Tư vấn thiết kế

Xu hướng trang trí nội thất nhà ở năm 2020

Hiểu được xu hướng trang trí nội thất nhà ở năm 2020 sẽ giúp bạn chọn gạch ốp lát chuẩn. Năm 2020 là năm đầu tiên của thập kỷ mới. Hãy cùng phân tích xem cách cách trang trí nội thất trong năm nay có gì khác. 

xu-huong-trang-tri-noi-that-nha-o

Các xu hướng sẽ tạo nên sự nổi bật trong thập kỷ tới có thể làm chúng ta ngạc nhiên. Nhưng đó là dấu hiệu ban đầu cho chúng ta lập được những kế hoạch trang trí. Dưới đây là một số dự đoán về xu hướng trang trí nhà trong năm 2020.

1. Xu hướng kiến trúc trong trang trí nhà ở năm 2020

Trang trí nhà ở luôn phát triển và dường như mỗi ngày đều có một thứ mới mẻ. Nhưng thực chất hầu hết các xu hướng được vay mượn từ cách trang trí của các thập niên trước. Chúng quay trở lại kết hợp với nhiều thứ mới để tạo thành xu hướng. 

- Xu hướng màu sắc

Màu sắc mà thứ tác động lớn nhất đến thị giác, cảm xúc của con người. Màu sắc có thế coi như một đại diện của phong cách kiến trúc và những ý tưởng sáng tạo. Trong năm 2020 này, những ngôi nhà khoác lên mình những sắc màu trung tính ngày càng nhiều. 

xu-huong-trang-tri-noi-that-nha-o

Màu sắc trung tính phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc. Trong đó sự quay trở lại của màu Beige cũng là một điểm nổi bật. Những sắc màu của năm 2020 không u ám, nó cũng không sáng và nổi bật. Màu của những ngôi nhà năm 2020 mang nét đẹp sâu lắng và rất đẳng cấp. 

Khi chọn gạch ốp lát bao gồm cả gạch lát nền và gạch ốp tường, chúng ta cũng cần chú trọng đến yếu tố này. Lẽ dĩ nhiên, những mẫu gạch được sản xuất trọng năm 2020 cũng phục vụ xu hướng của gạch trong năm đó. Vậy nên, bạn sẽ không khó để lựa chọn một mẫu gạch phù hợp hoàn thiện ngôi nhà. 

xu-huong-trang-tri-noi-that-nha-o

- Kiến trúc : Thân thiện với môi trường

Biến đổi khí hậu trở thành vấn đề cấp bách vì vậy các kiến trúc sư và các nhà thiết kế đang tiến hành tập trung vào việc tạo ra những kiến trúc xanh bền vững. Ngôi nhà năm 2020 không chỉ là một nơi để sống mà còn trở thành hệ sinh thái thân thiện. Các tiện ích trong ngôi nhà ưu tiên sử dụng năng lượng tự nhiên. Đó là những đồ vật sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng nước. 

Công trình kiến trúc xây dựng theo hướng mở. Cửa sổ được mở tối đa nhất có thể. Những ngôi nhà phố sẽ được thiết kế với những giếng trời. Dưới đó có thể là hồ nước và tiểu cảnh. Cây xanh cũng được trồng nhiều trong nhà hơn. Sự xuất hiện của cây xanh giúp lọc không khí đưa con người trở về với thiên nhiên. 

Mong muốn của các nhà môi trường là sẽ có nhiều những ngôi nhà mang trong mình ý thức sinh thái. Sự thân thiện với trái đất sẽ là một yếu tố bền vững của quá trình phát triển ngành xây dựng chóng mặt như hiện nay. 

- Xu hướng sử dụng đồ nội thất là sự lên ngôi đồ làm thủ công thân thiện với môi trường

Thêm bằng chứng cho thấy xu hướng luôn xuất hiện trở lại. Đó là sự quay trở lại của những đồ thủ công truyền thống. Đó là những đồ mây tre đan tồn tại ở những năm thập niên 70. Từ tủ sách mây cho đến ghế bấc. Sự độc đáo của kiểu thiết kế nội thất này sẽ tạo nên sự gần gũi nhất với tất cả mọi người. 

2. Xu hướng trang trí nội thất trong từng không gian năm 2020

- Phòng ngủ : Nội thất thông minh

Đồ dùng nội thất thông minh đã trở thành xu hướng lắp đặt trong các không gian chính như phòng khách, phòng bếp nhiều năm trước. Đến năm 2020, đã đến lúc tạo ra những căn phòng ngủ tích hợp những công nghệ cao hơn. Từ đầu giường tích hợp cổng USB. Đèn ngủ theo dõi giấc ngủ của bạn. Hoặc nhiều đồ nội thất phòng ngủ tiện nghi hướng đến bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. 

xu-huong-trang-tri-noi-that-nha-o

- Phòng khách : Phóng khoáng và hòa trộn thiết kế của nhiều phong cách

Phòng khách sẽ được thiết kế với sự phóng khoáng trong cách bài trí nội thất. Tiếp đến là sự hòa trộn nhiều phong cách sắp đặt nội thất khác nhau. Phòng khách trong ngôi nhà sẽ là sự tập hợp của các sắc màu tươi sáng. Đặc trưng của thiết kế nội thất phòng khách vào năm 2020 là phong cách Tự Do. 

- Phòng bếp : Nhà bếp sáng sủa, nhiều màu sắc.

Màu sắc trắng sẽ là đặc trưng trong những căn bếp vào những năm 2020. Bên cạnh đó là có sự xuất hiện của những sắc màu độc đáo hơn như màu đỏ táo bạo hay màu hồng mềm mại. 

-  Phòng tắm : Thiên về tính chất thư giãn

Những căn phòng tắm xuất hiện trong công trình xây dựng năm 2020 sẽ xuất hiện những thiết bị nhà tắm tiện nghi. Sự tiện nghi đó hướng đến tính chất thư giãn nhất cho người sử dụng. Thêm vào đó phòng tắm còn hướng đến sự an toàn nhất cho người sử dụng. 

- Phòng trẻ em : Hoạ tiết và hoa văn phong phú

Phòng ngủ của trẻ em là tập hợp của những màu sắc sặc sỡ và hình thù trang trí ngộ nghĩnh. Tính thẩm mỹ thú vị sẽ giúp kích thích óc sáng tạo của con trẻ. Đây là mục đích khi thiết kế phòng cho trẻ. 

Nắm bắt được những xu hướng kiến trúc năm 2020 khách hàng sẽ chủ động trong khâu trang trí nội thất. Không gian nội thất công trình sẽ được sở hữu nét đẹp thời thượng bắt trend nhất.

xu-huong-trang-tri-noi-that-nha-o

Gạch lát nền và gạch ốp tường cũng cần được lựa chọn đúng với phong cách kiến trúc. Do vậy, các hãng gạch ốp lát không ngừng cập nhật xu hướng trang trí nội thất để sản xuất các mẫu gạch phù hợp. 

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát luôn tiên phong trong việc cập nhật xu hướng. Hãng gạch luôn đổi mới công nghệ để sản xuất các mẫu gạch đáp ứng đúng thị hiếu sử dụng của người tiêu dùng. 

Mỗi năm, thương hiệu Viglacera đã sáng tạo sản xuất hàng trăm mẫu gạch mới. Gạch không chỉ đẹp về mẫu mã và còn tốt về chất lượng. Gạch ốp lát Viglacera sẽ tạo nên những không gian nhà ở bền đẹp vững bền mãi đi cùng tuổi thọ công trình. 

xu-huong-trang-tri-noi-that-nha-o

Liên hệ mua gạch Viglacera chính hãng, khách hàng liên hệ đại lý gạch ốp lát Hải Linh. Hệ thống Showroom Hải Linh là địa chỉ đáng cậy nhất cam kết gạch Viglacera chất lượng chính hãng. Khách hàng đến Hải Linh mua gạch ốp lát sẽ được tư vấn cặn kẽ để có được những sản phẩm gạch phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2020.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan