Tư vấn thiết kế

Vì sao bạn nên chọn gạch ốp lát nội địa?

Xu hướng ngày nay hầu hết người tiêu dùng lựa chọn gạch ốp lát Viglacera nội địa bởi vẻ đẹp cũng như chất lượng gạch nội địa mang lại cho không gian nội thất của bạn không hề kém cạnh so với gạch ốp lát nhập khẩu.

Nhu cầu đời sống cũng như nhận thức của cong người ngày càng được nâng cao kéo theo sự phát triển của cách ngành thiết kế nội thất nội địa ngày càng khẳng định được vị thế của mình qua các công trình trong đó gạch ốp lát nội địa góp một vai trò quan trọng không thể thiếu tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng của cả công trình.

Thấu hiểu được điều đó Hải Linh Group luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý  khách hàng những mẫu gạch ốp lát nội địa cao cấp nhất như: Viglacera, Đồng Tâm ...Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng có bề dày về sản xuất các loại gạch cao cấp được người tiêu dùng công nhận và ưa chuộng.

Lý do bạn nên chọn gạch ốp lát Viglacera nội địa?

Cũng không hề khó hiểu khi rất nhiều khách hàng gọi điện cho chúng tôi yêu cầu tư vấn về các loại gạch nội địa cao cấp:

-          Các sản phẩm gạch ốp lát nội địa không chỉ có chất lượng tố về khả năng chịu lực, khả năng chống chọi với sự thay đổi của thời tiết tại đất nước có khí hậu nhiệt đới thất thường như Việt Nam – nắng mưa thất thường.

-          Các họa tiết trang trí sang trọng với lớp men hoàn hảo mà các nghệ nhân của đất nước sản xuất ra

-          Gạch ốp lát nội địa không chỉ còn là gạch với công năng làm đẹp cho căn nhà mà còn thực sự thổi hồn vào cho căn nhà của bạn, tạo nên một không gian thẩm mỹ, sáng tạo mang đến một không gian sống hạnh phúc, yêu đời hơn.

Vì sao nên chọn gạch ốp lát Viglacera nội địa làm đẹp ngôi nhà bạn

Vì sao nên chọn gạch ốp lát Viglacera nội địa làm đẹp ngôi nhà bạn

-          Các hoa văn họa tiết được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài ba sẽ đem đến cho không gian của bạn một sự mới lạ trong phong cách kiến trúc, mang tới vẻ đẹp riêng cho từng chi tiết nhỏ nhất trong căn nhà của bạn. Để căn nhà trở thành nơi bạn thực sự thấy thư giãn, thoải mái dễ chịu nhất.

-          Với tất cả những ưu điểm nổi bật không hề thua kém gì so với các sản phẩm gạch ốp lát nội địa mà giá thành của chúng lại rẻ hơn nhiều. Đây thực sự là sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.

>>> Một số kích thước gạch ốp lát nội địa:gạch viglacera 60x60, gạch viglacera 30x60, gạch viglacera 50x50

Để được tư vấn chọn loại gạch ốp lát nội địa phù hợp cũng như tham khảo những mẫu mã gạch ốp lát đẹp, độc đáo, liên hệ ngay với chúng tôi hoặc qua trực tiếp showroom Viglacera tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 

>>> Vì sao nên mua gạch lát nền Viglacera 60x60?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan