Gạch ốp lát cao cấp

Vì sao bạn nên chọn gạch khổ lớn Eurotile của Viglacera

Gạch khổ lớn là gì? Tại sao các công trình kiến trúc cao cấp hiện nay sử dụng nhiều gạch khổ lớn Eurotile Viglacera đến vây? Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng gạch khổ lớn Big Slab này nhé.

1.Gạch khổ lớn Big slab là gì?

Gạch khổ lớn hay còn gọi là gạch Big Slab có sự đột phá về kích thước, rất lớn như 60x120cm, 750×1500, 80×180, 120×240, 180×360,… Chúng tạo hiệu ứng mở rộng không gian cực tốt, không gian trở nên phóng khoáng hơn.

Ứng dụng: Dòng gạch khổ lớn được sử dụng để ốp tường, lát nền ở nhiều công trình cao cấp và sang trọng như biệt thự lớn, tiền sảnh, quầy lễ tân khách sạn, nhà hàng cao cấp, khu căn hộ cao cấp, khu resort nổi tiếng.

gạch khổ lớn

Các kích thước gạch khổ lớn phổ biến trên thế giới

 

2. Ưu  -  Nhược điểm của gạch khổ lớn Eurotile Viglacera

Gạch khổ lớn là xu hướng của thiết kế kiến trúc hiện đại trong tương lai. Eurotile Viglacera đã bắt kịp xu thế cho ra đời dòng gạch khổ lớn 60x120cm - gạch xương trắng Signature cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Ưu - Nhược điểm của gạch khổ lớn Eurotile Viglacera

2.1 Ưu điểm của gạch khổ lớn Eurotile Viglacera 

- Thiết kế độc đáo, kích thước lớn, sáng tạo

Gạch khổ lớn Eurotile Viglacera thiết kế độc bản, đường vân mạnh mẽ từ đá cẩm thạch Tây Ban Nha, Ý… kích thước lớn phá vỡ mọi giới hạn không gian, không gian thênh thang,  tăng sự sáng tạo cho các kiến trúc sư.

- Chất lượng hoàn hảo, thân thiện môi trường

 Nguyên liệu để tạo ra gạch khổ lớn Eurotile Viglacera được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, tràng thạch đã được thanh lọc và chiếm tỉ lệ cao, chịu lực tốt, độ hút nước dưới 0,05%, độ bền uốn ~42-45N/m2, độ cứng bề mặt -≥7 Mohs, phù hợp với khí hậu gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

- Tính linh hoạt cao

Gạch khổ lớn Big slab  phù hợp với nhiều công trình, phong cách kiến trúc bởi bề mặt sang trọng, linh hoạt khi ứng dụng. Với nhiều kích cỡ khác nhau, thỏa sức sáng tạo ứng dụng lát sàn, ốp tường, trang trí kệ tivi, bồn tắm, đảo bếp.

Tạo không gian phóng khoáng, thẩm mỹ cao

Gạch khổ lớn đa dạng về đường vân, họa tiết, công nghệ in tiêu chuẩn Châu Âu, vân đá mô phỏng chân thực, sắc nét đáp ứng nhu cầu thị hiếu của giới đại gia, có mắt thẩm mỹ tinh tế. 

>>> Dòng gạch khổ lớn Eurotile cao cấp nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu đi một số thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ và Úc. Dòng gạch này được rất nhiều các gia chủ sành sỏi, có guu thẩm mỹ khắt khe lựa chọn. 

2.2 Nhược điểm của gạch khổ lớn Eurotile

Bên cạnh vô số những ưu điểm thì gạch khổ lớn Eurotile cũng sẽ có một số nhược điểm sau:

  • Giá cao hơn so với gạch thông thường: Đây là dòng gạch cao cấp nên có mức giá cao hơn so với gạch khổ lớn của những thương hiệu khác. Vì thế, chỉ phù hợp với phân khúc khách hàng trung và cao cấp.

  • Kích thước lớn đôi khi khó khăn trong việc vận chuyển, cần sự khéo léo hơn.

gạch khổ lớn viglacera

Gạch khổ lớn kích thước to, khó khăn hơn khi vận chuyển

3. Mẫu gạch khổ lớn Eurotile Viglacera giá trị vĩnh cửu cho không gian sống

Sau đây, Hải Linh sẽ gửi tới các gia đình những mẫu gạch khổ lớn Eurotile 60x120cm thuộc dòng gạch xương trắng được rất nhiều khách hàng tìm mua. Cùng tham khảo nhé!

Mẫu gạch khổ lớn Eurotile SIG-P61203

Mẫu gạch xương trắng Signature SIG-P61203, 60x120cm, vân đá trắng, random 5 face, phù hợp ứng dụng ốp lát ở những công trình lớn, có thể thay thế dòng gạch nhập khẩu Châu Âu. 

Ứng dụng của mẫu gạch khổ lớn 60X120cm cho phòng bếp không gian mở hiện đại

Ứng dụng của mẫu gạch khổ lớn 60X120cm cho phòng bếp không gian mở hiện đại

Mẫu gạch khổ lớn Eurotile Viglacera SIG-P61201

Mẫu gạch khổ lớn 60X120, xương trắng Signature Eurotile, men bóng sang trọng, xương gạch Porcelain từ tràng thạch nhập khẩu, đã được tinh chế và chọn lọc đem nung ở nhiệt độ cao nên cứng chắc kết cấu bền vững, bề mặt men bóng ứng dụng ốp tường ở sảnh lớn khách sạn.

Phòng mẫu gạch ốp lát Signature SIG.P- 61201

Gạch khổ lớn Eurotile Viglacera SIG-P61201 ứng dụng ốp tường sảnh lễ tân khách sạn

Mẫu gạch khổ lớn Eurotile SIG-P61207

Cận cảnh mẫu gạch Signature P61207, 60x120cm, mô phỏng họa tiết của vân đá mã não Symphony Onyx, random 5 face, bề mặt nhẵn mịn, men bóng nhẹ. Đây cũng là mẫu được rất nhiều gia đình ưa chuộng. 

Phòng mẫu Gạch ốp lát Signature SIG.P- 61207

Ứng dụng của gạch khổ lớn Eurotile lát sàn của biệt thự cao cấp, bề mặt men bóng khi sờ vào sẽ cho cảm giác mịn, mát.

Mẫu gạch khổ lớn Eurotile SIG-P61206

Nếu bạn đang tìm mẫu gạch khổ lớn tinh tế, sang trọng thì hãy chọn SIG-P61206. Bề mặt 5 face, gạch vân đá cẩm thạch Calacatta đường vân xám khi to khi nhỏ được phân bố ngẫu nhiên nổi bật trên nền xương trắng. Xương gạch Porcelain chất lượng cao, độ cứng, độ bền, khả năng chịu lực tốt.

Phòng mẫu gạch ốp lát Signature SIG.P- 61206

Ứng dụng của mẫu gạch khổ lớn Eurotile SIG-P61206 ốp tường nhà tắm sang trọng

Mẫu gạch khổ lớn Eurotile SIG-P61205

Đây cũng là mẫu gạch khổ lớn bán chạy tại hệ thống Showroom Hải Linh. Gạch khổ lớn Eurotile SIG-P61205 khổ lớn, đường vân nhẹ nhàng tinh tế, random 5 face, men bóng, khi chạm vào sẽ cho chúng ta cảm giác mát mịn.

Phòng mẫu gạch ốp lát Signature SIG.P- 61205

Mẫu gạch  Eurotile  SIG-P61205, ứng dụng ốp tường phòng tiếp khách

Ngoài những mẫu gạch xương trắng Signature vân đá cẩm thạch, xương trắng thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm gạch khổ lớn Eurotile vân đá tự nhiên sau:

Gạch khổ lớn Eurotile TRA Q03 60x120cm

Mẫu gạch khổ lớn Eurotile TRA Q0360x120cm, nằm trong bộ sưu tập Tràng An, xương gạch Granite, bề mặt men matt chống trơn trượt. Màu ghi xám phù hợp ốp lát ở những không gian mang phong cách hiện đại và tối giản.

Ứng dụng của gạch Eurotile TRA Q03 ốp tường và lát sàn phòng làm việc sang trọng

Ứng dụng của gạch Eurotile TRA Q03 ốp tường và lát sàn phòng làm việc sang trọng

Gạch khổ lớn Eurotile kích thước 60x120cm nằm trong dòng sản phẩm gạch xương trắng cao cấp nhất  của Eurotile Viglacera. Mỗi bộ sưu tập của gạch xương trắng đều bắt nguồn từ cảm hứng tự nhiên, độc đáo về thiết kế mang lại giá trị vĩnh cửu cho không gian sống. Hiện các sản phẩm này đã có mặt tại hệ thống Showroom Hải Linh, liên hệ ngay với chúng tôi nhận tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan