Tư vấn thiết kế

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2020

Phòng bếp là không gian giữ lửa của mỗi gia đình, và việc chọn mẫu gạch Viglacera nào có vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian thẩm mỹ của căn phòng. Mặt khác, bạn cũng cần chọn mẫu gạch nào sao cho phù hợp và có thể “đón đầu xu hướng”, tạo nên công trình hoàn thiện nhất.

Muốn có được một không gian phòng bếp luôn được sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái thì bạn phải dọn dẹp, vệ sinh thường xuyên. Bên cạnh đó, lựa chọn gạch lát nền phòng bếp nào cho phù hợp dễ vệ sinh, lau chùi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho nhà bếp là điều bạn cần lưu ý.

Tin liên quan:

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2019

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2019​

Khám phá xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2019

Để có thể chọn lựa được mẫu gạch lát nền chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn là điều mà các gia chủ hướng tới. Bên cạnh đó, việc chọn mẫu gạch nào sao cho phù hợp với xu hướng là điều các bạn cũng cần hết sức lưu ý.

-        Về kích thước của gạch

Những chuyên gia đều khuyến các các gia chủ nên chọn các mẫu gạch lát nền phòng bếp có kích thước lớn là hợp lý hơn cả. Vì gạch khổ lớn sẽ giúp làm giảm mạch vữa, nhờ đó cho việc vệ sinh lau chùi được hiệu quả dễ dàng hơn.

-        Về độ nhám của bề mặt gạch

Bếp là một không gian thường xuyên ẩm ướt và tiếp xúc với nước, do đó rất dễ gây nên hiện tượng trơn trượt nếu như chọn mẫu gạch lát nền có bề mặt quá trơn và bóng. Do đó, bạn có thể chọn những dòng gạch lát nền có độ nhám, để có thể đảm bảo được an toàn cho người dùng.

-        Về màu sắc của gạch

Bạn có thể chọn lựa các mẫu gạch có gam màu trung tính để tạo nên một không gian hiện đại, ấm cứng cho không gian phòng bếp. Bạn nên tránh chọn những mẫu gạch có gam màu hỏa (đỏ), không phù hợp với không gian nhà bếp.

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2019

Xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2019

Một số mẫu gạch lát nền Viglacera phòng bếp được ưa chuộng năm 2019

- Gạch ốp lát Viglacera BS3603

Gạch ốp lát Viglacera BS3603 là một mẫu gạch được thiết kế với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng và sang trọng. Sản phẩm sẽ giúp gia chủ kiến tạo nên một không gian hết sức ấm cúng, nhẹ nhàng, thanh thoát.

Mẫu gạch này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những màu xám nhẹ, kết hợp cùng vân gỗ (của cây tùng, cây thông). Là một mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 cùng bề mặt nhám và men Matt, xương gạch bán sứ. Nhờ đó gạch hết sức phù hợp với không gian của phòng bếp, hay những không gian thường xuyên chịu tác động của nước.

Gạch ốp lát Viglacera BS3603 trang nhã đẹp tinh tế

 

Gạch ốp lát Viglacera BS3603 trang nhã đẹp tinh tế

- Gạch lát nền Viglacera UB36603

Gạch lát nền Viglacera UB36603 là một mẫu gạch ốp lát Viglacera với bề mặt nhẵn bóng, cùng xương gạch Granite hết sức cứng cáp. Do đó, mẫu gạch này hết sức được ưa chuộng sử dụng trong không gian nhà bếp nhờ có độ cứng tuyệt vời, khả năng chống chọi với ngoại lực hoàn hảo.

Gạch được thiết kế với họa tiết gạch giả vân đá tự nhiên có đường nét hoa văn hết sức tinh tế và sang trọng. Nhờ đó, mẫu gạch này sẽ giúp gia chủ kiến tạo nên một không gian hết sức hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

Mẫu sản phẩm gạch lát nền phòng bếp Viglacera UB36603

- Gạch lát nền viglacera HQ501

Gạch lát nền viglacera HQ50 là một trong những mẫu Gạch lát nền Viglacera 50x50 tiêu biểu của Viglacera. Mẫu gạch này hết sức được người tiêu dùng Việt ưa chuộng chọn lựa cho không gian phòng bếp của gia đình mình.

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera HQ501 kích thước 50x50

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera HQ501 kích thước 50x50

Với bề mặt nhẵn, gạch sẽ giúp cho việc vệ sinh được hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng hơn. Xương gạch gạch ceramic cứng cáp giúp cho gạch có thể chịu được những tác động mạnh từ môi trường bên ngoài tối ưu nhất.

- Gạch lát nền viglacera ECO-M622

Gạch lát nền viglacera ECO-M622 là một mẫu gạch với bề mặt nhám, giúp chống trơn trượt hết sức hiệu quả khi sử dụng cho nhà bếp. Với họa tiết  vân đá, giúp mang đến không gian sang trọng, lịch sự, cùng xương xương gạch granite cứng cáp giúp va đập không bị sứt, vỡ.

Với màu sắc ấm trung tính, mẫu gạch này giúp mang đến không gian ấm cúng, trang nhã cho công trình. Là một mẫu gạch viglacera 60x60 có kích thước lớn, gạch hết sức phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera ECO-M622

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera ECO-M622

- Gạch lát nền Viglacera UTS605

Gạch lát nền Viglacera UTS605 là mẫu gạch viglacera 60x60 hết sức được ưa chuộng sử dụng cho không gian bếp. Với công nghệ xanh ISO 14001, gạch có được độ cứng, độ bền cùng với khả năng hút nước đạt tiêu chuẩn.

Mặt khác mẫu gạch với bề mặt nhẵn, với xương gạch Granite đồng chất hết sức cứng cáp. Nhờ đó mẫu gạch này hết sức phù hợp với những không gian thường xuyên có người đi lại, chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài.

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera UTS605

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera UTS605

- Gạch lát nền Viglacera H501

Gạch lát nền Viglacera H501 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50 với bề mặt gạch bóng và xương gạch Ceramic. Sản phẩm này có thể sử dụng phù hợp ở rất nhiều không gian, một trong số đó là sử dụng để lát nền phòng bếp.

Mẫu gạch này có khả năng chống bám bẩn hiệu quả, vệ sinh dễ dàng, chống mài mòn, chống trầy xước hiệu quả. Với thiết kế vân đá, kết hợp cùng màu vàng đậm giúp mang đến một không gian hoài cổ nhưng cũng hết sức ấm áp, gần gũi.

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera H501

Gạch lát nền phòng bếp Viglacera H501

Trên đây chính là xu hướng chọn gạch lát nền phòng bếp cho năm 2019 mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa. Hi vọng những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm được thông tin bổ ích, lý thú, chọn lựa được mẫu gạch phù hợp với phòng bếp của gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan