Gạch ốp lát cao cấp

Mua gạch ốp Viglacera ở đâu uy tín và chất lượng

Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát uy tín và nổi bật tại Việt Nam, được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng, lựa chọn cho nhiều công trình nhà ở, kiến trúc khác nhau. Vậy mua gạch ốp lát Viglacera ở đâu chất lượng khi thị trường có quá nhiều cửa hàng bán gạch Viglacera? Cùng xem câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Showroom gach Hai Linh

Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Viglacera tốt nhất tại Hà Nội

Trước nhu cầu của người dùng ngày càng gia tăng, nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán ra các mẫu gạch giả, nhái thương hiệu Viglacera. Nếu khách hàng không có kinh nghiệm lựa chọn sẽ dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, khi sử dụng dễ nứt vỡ, cong vênh, không đảm bảo tuổi thọ của công trình.

He thong showroom gach Hai Linh

Một địa chỉ uy tín mà quý khách không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera là đại lý gạch ốp lát Hải Linh - showroom nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội với địa chỉ tại:

  • Showroom Hải Linh Đống Đa: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 

  • Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội 

  • Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hải Linh là địa chỉ được đông đảo người dùng tại miền Bắc tin tưởng và lựa chọn, đồng hành cùng hàng nghìn gia đình khi có nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera. Bằng uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hải Linh đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu tiêu biểu như: Chứng chỉ tín nhiệm quốc gia hạng 5 sao; đạt danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, bằng khen thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng, và chứng nhận nhà phân phối do Hãng Viglacera trao tặng.

Đặc biệt: Hải Linh tự hào là đơn vị cung cấp gạch Viglacera cho các công trình, dự án lớn nhỏ như: Dự án Dabaco Bắc Ninh, Dự án nhà chung cư NO7-1 KĐT mới - Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội, Dự án bệnh viện đại học y khoa Tokyo Ecopark, Dự án Tòa nhà văn phòng và dịch vụ Tecons Building, Dự án Golden Palace, và nhiều án khác,...

Showroom Hải Linh cung cấp gạch ốp lát Viglacera chính hãng, đa dạng mẫu mã

Hải Linh là nhà phân phối trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Viglacera, đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%. Tất cả các mẫu gạch tại Hải Linh hiện nay đều là hàng loại 1 được kiểm tra kỹ lưỡng, không có hàng lỗi. Gạch Viglacera được sản xuất với chất lượng cao, cứng chắc, chịu lực tốt, sử dụng không bị cong vênh, ố mốc trong suốt quá trình sử dụng. Bề mặt gạch đẹp hoàn hảo, bền màu, không bị mài mòn, chống trầy xước tốt. 

Các mẫu gạch ốp lát Viglacera có tại showroom Hải Linh vô cùng đa dạng, với nhiều kích thước, màu sắc, họa tiết khác nhau. Đặc biệt là nhiều bộ sưu tập mới, nhiều mẫu gạch HOT liên tục được cập nhật để giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận với xu thế của thị trường. Dù quý khách đang muốn mua gạch vân đá hay vân gỗ, mua gạch lát sân vườn hay gạch ốp lát phòng khách, nhà tắm, gạch men bóng sang trọng hay gạch men matt chống trơn trượt,... thì Hải Linh cũng đều đáp ứng. 

Dưới đây là gợi ý một số mẫu gạch ốp lát Viglacera đẹp được ưa chuộng hiện nay mà quý khách có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình: 

>> Các mẫu gạch vân gỗ Viglacera đẹp được lựa chọn nhiều:

>> Một số mẫu gạch vân đá Viglacera được yêu thích: 

>> Các mẫu gạch trang trí nổi bật 2022: 

>> LIST gạch lát sân vườn Viglacera hot nhất hiện nay: 

Quyền lợi tuyệt vời dành cho khách hàng mua gạch tại showroom Hải Linh

Hải Linh đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường phân phối gạch ốp lát Viglacera trong suốt nhiều năm qua bởi luôn hoạt động theo phương châm: coi khách hàng là tài sản vô giá. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất, cam kết 100% chính hãng Viglacera.

Hai Linh van chuyen gach toan quoc cho moi don hang

Showroom Hải Linh còn đảm bảo:

  • Mức giá ưu đãi, hợp túi tiền; thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại để giúp khách hàng tiết kiệm thêm nhiều chi phí xây dựng, sửa sang nhà cửa

  • Miễn phí vận chuyển trên địa bàn Hà Nội (trong bán kính 50km)

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

  • Thiết kế phòng mẫu miễn phí theo yêu cầu khách hàng

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ xem sản phẩm qua video call

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chu đáo, Hải Linh tin rằng các quý khách hàng khi tới lựa chọn sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, từ đó lựa chọn được mẫu gạch ưng ý và phù hợp với nhu cầu nhất.

Mỗi công trình được xây dựng đều là tâm huyết, bất cứ ai cũng đều mong muốn công trình của mình vừa đẹp vừa bền vững, không bị hư hại, sửa chữa nhiều. Do đó, hãy là khách hàng thông thái lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra. Hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh nếu đang có nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera nhé!

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan