Gạch ốp lát cao cấp

Đặc điểm và cách sử dụng gạch Viglacera bền đẹp với thời gian

Các sản phẩm gạch Viglacera có chất lượng vượt trội, họa tiết hoa văn sang trọng, tinh tế sẽ giúp không gian sử dụng được tinh tế hơn bao giờ hết. Điều gì khiến sản phẩm này chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng? Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi, Showroom Hải Linh sẽ cung cấp tới khách hàng những đặc điểm nổi bật của gạch Viglacera và những lưu ý khi sử dụng gạch giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian.

Đặc điểm nổi bật của gạch Viglacera

> Sản phẩm có độ bền vượt trội: các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera được sản xuất với hệ thống khép kín, quy trình lựa chọn vật liệu sản xuất chọn lọc, đảm bảo vật liệu cứng cáp nên các sản phẩm gạch có khả năng chịu lực cao, độ bền bỉ tốt, tuổi thọ của gạch lâu bền. Có thể kể tới các sản phẩm gạch Granite Viglacera, dòng sản phẩm này có tuổi thọ khá cao, khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. 

Dac-diem-va-cach-su-dung-gach-Viglacera

> Chất liệu gạch đa dạng: hiện nay, các sản phẩm gạch Viglacera như gạch lát nền Viglacera và gạch ốp tường Viglacera có hai chất liệu gạch chủ yếu đó là Ceramic và Granite. Gạch Ceramic được sử dụng với những không gian ít chịu tác động như phòng khách, phòng ngủ, bề mặt gạch bóng, hoa văn họa tiết đa dạng và đặc biệt là có giá thành khá hợp lý. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm gạch Granite Viglacera có độ bền bỉ, vững chắc, chịu được mọi tác động của thời tiết, họa tiết hoa văn phong phú, đa dạng, được ứng dụng khá rộng rãi. 

gach viglacera

> Hoa tiết, hoa văn sinh động, sắc nét: Viglacera đã ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số sắc nét vào trong các sản phẩm gạch ốp lát của mình. Với công nghệ in kỹ thuật số - random giúp họa tiết trên bề mặt gạch ngẫu nhiên, không bị trùng lặp, sống động, tạo cảm giác gần gũi thân thiện cho không gian sử dụng. 

> Dễ dàng vệ sinh: các sản phẩm gạch Viglacera với bề mặt có độ bền cao, không dễ bị bám bẩn, không thấm nước trong mọi điều kiện thời tiết. Để vệ sinh sản phẩm, khách hàng chỉ cần sử dụng các chất tẩy rửa thông dụng, khăn lau mềm hoặc máy hút bụi là có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt gạch. 

> Có thể sử dụng ở nhiều công trình: gạch Viglacera được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình hiện nay. Với giá thành phải chăng, sản phẩm được ưu tiên sử dụng ở những công trình như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, … 

Dac-diem-va-cach-su-dung-gach-Viglacera

> Giá thành sản phẩm phải chăng: giá thành sản phẩm tương đối ổn định, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại gạch giá tuy rẻ nhưng khách hàng nên lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt như gạch Viglacera, có xuất xứ sản phẩm rõ ràng để có thể sử dụng được lâu bền, an toàn với người tiêu dùng.

Cách bảo quản gạch Viglacera đảm bảo bền đẹp với thời gian

> Không để gạch gần những nơi dễ ẩm ướt: trước khi sử dụng gạch ốp lát gia chủ nên bảo quản gạch ở những khu vực khô ráo, thoáng mát, hạn chế tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, gió, điều kiện môi trường, … có thể ảnh hưởng tới chất lượng của gạch. Nếu bạn không biết bảo quản gạch ốp lát đúng cách sẽ khiến gạch bị bong tróc, nứt vỡ thậm chí bị bám rêu mốc.

Dac-diem-va-cach-su-dung-gach-Viglacera

> Ngâm gạch trước khi dùng: đây là một cách để tăng độ kết dính của gạch trước khi sử dụng để ốp lát. Việc của bạn là mang gạch đi ngâm để gạch hút thật đủ nước. Sau khi thi ông gạch xong cũng cần tưới nước lên gạch, vệ sinh sạch sẽ bề mặt gạch. Lưu ý cần làm nhẹ nhàng để tránh việc gạch bị xô khỏi vị trí đã lát.

> Chỉ nên sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng: các chất tẩy rửa có tính axit mạnh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bề mặt của gạch, có thể gây hỏng các mạch vừa xi măng của gạch. Vì vậy, hãy sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng, chuyên dụng để tẩy các vết ố bẩn bám trên bề mặt gạch bạn nhé.

> Vệ sinh gạch đúng cách: khi lau chùi gạch, không sử dụng các vật liệu có tính mài mòn cao như bàn chải cứng, miếng đệm kim loại, giấy nhám, … những vật liệu này có thể dễ gây trầy xước, làm mất độ bóng, tính thẩm mỹ của công trình.

Dac-diem-va-cach-su-dung-gach-Viglacera

Điều cuối cùng, hãy giữ cho nền nhà luôn sạch sẽ bạn nhé, bởi những chất bẩn như cát mịn, bụi, đất cát bám bẩn trên bề mặt có thể gây mài mòn bề mặt gạch. Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp tới khách hàng những đặc điểm, cách sử dụng gạch Viglacera đúng cách, bền đẹp với thời gian. Hy vọng, qua bài viết khách hàng đã có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm gạch Viglacera ưng ý nhất.

Gạch Granite có nhiều kích cỡ tùy loại và khu vực sử dụng, điều kiện kinh tế cũng như có nhiều thương hiệu gạch uy tín để khách hàng lựa chọn. 
Hiện nay trên thị trường có dòng Gạch Granite Viglacera là dòng gạch phổ thông đang được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng vì các sản phẩm này luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả được người tiêu dùng lựa chọn cho công trình của mình. Khách hàng có thể tham khảo Báo giá gạch Viglacera do công ty Hải Linh phân phối.  
 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan