Tư vấn thiết kế

Gạch Viglacera giả gỗ và những câu hỏi thường gặp

Bạn rất thích phong cách giản dị, tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại, một gợi ý cho bạn là nên chọn gạch Viglacera giả gỗ cho ngôi nhà bạn.

Gạch giả gỗ Viglacera có tính ứng dụng cao được sử dụng cho rất nhiều những công trình kiến trúc hiện nay bởi họa tiết hoa văn tự nhiên, chân thực, chất lượng tốt, khả năng chống thấm nước, độ cứng cao, sử dụng cho cả những không gian ngoài trời. Tuy nhiên nhiều người chưa có kinh nghiệm thường có nhiều câu hỏi đặt ra như sau:

Có nên mua gạch giả gỗ Viglacera?

Việc chọn mua gạch giả gỗ loại nào tốt và phù hợp cũng là vấn đề khó khăn đối với nhiều người, bởi hiện nay trên thị trường gạch giả gỗ Viglacera rất đa dạng chủng loại, mẫu mã.

Tuy nhiên, ngoài việc quan tâm đến chất lượng, giá cả gạch giả gỗ thì bạn cũng xác định chính xác mục đích sử dụng gạch giả gỗ cho căn phòng sẽ lắp đặt. Đồng thời, gạch giả gỗ đó cũng phải phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Nhiều chuyên gia nhận định, có nhiều loại khác nhau nhưng loại gạch giả gỗ Viglacera được đánh giá là chịu nước, chịu ẩm tốt nhất. Với ưu điểm nổi bật về độ bền sản phẩm, siêu chịu nước, chống cong vênh, mối mọt xâm nhập, giá gạch giả gỗ Viglacera cũng phải chăng tương đối phù hợp với điều kiện của hầu hết mọi người.

Nhà chung cư nên sử dụng gạch giả gỗ loại nào?

Đối với nhà chung cư thì sử dụng gạch giả gỗ Viglacera cũng sẽ là một lựa chọn sáng suốt, nhưng sử dụng loại nào phù hợp nhất mới là vấn đề quan trọng. Để chọn gạch giả gỗ Viglacera cho nhà chung cư, bạn cần lưu ý những điều sau:

Nên chọn gạch giả gỗ cho các phòng có chung độ dày và một màu duy nhất nhằm mang đến sự thống nhất cho toàn bộ không gian nhà.

Thông thường nhà chung cư sẽ có phòng khách và phòng bếp chung trên một nền nên bạn chọn loại gạch giả gỗ Viglacera có tính chịu nước tốt cho cả 2 khu vực này.

Gạch Viglacera giả vẫn gỗ

Gạch Viglacera giả vẫn gỗ

Tùy vào diện tích chung cư mà bạn sử dụng gạch giả gỗ có kích cỡ độ dày nào cho phù hợp. Nếu là chung cư có diện tích nhỏ thì bạn chọn loại dày 8mm, còn phòng có diện tích rộng thì nên chọn loại dày 12mm.

Có nên sử dụng gạch giả gỗ Viglacera cho phòng bếp?

Với không gian phòng bếp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch giả gỗ Viglacera cho phòng bếp nhà mình.

Nhưng do đặc tính phòng bếp là nơi nấu nướng nên thường xuyên bám bụi bẩn, dầu mỡ, vì vậy bạn nên chọn gạch giả gỗ có bề mặt nhẵn sẽ giúp cho bạn dễ lau chùi vệ sinh hơn. Ngoài ra, phòng bếp thường xuyên bị dính nước, bạn chú ý chọn loại gạch giả gỗ có tính năng chịu nước tốt.

Gạch giả gỗ Viglacera tuy có khả năng chống thấm nước. Dễ dàng lau chùi vệ sinh. Theo kinh nghiệm, đối với gạch giả gỗ bạn nên dùng máy hút bụi để hút hết bụi bẩn, sau đó lau lại bằng khăn ẩm. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng một số loại chất tẩy chuyên dụng sẽ giúp bạn làm sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất.

>>> Thổi bừng sức sống cho không gian nhà ở với sắc màu gạch ốp lát Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan