Gạch ốp lát cao cấp

Showroom Hải Linh hướng dẫn phân biệt gạch Viglacera kém chất lượng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm đại lý cấp 1 gạch ốp lát Viglacera, showroom Hải Linh xin được chia sẻ đến các bạn “Cách nhận biết gạch ốp lát Viglacera kém chất lượng” giúp quý khách hàng có thể dễ dàng phân biệt hàng chính hãng, hàng kém chất lượng.

Cách nhận biết gạch ốp lát Viglacera kém chất lượng

Khong-lo-mua-gach-op-lat-Viglacera-kem-chat-luong-1

Để đảm bảo một công trình hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ và cả về chất lượng thì ngoài việc chọn những mẫu gạch ốp lát Viglacera Đẹp – Phong Cách cũng cần đảm bảo các mẫu gạch lát Viglacera chính hãng. Mà trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có thể nói là hết sức phức tạp đa dạng mẫu mã, chủng loại chính vì thế có thể dễ dàng trà trộn cả những sản phẩm kém chất lượng, làm giả làm nhái mà không thể kiểm soát được.

Việc chúng ta có thể làm đó chính là tìm hiểu về dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng, cách nhận biết sản phẩm kém chất lượng, và tìm một địa chỉ uy tín.

Nhận biết gạch ốp lát Viglacera kém chất lượng dựa vào 3 yếu tố sau:

Khong-lo-mua-gach-op-lat-Viglacera-kem-chat-luong-2

Thứ nhất: Kiểm tra độ dày và tính đồng đều của các viên gạch Viglacera kiểm tra kĩ các lô. Nếu phát hiên cong vênh, bề mặt không nhẵn, màu sắc không đồng đều là gạch kém chất lượng.

Thứ hai: Họa tiết của gạch ốp lát Viglacera kém sắc sảo do lưới tâm lụa in không mịn, tỉ lệ họa tiết không đồng đều, không đồng màu dễ dàng nhận biết bằng mắt thường.

Thứ ba: Khi bạn cắt gạch hàng kém cắt rất nhanh dễ đứt ngọn, nếu đưa gạch kém chất lượng vào sử dụng sẽ mau bay màu, dễ bị trầy xước, mài mòn. Nếu là gạch Viglacera chính hãng đường cắt sẽ chậm hơn, các tính chất ngược lại so với hàng kém chất lượng.

Thường hàng kém chất lượng và hàng nhái có trên thị trường là đều được một số người hám lợi nhập từ Trung Quốc, khi bẻ gạch ra làm đôi bạn sẽ thấy có những vết nhám đen ở xương gạch đây là dấu hiệu của việc nung gạch chưa đạt chuẩn. Vậy nên showroom Hải Linh nhắc nhở các khách hàng nên cận trọng khi mua hàng

Khong-lo-mua-gach-op-lat-Viglacera-kem-chat-luong-3

Ngoài phía Trung Quốc thì cũng có một số cơ sở ngay trong nước cũng cho sản xuất hàng kém để tung ra thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh, làm không ít các hãng gạch có tiếng gặp điêu đứng ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng. Vậy nên bạn cần có sự tinh ý khi chọn mua gạch giúp chúng tôi các nhà phân phối chính hãng bớt lo lắng.

Làm thế nào mua được gạch ốp lát Viglacera chất lượng?

Với những gợi ý trên đây vẫn làm quý khách hàng băn khoăn lo lắng, hãy đến với showroom Hải Linh – Nhà phân phối bán buôn bán lẻ gạch ốp lát Viglacera chính hãng hàng đầu đảm bảo giá cả cạnh tranh và giá tốt nhất tại Hà Nội.

Tại showroom Hải Linh quý khách hàng có thể thỏa sức tham khảo các mẫu mã và các kích thước gạch ốp lát Viglacera chọn sao cho phù hợp với diện tích căn phòng và bối cảnh nhà bạn. Khi đặt mua gạch tại đây bạn sẽ có được báo giá gạch lát nền Viglacera tốt nhất năm 2017.

Mọi thông tin cần được tư vấn giải đáp mua gạch ốp lát Viglacera quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp: showroom Hải Linh tại: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan