Gạch ốp lát cao cấp

Khi chọn mua gạch ốp lát Viglacera cần chú ý những yếu tố nào?

Hiện nay, gạch ốp lát Viglacera với mẫu mã phong phú, chủng loại đa dạng, đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của khách hàng cũng như ngân sách của từng gia đình.

Vậy khi chọn mua gạch Viglacera cần chú ý đến những yếu tố nào?

1. Kích cỡ

Khi mua gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera hay bất cứ gạch ốp lát của hãng nào thì tiêu chí đầu tiên mà gia đình bạn cần quan tâm chính là kích cỡ gạch. Ví dụ như lối hành lạnh, phòng bếp, phòng tắm, phòng vệ sinh, khu vực giặt quần áo là những không gian thường có diện tích nhỏ sẽ thích hợp sử dụng những loại gạch có kích thước nhỏ như gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 40x40 hay gạch Viglacera 30x60 cũng được sử dụng khá phổ biến. Đối với phòng khách, phòng ăn hoặc những khu vực ngoài trời có không gian lớn thì có thể chọn gạch có kích thước lớn hơn như gạch Viglacera 60x60.

Gạch viglacera ốp lát

Gạch viglacera ốp lát cao cấp

2. Màu sắc

Lựa chọn và phối hợp màu sắc cũng là yếu tố quan trọng cần lên ý tưởng khi chọn mua gạch ốp látGạch men viglacera dùng cho ốp lát thường được chọn đặc trưng cho màu của môi trường xung quanh hoặc chọn 1 màu nổi bật lên. Bạn nên lựa chọn sử dụng màu sắc như một điểm nhấn với mảng tường nhỏ ở vị trí rửa bát đĩa hoặc một dải màu giữa các màu sắc nhạt hơn.

Gạch Viglacera có màu sắc phù hợp sẽ giúp tôn thêm lên vẻ đẹp của căn phòng khi có sự hài hòa với những đồ nội thất xung quanh.

Gạch viglacera ốp lát cao cấp

Gạch viglacera ốp lát cao cấp

3. Mẫu hoa văn

Để đem đến cảm giác thật hơn và tăng thêm chiều sâu cho căn phòng thì bạn cần có sự tinh tế khi lựa chọn hoa văn trên gạch ốp lát.

+ Trắng hoàn toàn: Bạn cần sử dụng cẩn trọng đối với màu sáng. Bạn có thể tô điểm bằng nền nhà có màu tương phải với màu tường.

Để có một không gian hài hòa, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất, bạn có thể lựa chọn màu sắc phổ biến dưới đây.

+ Đơn sắc: nhà tắm và nhà bếp thích hợp sở hữu kiểu phối màu đen trắng tương đối đa dạng này.

+ Giả gỗ: Tương tự như giả đá, việc mô phỏng những tấm gỗ bằng cách in kỹ thuật số mang đến dáng vẻ như gỗ thật mà không bị tránh trong những lúc vực ẩm ướt.

+ Phong cách tối giản: bất cứ căn phòng nào cũng có được vẻ sang trọng, lịch lãm và tinh tế nhờ thiết kế mang những sắc thái gam màu trung tính trắng, xám, và màu be.

4. Chất liệu gạch Viglacera

Gạch Viglacera được sản xuất với 2 chất liệu chính là gạch Viglacera Ceramic và gạch Viglacera Granite. Ưu điểm của gạch Viglacera Granite chính là khả năng chịu uốn, chịu lực cao hơn so với những loại gạch ốp lát thông thường, không thấm nước.

Hãy đến ngay 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội ngay hôm nay để mua được gạch ốp Viglacera chính hãng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng tại nhà phân phối Viglacera Hải Linh.

>>> Lát gạch Viglacera cho nhà mình có đẹp không?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan