Gạch ốp lát cao cấp

Vì sao nên mua gạch ốp lát Viglacera?

Đại lý Gạch Viglacera là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát có uy tín lâu năm trên thị trường nên được các gia đình Việt đặc biệt ưa chuộng lựa chọn. Gạch ốp lát Viglacera được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng đảm bảo, khả năng chống trầy xước, kháng khuẩn hiệu quả,… bên cạnh đó là mẫu mã đẹp nên luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các công trình.

Để có được công trình mang tính thẩm mỹ cao, hoàn thiện nhất thì gạch ốp lát chính là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn được mẫu gạch Viglacera phù hợp với không gian sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của công trình, làm toát lên sự sang trọng, tinh tế của công trình. Vì thế, việc lựa chọn gạch ốp lát như thế nào sẽ tốn của bạn không ít thời gian và công sức để cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn về hãng gạch cũng như mẫu mã gạch.

Gạch viglacera

 GẠCH VIGLACERA 

Gạch Viglacera có uy tín lâu năm trên thị trường

Gạch ốp lát Viglacera là tên tuổi sản xuất vật liệu xây dựng lâu năm trên thị trường với bề dày kinh nghiệm, dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nên sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng tốt mà màu sắc, họa tiết cũng đẹp mắt, sắc nét, tinh tế vô cùng chân thực.

Mẫu mã gạch ốp lát Viglacera đa dạng

Viglacera với lợi thế đa dạng về mẫu mã từ kích thước đến họa tiết, màu sắc nên gạch ốp lát Viglacera phù hợp với mọi công trình. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, công trình xây dựng, kiến trúc để bạn lựa chọn được gạch ốp tường Viglacera, gạch lát nền Viglacera phù hợp nhất.

Gạch Viglacera có nhiều kích thước

Gạch ốp lát Viglacera được thiết kế với nhiều kích thước. Các kích thước gạch ốp tường Viglacera được ưa chuộng như gạch Viglacera 30x60, gạch Viglacera 30x45Gạch lát nền Viglacera với các kích thước như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80, gạch Viglacera 80x80 cũng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với nhiều kích thước như vậy nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước phù hợp. Các họa tiết trên sản phẩm cũng rất đa dạng với bề mặt trơn, kẻ sọc, vân đá đến các họa tiết tự nhiên. Gạch ốp lát Viglacera có đầy đủ màu sắc, mẫu mã khác nhau. Do đó, tất cả các công trình có quy mô lớn hay nhỏ đều có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý từ kích thước đến màu sắc, họa tiết hay phong cách cổ điển đến hiện đại, sang trọng, cá tính,…

Gạch Viglacera

 GẠCH VIGLACERA 

Gạch ốp lát Viglacera không bị phai màu, cũ mờ

Bên cạnh đó, do màu gạch được trộn lẫn cùng với cốt liệu tạo ra sản phẩm nên sau quá trình sử dụng thì màu sắc gạch Viglacera cũng không bị phai màu hay có hiện tượng cũ màu. Điều này giúp cho không gian công trình luôn bóng đẹp như mới.

Gạch ốp lát Viglacera có chất lượng đồng đều

Ngoài ra, toàn bộ quá trình sản xuất gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera được tuân theo một quy trình chuẩn, từ nguồn nguyên liệu đến việc kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở tất cả các khâu, kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi đưa các sản phẩm gạch ốp lát ra thị trường tiêu thụ. Do đó mà gạch ốp lát Viglacera có chất lượng tốt, độ dày và kích thước tiêu chuẩnxương gạch cứng, độ thấm hút thấp, không bị trầy xước, ố mốc hay rạn nứt trong khi sử dụng. Lựa chọn gạch Viglacera chính là sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn.

>>> Nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan