Gạch ốp lát cao cấp

Lựa chọn gạch ốp lát Viglacera biến ngôi nhà ước mơ thành hiện thực

Mọi người đều có mơ ước chung là sở hữu một ngôi nhà sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên con đường để biến giấc mơ thành hiện thực của mỗi người không giống nhau có thể theo một cách đơn giản, cũng có thể là vô cùng phức tạp. Bạn muốn theo cách nào? Với tôi, tôi luôn chọn gạch Viglacera cho công trình nhà mình. Tôi chọn đây là con đường đơn giản nhất biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. 

Gach-op-lat-Viglacera-bien-giac-mo-thanh-hien-thuc-1

 

Gạch ốp lát Viglacera biến giấc mơ thành hiện thực 

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu nội địa rất được ưa chuộng hiện nay, bởi gạch viglacera không chỉ chất lượng tốt đảm bảo độ bền cho công trình, mà còn được thiết kế với những màu sắc phù hợp xu hướng xây dựng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho công trình biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Gạch lát nền Viglacera cao cấp luôn đảm bảo về chất lượng có bề mặt nhẵn mịn, hoa văn tinh tế, ứng dụng công nghệ phủ men Nano TiO2, đây là công nghệ mới mà chưa một nhà máy sản xuất gạch nào áp dụng. Công nghệ này vừa giúp sản phẩm bền đẹp hơn vừa có khả năng tự làm sạch một cách hiệu quả. Có khả năng chịu lực tốt, chống ẩm, công xước hiệu quả đã giúp Viglacera đứng vững trên thị trường gạch suốt thời gian qua. 

Gạch viglacera được sản xuất với những kích thước thông dụng như gạch viglacera 60x60 cm và 80x80 cm, gạch Viglacera 50x50, 40x40, 30x60....đa dạng chủng loại như gạch men bóng, gạch men mờ, gạch granite viglacera, gạch giả vân gỗ Viglacera, gạch giả gỗ Viglacera ...thích hợp sử dụng ở tất cả mọi không gian từ nhà tắm, phòng khách, nhà bếp, sân vườn. Với gạch Viglacera mọi không gian sống nhà bạn sẽ có những sản phẩm thích hợp nhất giúp bạn có không gian lịch sự, trang trọng nhất.

 Showroom Hải Linh giúp bạn thực hiện giấc mơ

 Giấc mơ của bạn nếu không được đặt đúng nơi, đúng chỗ sẽ không thể đạt được mơ ước. Trên thị trường có vô sô các đại lý phân phối gạch Viglacera tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng, và đảm bảo giá gạch Viglacera tốt nhất cho bạn. Nếu quý khách hàng mong muốn thực hiện giấc mơ của mình hãy đến với showroom Hải Linh tại đây bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các dòng sản phẩm như ý mà không phải lo lắng gì về chất lượng cũng như giá thành. 

Gach-op-lat-Viglacera-bien-giac-mo-thanh-hien-thuc-2

+ Ngoài ra khi đến với showroom Hải Linh quý khách hàng còn được tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc về sản phẩm cũng như thiết kế như thế nào cho hợp lý.

 + Showroom Hải Linh luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thú vị, tạo cơ hội mua sắm lý tưởng cho khách hàng.

 + Dịch vụ vận chuyển giao nhận nhanh chóng đến tận chân công trình Nếu còn điều gì băn khoăn showroom Hải Linh đại lý gạch Viglacera số 1 thị trường sẽ nhiệt tình hỗ trợ các bạn để bạn sớm biến giấc mơ của mình thành hiện thực qua số: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

=>> Đẳng cấp mà vẫn an toàn nhờ dùng gạch ốp lát Viglacera

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan