Gạch ốp lát cao cấp

Những lưu ý khi mua và sử dụng gạch men Viglacera đảm bảo bền lâu

Khi sử dụng gạch men Viglacera chính hãng căn nhà của bạn sẽ đẹp hơn bởi hãng Viglacera có nét thẩm mỹ và trang nhã ở nhiều mẫu gạch nhưng nếu bạn không biết cách phối hợp thì bạn sẽ không chọn được mẫu gạch đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn. Trường hợp như chọn màu gạch tương phản với mày tường làm mất thẩm mỹ. Dưới đây sẽ là những lưu ý sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để bạn có không gian đẹp nhất.

 

Nhung-luu-y-khi-mua-va-su-dung-gach-men-Viglacera

 

- Phòng có diện tích nhỏ hẹp dưới 30m2 không nên lựa chọn gạch khổ lớn mà chỉ chọn gạch Viglacera có kích thước 30x30. Và chọn gạch có ít họa tiết và màu sắc đơn màu điều này giúp tạo cảm giác rỗng rãi hơn.

- Sở hữu căn phòng rộng có diện tích trên 30m2 sẽ dễ dàng chọn các mẫu gạch hơn và chọn kích thước gạch cũng đa dạng hơn đó là gạch Viglacera 40x40 hoặc 50x50. Màu gạch sáng sẽ hài hòa với màu tường và trông sạch sẽ, sang trọng hơn, nếu bạn thích nền nhà tối thì nên lưu ý khi chọn màu sơn tường và các đồ nội thất trong phòng.

Nếu phòng rất rông bạn có thể tìm kích thước gạch Viglacera 60x60 hay 80x80 để lát sẽ làm căn phòng đẹp lên, ít đường ren đây là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nhung-luu-y-khi-mua-va-su-dung-gach-men-Viglacera-2

 

Các bước lát nền gạch Viglacera đẹp

- Kiểm tra gạch men Viglacera: Trước khi lắp đặt để sử dụng gạch ốp lát, bạn nên chọn lựa phù hợp và kiểm tra kỹ càng chất lượng lô gạch chuyển đến. Nếu kích thước không đồng đều giữa các viên gạch hoặc trường hợp gạch bị cong vênh sẽ khiến cho nền nhà bị xấu đi. Đối với gạch ốp tường thì bạn cần lưu ý đến mặt sau của viên gạch: diện tích dính của các rãnh ở mặt sau viên gạch. Điều xấu có thể xay ra nếu diện tích các rãnh không đủ lớn sẽ làm bong gạch hoặc thấm.

- Trước khi bạn ốp và lát gạch cần tu sửa bề mặt xây dựng sao cho bằng phẳng và sạch sẽ các chỗ bẩn do ván cốt pha gây ra sẽ làm gạch không dính tốt.

- Cát trộn sạch và được trộn đều với xi măng (ngoài ra có thể sử dụng các chất tăng độ dẻo trộn cùng) sau đó cán phẳng bề mặt. Bạn lưu ý trộn đều và tránh vữa vón cục, điều này làm bạn lát nền sẽ gây cong vênh. Làm phẳng lớp lót là điều cần chú trọng.

- Thời gian kết dính tốt nhất thường diễn ra từ trong khoảng 25 đến35 phút đối với xi măng có trộn hỗn hợp keo giữ nước chống co còn đối với xi măng có trộn bột chống ngưng kết chỉ từ 15 - 20 phút. Sau khi bạn ốp lát gạch Viglacera xong lau sạch nền rồi miết xi măng trắng vào các khe mạch.

Xem thêm: Cách kiểm tra chất lượng gạch Viglacera

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan