Tư vấn thiết kế

Viglacera giới thiệu dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp - gạch xương màu

Nối tiếp những thành công trong sản xuất gạch ốp lát cao cấp, năm nay Viglacera cho ra mặt sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Đây là dòng gạch granite xương màu lấy cảm hứng thiết kế từ Châu Âu. 

Viglacera giới thiệu dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp- gạch xương màu

Bước đột phá trong việc sản xuất gạch ốp lát Viglacera hướng tới xuất khẩu

Viglacera được biết đến là thương hiệu gạch luôn tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất gạch. Trong đó phải kể đến công nghệ sản xuất xanh tạo ra nhiều sản phẩm gạch nano kháng khuẩn thân thiện với môi trường. Những mẫu gạch “xanh” thỏa mãn xu hướng sử dụng vật liệu sạch trong thi công xây dựng công trình “xanh”. 

Trong bối cảnh người Việt Nam đang rất ưa chuộng các mẫu gạch nhập khẩu, Viglacera lại tiên phong sản xuất dòng gạch chất lượng sánh ngang với gạch ngoại nhập. Đó là dòng gạch ốp lát cao cấp Color body đang tạo ra cơn sốt tại thị trường nội địa. Color body được hiểu là gạch xương màu với lớp xương cấu thành từ xương cơ sở và lớp màu tự nhiên được nung ở nhiệt độ cao. Kết cấu cùng hệ màu rất đặc biệt tạo ra một ưu điểm của sản phẩm là tránh được những tác đg mài mòn từ bên ngoài trong quá trình sử dụng. 

Gạch ốp lát cao cấp Color body khẳng định độ bền cao trong quá trình sử dụng
Gạch ốp lát cao cấp Color body khẳng định độ bền cao trong quá trình sử dụng

Dòng gạch ốp lát Color body kế thừa cải tiến kỹ thuật từ sản phẩm gạch ốp lát cao cấp Singature. Bên cạnh đó, Viglacera còn ứng dụng giải pháp bề mặt khuôn chày dị hình và hiệu ứng hạt sần (R=10) tạo ra sản phẩm có khả năng chống trơn gần như hoàn hảo. 

Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp sản xuất gạch phải kể đến việc công nghệ in k thuật số, in men thay thế công nghệ double charge. Công nghệ in hiện đại này được áp dụng sản xuất gạch Color body mang lại những sản phẩm lột tả được vẻ đẹp của đá tự nhiên. Công nghệ in kỹ thuật số random với 3 loại bề mặt bán mài, mài bóng và matt. Các sản phẩm này có thêm những ưu điểm không khó vệ sinh vì bề mặt được tạo độ bóng cần thiết. 

Bộ sản phẩm gạch được sản xuất trên công nghệ kỹ thuật cao

Bộ sản phẩm gạch được sản xuất trên công nghệ kỹ thuật cao 

Với định hướng tập trung tính ứng dụng cho khu vực ngoại thất, sản phẩm gạch Color body có thêm dòng Outdoor với xương gạch dày 20mm, độ cứng trên 7 mohs. Sản phẩm vượt trội đáp ứng yêu cầu kỹ thuật về độ cứng ở các khu vực mặt sàn ngoại thất, trung tâm thương mại, sảnh biệt thự, chung cư… 

 Những mẫu gạch color body mang vẻ đẹp thiết kế theo phong cách Châu Âu. Dòng sản phẩm gạch granite cao cấp của Viglacera này sẽ thỏa mãn nhu cầu về một dòng sản phẩm gạch ốp lát tinh tế và đẳng cấp. Đây sẽ là những mẫu gạch đủ sức cạnh tranh với dòng gạch nhập khẩu. Viglacera tạo ra dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư và người tiêu dùng trong nước và hướng tới trọng tâm là thị trường xuất khẩu. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu gạch ốp lát Viglacera Color body

Viglacera sản xuất gạch Color body với các kích thước phổ thông như 30x60; 60x60. Trong thời gian tiếp theo ãng sẽ phát triển thêm các kích thước lớn như 45x90; 60x120 và 20x120… Trong đó 3 mẫu gạch lát nền đang đã đưa ra thị trường và được người tiêu dùng đánh giá rất cao là: CB - L636; CB - L636 và CB - L600. Đây là 3 mẫu gạch thuộc dòng sản phẩm gạch lát nền 60x60 là kích thước được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng hiện nay. 

- Mẫu gạch lát nền Viglacera  CB - L636 đẳng cấp với màu đen quý phái

Mẫu gạch lát nền Viglacera CB - L636

Mẫu gạch có bề mặt bán mài với độ bóng hoàn hảo nên thi công tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp vượt trội cho bất cứ khu vực nào. Mẫu gạch đơn màu nhưng không hề đơn điệu nên nó luôn là mẫu gạch nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ sở hữu những công trình cao cấp. 

- Mẫu gạch Viglacera CB - P601 đường vân đặc sắc tạo nét ấn tượng

Mẫu gạch Viglacera CB - P601

Cũng là một mẫu gạch màu đen nhưng ở mẫu gạch này, đường vân đá tinh tế được thể hiện sắc nét trên bề mặt. Nó tạo ra một nét thẩm mỹ rất riêng khi bạn thi công trên bề mặt sàn công trình. Sản phẩm thuộc loại bề mặt men bóng thi công hiệu quả thẩm mỹ cao ở nhiều công trình khác nhau. 

- Mẫu gạch CB - L600 tinh khôi, thanh lịch và sang trọng với gam màu trắng

Mẫu gạch CB - L600 tinh khôi, thanh lịch

Đối lập màu sắc với hai mẫu gạch trên, gạch lát nền Viglacera CB - L600 có màu men trắng tinh khôi và thanh lịch. Màu gạch tươi sáng giúp phản xạ tốt với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Sử dụng mẫu gạch không chỉ tạo nét sang trọng của không gian mà nó còn giúp nhiều không gian nhỏ hẹp có cảm giác như được nới rộng thêm. 

3 mẫu gạch lát nền Viglacera cao cấp trên đây đã làm khách hàng đủ ngất ngây về vẻ đẹp. Hãy cùng trông chờ những sản phẩm gạch Color body trong thời gian tới được sản xuất và tung ra thị trường. 

Người tiêu dùng, các chủ đầu tư, các kỹ sư xây dựng sẽ được thi công bằng một mẫu gạch Việt mà chất lượng sánh ngang mẫu gạch nhập khẩu từ Châu Âu. Hãy thể hiện tình yêu đất nước bằng cách ủng hộ những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp do thương hiệu Việt sản xuất. Trong đó, gạch Color body của Viglacera xứng đáng là sự lựa chọn số 1. 

>>> Xem sản phẩm gạch tại: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan