Gạch ốp lát cao cấp

Tạo nên không gian sống đa năng với gạch lát sân vườn Viglacera

Gạch lát sân vườn Viglacera không chỉ là giải pháp lát nền đẹp mắt và bền vững cho không gian sân vườn mà còn được đánh giá là một loại vật liệu vượt trội với khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều không gian khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những ứng dụng đa năng đầy sáng tạo và phong cách của  gạch sân vườn Viglacera nhé.

 

Tìm hiểu về gạch lát sân vườn Viglacera 

Gạch lát sân vườn Viglacera là một trong những sản phẩm gạch lát nền chất lượng cao được công ty Viglacera sản xuất và cung cấp. Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam đã đồng hành cùng hàng triệu người dùng Việt và các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam trong suốt hơn 50 năm qua. Với dòng sản phẩm gạch lát sân vườn, Viglacera đã khẳng định vị thế của mình với những tiêu chuẩn chất lượng cao cùng sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

Gạch sân vườn Viglacera được đánh giá cao và lựa chọn cho nhiều công trình nhà ở, biệt thự, resort,...

Gạch sân vườn Viglacera được đánh giá cao và lựa chọn cho nhiều công trình nhà ở, biệt thự, resort,...

Đặc điểm nổi bật của gạch lát sân vườn Viglacera chính là tính thẩm mỹ cao và đa dạng thiết kế. Với sự phong phú về họa tiết và màu sắc, gạch lát Viglacera đã tạo nên một diện mạo mới mẻ, ấn tượng hơn, tạo điểm nhấn và mang đến sự đẹp mắt cho không gian ngoài trời. Từ những mẫu gạch vân đá hiện đại tới những thiết kế họa tiết giả sỏi, cỏ, họa tiết đầy ấn tượng, từ sự tươi mới và rực rỡ của màu xanh lá cây đến sự ấm áp và sang trọng của màu nâu, xám,... Viglacera mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú để phù hợp với phong cách kiến trúc và sở thích cá nhân. Việc sử dụng gạch lát nền sân vườn Viglacera cho phép bạn tạo ra không gian sân vườn độc đáo, đậm chất cá nhân, mang đến cho bạn nhiều tùy chọn để tạo ra không gian mơ ước. 

Gạch Viglacera đa dạng mẫu mã bắt mắt giúp không gian thêm nổi bật và cuốn hút

Gạch Viglacera đa dạng mẫu mã bắt mắt giúp không gian thêm nổi bật và cuốn hút

Không chỉ đẹp mắt, gạch lát sân vườn Viglacera còn được thiết kế và sản xuất cực kỳ chất lượng để đảm bảo tính bền vững vượt thời gian. Với công nghệ sản xuất tiên tiến và sử dụng nguyên liệu cao cấp, gạch lát Viglacera có khả năng chịu lực cao, chống thấm nước, giúp gạch lát Viglacera trở thành một lựa chọn lý tưởng cho sân vườn, nơi mà chịu tác động trực tiếp của thời tiết. Ngoài ra, gạch lát Viglacera còn có khả năng chịu mài mòn cao, chống trầy xước, chống bay màu, giúp bề mặt luôn bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt mới đây Viglacera đã cho ra mắt bộ sưu tập gạch vân đá Platinum dày 20mm khẳng định chất lượng tốt nhất hiện nay với độ cứng hoàn hảo là lựa chọn đột phá cho mọi không gian ngoại thất. 

Dòng gạch sân vườn Platinum cao cấp của Viglacera khẳng định chất lượng vượt trội

Dòng gạch sân vườn Platinum cao cấp của Viglacera khẳng định chất lượng vượt trội 

Một điểm đáng chú ý khác của gạch lát sân vườn Viglacera là khả năng chống trơn trượt. Bề mặt gạch có độ ma sát cao nên đảm bảo an toàn cho việc di chuyển và hoạt động tại khu vực sân vườn, đặc biệt là trong những điều kiện thời tiết ẩm ướt hay khi trời mưa gió. Điều này làm cho không gian sân vườn trở thành nơi lý tưởng để trẻ em vui chơi và gia đình tụ tập, mà không lo ngại về nguy cơ trượt ngã. 
Chất lượng cao nhưng gạch sân vườn Viglacera lại có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 110.000 VNĐ/m2 trở lên. Bên cạnh đó, độ bền của  gạch giúp kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới nên việc lựa chọn gạch lát Viglacera là một đầu tư bền vững. Kích thước gạch sân vườn Viglacera phổ biến nhất là 40x40, 50x50 (cm) phù hợp với mọi không gian khác nhau, dễ dàng thi công và vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Tạo nên không gian sống đa năng với gạch lát sân vườn Viglacera

Gạch lát sân vườn Viglacera chất lượng tốt và  có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Điều này cho phép người dùng linh hoạt trong việc lựa chọn và sáng tạo không gian của mình không chỉ cho sân vườn. Dưới đây là một số ứng dụng đa năng của gạch sân vườn Viglacera, mời bạn tham khảo: 

Gạch Viglacera lát nền sân vườn

Gạch lát sân vườn Viglacera là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một không gian sân vườn đẹp và gần gũi với tự nhiên. Bạn có thể sử dụng gạch lát nền toàn bộ sân vườn hoặc tạo một khu vực sân vườn nhỏ riêng biệt. Gạch sân vườn Viglacera có nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau nên bạn có thể sử dụng gạch lát sân vườn để tạo các hình dạng, họa tiết, hoặc đường viền để làm nổi bật một khu vực cụ thể hoặc để phân chia không gian theo ý muốn.

Gạch lát sân vườn Viglacera ứng dụng tạo lối đi, lát hành lang 

Gạch lát sân vườn Viglacera được sử dụng để tạo lối đi trong sân vườn cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể tạo ra các con đường hoặc lối đi kết nối các khu vực khác nhau trong sân vườn, từ cổng vào đến khu vực sân chơi hoặc khu vực nghỉ ngơi, hoặc tạo lối đi giữa các khu vực trồng cây, hoa. Điều này tạo ra một cảnh quan hài hòa và thu hút. 

Gạch sân vườn Viglacera lát khu vực sân thượng và ban công

Việc lát gạch trên sân thượng hoặc ban công không chỉ tạo ra một không gian ngoại thất xinh đẹp mà còn giúp công trình thêm bền vững, cách nhiệt tốt. Người dùng có thể lựa chọn mẫu gạch vân đá hiện đại hay gạch họa tiết nổi bật để tạo nên những diện mạo sân thượng, ban công tươi mới.

Gạch sân vườn Viglacera lát nền khu vực để xe

Gạch lát sân vườn Viglacera với họa tiết trang trí ấn tượng là lựa chọn mới mẻ cho không gian gara oto, thể hiện đậm nét gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Đặc biệt dòng gạch Platinum của Viglacera với độ cứng trên 7 Mohs, chịu được tải trọng 1000kg/viên được người dùng tìm kiếm lựa chọn nhiều hiện nay, không chỉ ốp sân vườn mà còn cho khu vực gara oto công nghiệp.

Gạch sân vườn Viglacera lát nền không gian tiếp khách ngoài trời 

Khi thiết kế khu vực tiếp khách trong không gian ngoài trời đừng quên lựa chọn gạch lát Viglacera. Vẻ đẹp của các mẫu gạch sẽ mang lại một không gian mới mẻ, cuốn hút và gia tăng cảm hứng chuyện trò. Bạn nên lựa chọn mẫu gạch phù hợp để tạo một khu vực tiếp khách ngoài trời, đặt bàn ghế, ghế bành hoặc các vật liệu trang trí khác để tạo nên không gian thoải mái và ấm cúng để tổ chức đón khách hoặc các buổi tiệc ấm cúng bên nhau. 

Gạch lát sân vườn Viglacera tạo khu vực yoga và thư giãn

Gạch lát sân vườn Viglacera là lựa chọn lý tưởng cho khu vực yoga và thư giãn ngoài trời. Bạn có thể lát gạch để tạo ra một bề mặt phẳng, sạch sẽ và đong đầy cảm xúc thoải mái nơi bạn có thể thực hành yoga hoặc thư giãn.

Ứng dụng trong khu vực BBQ và nấu ăn ngoài trời

Gạch lát sân vườn Viglacera cũng rất phù hợp cho khu vực BBQ và nấu ăn ngoài trời. Bạn có thể tạo một không gian đặt bếp nướng và bàn ăn trên gạch lát, tạo điểm nhấn và cung cấp một môi trường an toàn và sạch sẽ để thưởng thức các bữa tiệc ngoài trời.

Gạch sân vườn Viglacera lát sân chơi trẻ em

Gạch lát sân vườn Viglacera là lựa chọn an toàn và thẩm mỹ để tạo khu vực sân chơi cho trẻ em. Bề mặt chống trơn trượt của gạch giúp trẻ em an toàn khi chơi đùa và vận động trên sân vườn.

Ứng dụng lát nền khu vực hồ bơi 

Với khả năng chống trơn trượt, gạch lát sân vườn Viglacera giúp người sử dụng di chuyển an toàn xung quanh hồ bơi. Gạch có khả năng chống thấm nước tốt, chống rêu mốc và dễ dàng vệ sinh. Tùy theo sở thích và phong cách thiết kế người dùng có thể lựa chọn được mẫu gạch lát khu vực hồ bơi phù hợp nhất. 

>>>Tham khảo một số mẫu gạch lát sân vườn tại đây: 

Có thể thấy gạch lát sân vườn Viglacera có nhiều ứng dụng đa dạng trong nhiều không gian khác nhau. Từ những khu vườn nhỏ bé đến các khuôn viên rộng lớn, từ không gian nội thất sang trọng đến không gian ngoại thất tự nhiên, gạch lát sân vườn Viglacera đã chứng minh sự đa năng và sự tương thích tuyệt vời với mọi kiểu dáng và phong cách. Hãy cùng khám phá nhiều mẫu gạch ốp lát Viglacera đẹp khác tại showroom Hải Linh để nhanh chóng sở hữu những không gian đẹp mắt, tiện nghi và đa năng nhé!

>>> Xem chi tiết các mẫu: Gạch lát sân vườn 

 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan