotile-dep-nhat

Tất cả những ưu điểm của gạch Eurotile đều thuộc sở hữu của bạn nếu bạn mua được các mẫu gạch chính hãng. Điều này là một điều hiển nhiên nếu bạn mua gạch Eurotile tại đại lý Viglacera Hải Linh. 

Showroom Viglacera Hải Linh phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera. Trong đó, gạch Eurotile tại Hải Linh phong phú và đa dạng mẫu mã. Khách hàng lựa chọn gạch Eurotile hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh. Tại Showroom Hải Linh trưng bày nhiều mẫu gạch đẹp, khách hàng nên đến để trực quan sản phẩm và mua những mẫu gạch ốp tường Eurotile hot nhất năm 2020. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan