Tư vấn thiết kế

Ưu điểm Gạch ốp tường Viglacera 25x40 là gì

Gạch ốp tường Viglacera 25x40 được phân phối bởi đại lý hàng đầu về vật liệu xây dựng. Là dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập có kích thước 25x40cm. Chức năng ốp lát trong ngôi nhà, các không gian nội thất. Sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng rất phù hợp cho ốp tường. Cùng với đó là xương gạch Ceramic kết hợp men Bóng. Mang lại những ưu điểm tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Vậy, gạch ốp tường Viglacera 25x40 có những ưu điểm gì. Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo!

ung dung gach op tuong viglacera 250x400

Những ứng dụng cùa gạch ốp tường Viglacera 25x40

Ưu điểm của gạch ốp tường Viglacera 25x40 là gì

Gạch Viglacera là nhà sản xuất gạch ốp tường, lát nền hàng đầu Việt Nam. Với những thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình, cá nhân. Bên cạnh đó, từng mẫu gạch phù hợp với  mọi không gian từ diện tích nhỏ đến lớn. Từ những khu nhà ở đến biệt thự, chung cư, trường học, trung tâm thương mại, căn hộ…

kich thuoc gach op tuong viglacera 25x40cm

Kích thước gạch ốp tường 25x40

Bên cạnh các dòng gạch ốp tường có kích thước như: 30x60 cm, 30x45cm… Nhà sản xuất Viglacera còn dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều gia đình. Đó là mẫu gạch ốp tường Viglacera 25x40 cm.

Mẫu sản phẩm đa dạng về hoa văn, màu sắc giúp các bạn thoải mái và dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Với chất liệu men bóng, sản phẩm giúp bạn không mất quá nhiều thời gian vệ sinh, lau chùi. Và tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác.

Bên cạnh nhiều kích thước khác, mẫu gạch ốp tường Viglacera 25x40 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với xương gạch Ceramic mang đến độ cứng và khả năng hút nước tốt. Được các chuyên gia xây dựng, kiến trúc sư đánh giá cao. Ngoài ra, gạch ốp tường Viglacera cũng không có những hiện tượng như: Nấm mốc, rêu hoặc rạn nứt trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và ưa thích sử dụng.

Giá cả của gạch ốp tường Viglacera 25x40 thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Quý khách sẽ rất dễ dàng lựa chọn sản phẩm và sở hữu những tính năng tuyệt vời của dòng gạch ốp tường này.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng gạch ốp tường Viglacera 25x40

Mẫu gạch ốp tường Viglacera 25x40 cm, là sản phẩm được sử dụng với mục đích trang trí, làm đẹp. Mang đến cho công trình nội thất của bạn những điểm nhấn tuyệt vời. Và bên cạnh những tính năng, ưu điểm của gạch ốp tường. Đây cũng là dòng sản phẩm với thiết kế tinh tế, hoa văn, họa tiết bắt mắt, nổi bật.

Ngoài ra, với khả năng hút nước nhỏ nên sản phẩm thích hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam. Là giải pháp chống lại ẩm ướt, nồm, đổ mồ hôi tối ưu nhất.

Gạch ốp tường Viglacera 25x40 luôn giữ cho mình vẻ bề ngoài sáng bóng, màu sắc rõ nét qua thời gian sử dụng dài.

Để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng có thể trực tiếp đến với hệ thống Showroom của Hải Linh. Hoặc tham khảo các mẫu sản phẩm, những thông tin về gạch ốp tường Viglacera 25x40 trên Website của chúng tôi. https://gachviglacera.vn

Vậy, điều kiện nào để người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm gạch ốp tường Viglacera 25x40 tại Showroom Hải Linh

Địa chỉ cung cấp gạch ốp tường Viglacera uy tín, chất lượng

Đầu tiên, để nói đến địa chỉ phân phối. Chúng ta cũng cần quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm.

Nhà sản xuất Viglacera có mặt ở hơn 40 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau trong và ngoài nước. Đến nay, sản phẩm đã đặt chân tại nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Anh, Hà Lan…

Là dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nên các dòng gạch ốp lát luôn đạt chất lượng cao. Tất cả quy trình sản xuất, công nghệ được nhập khẩu từ châu Âu. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt.

Với dòng gạch ốp tường Viglacera 25x40 với chất liệu Ceramic có độ cứng cao. Bề mặt có lớp men mang lại khả năng chống thấm nước rất tốt. Là loại men bóng nên quá trình vệ sinh cũng không gặp nhiều khó khăn.

Là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng, cùng giá thành phù hợp. Mẫu gạch ốp tường Viglacera 25x40 là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình nội thất. Nếu quý khách hàng, các bạn đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Các nhân viên, chuyên gia kỹ thuật chia sẻ và cung cấp cho bạn những thông tin nhanh nhất. Đáp ứng những nhu cầu và chiều lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, đại lý phân phối Hải Linh là đơn vị cung cấp gạch ốp tường Viglacera 25x40 chính hãng. Khi đến với đại lý Hải Linh quý khách hàng sẽ được tham khảo tất cả những sản phẩm gạch ốp tường, lát nền khác nhau. Bên cạnh những dòng sản phẩm của Viglacera kích thước 25x60. chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm với kích thước đa dạng, phong phú.

Để trực tiếp tham khảo, tìm hiểu ưu điểm của gạch ốp tường Viglacera 25x40. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến tại hệ thống Showroom Hải Linh khu vực Hà Đông, Long Biên, Đống Đa. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp những thông tin mới nhất của sản phẩm đến với quý khách hàng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan