Gạch ốp lát cao cấp

Gạch 60x60 1 thùng bao nhiêu viên ?

Gạch 60x60 1 thùng bao nhiêu viên? là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nắm được số lượng gạch 1 thùng sẽ giúp bạn định lượng 1 cách chính xác số lượng cần thiết để xây dựng công trình cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Hải Linh khám phá thông qua bài viết dưới đây:

1. Gạch Viglacera 60x60 1 thùng bao nhiêu viên

Việc biết được chính xác gạch Viglacera 60x60 1 thùng bao nhiêu viên gạch sẽ giúp bạn có quy chuẩn số lượng chính xác để làm căn cứ xây nhà, không bị ảnh hưởng đến tiến độ công trình, cũng như căn chỉnh được mức chi phí bỏ ra khi hoàn thiện.

Gach Viglacera 60x60 1 thung bao nhieu vien

1.1 Gạch Viglacera 60x60 1 thùng bao nhiêu viên?

Đối với gạch Viglacera 60x60 thì 1 thùng được đóng gói theo quy chuẩn là 4 viên = 1,44 m2. Với số lượng viên gạch 1 thùng trên, bạn cần nắm rõ chính xác số lượng gạch và thùng gạch cần thiết để xây dựng các công trình, từ đó, có kế hoạch vận chuyển gạch phù hợp, tránh tình trạng quá tải, khiến gạch bị vỡ, xô lệch trong quá trình di chuyển.

Gach Viglacera 60x60 1 hop bao nhieu vien

1.2 Gạch Viglacera 60x60 nặng bao nhiêu kg?

Thông thường, trọng lượng của gạch lát nền Viglacera 60x60 sẽ khác nhau. Điều này tùy thuộc vào chất lượng gạch. Do vậy, trong bài viết này, chúng tôi chỉ đưa số liệu tương đối để bạn tham khảo. Tuy nhiên, tỷ lệ sẽ không chênh lệch nhiều:

  • 30-32kg/thùng là trọng lượng 1 thùng của dòng gạch Ceramic 60x60

  • 33-37kg/ thùng là trọng lượng 1 thùng của dòng gạch Granite 60x60

2. Một số mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60 đẹp

Gạch lát nền Viglacera 60x60 là mẫu gạch đang được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi sự đa dạng mẫu mã, phù hợp với kiến trúc Decor của căn nhà hiện đại, và mức chi phí hợp lý. Dưới đây, là 1 số mẫu gạch lát nền đẹp, bạn có thể lựa chọn để xây dựng căn nhà mơ ước của mình:

2.1 Gạch lát nền Viglacera SH-GP608

Gạch lát nền Viglacera SH-GP608 là mẫu gạch lát nền 60x60 sang trọng của Viglacera. Gạch được đánh giá cao bởi tính ứng dụng, dễ dàng thi công tại nhiều khu vực kể cả diện tích nhỏ nhất. Với thành phần bột đá chiếm tỉ lệ đến 70%, khi nung gạch sẽ có độ bền và kết cấu bền vững hơn. 

Gạch lát nền Viglacera SH-GP608 có màu sắc và họa tiết đẹp mắt, mô phỏng vân đá tự nhiên và không bị bay màu, mang đến sự bền lâu cho công trình nhà bạn!

Bề mặt: Men bóng (Polish), 6 face random, dễ vệ sinh, chống bám bẩn cao, chống trơn trượt. Nếu bạn đang mong muốn tìm mẫu gạch để căn nhà của bạn trở nên sang trọng, tinh tế mà không kém phần gần gũi thì mẫu gạch này chính là sự lựa chọn lý tưởng.

2.2 Gạch lát nền Viglacera SH-SM602 

Nằm trong bộ sưu tập các loại gạch lát nền đẹp chắc chắn không thể thiếu gạch lát nền Viglacera SH-SM602 - bộ gạch lát nền được lấy cảm hứng trong bộ sưu tập sông Hồng, với nét đẹp tự nhiên, sẽ mang đến cho ngôi nhà  của bạn vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Với công nghệ sản xuất gạch từ Châu Âu kèm theo các họa tiết cực kỳ thu hút, gạch lát nền đặc biệt này có khả năng chống rêu mốc, khả năng thấm hút ẩm tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. 

Điểm khác biệt của gạch lát nền này là khả năng lau chùi dễ dàng nên tiết kiệm thời gian.

2.3 Gạch lát nền Viglacera SH20-6605

Trong danh sách vàng các mẫu gạch lát nền cho phòng khách và phòng ngủ chắc chắn không thể không nhắc đến mẫu gạch lát nền Viglacera SH20-6605. Điểm nổi bật của loại gạch lát nền này là vân đá với màu sắc đen xám và đường vân được đánh random ngẫu nhiên. 

Do đó, khi bước vào căn phòng, bạn sẽ có 1 cảm giác hoàn toàn khác biệt. Nếu chủ nhân của ngôi nhà đang mong muốn tìm mẫu gạch sang trọng, hài hòa thì mẫu gạch này là sự gợi ý lý tưởng.

2.4 Gạch lát nền Viglacera SH-SM601

Mẫu gạch lát nền Viglacera SH-SM601 nổi bật về chất lượng và mẫu mã sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi phù hợp với thị hiếu của người sử dụng và có tính ứng dụng cao. 

Tiếp tục là mẫu gạch được sản xuất dựa trên công nghệ Châu Âu với các chỉ số lý tưởng phù hợp với khí hậu thời tiết Việt Nam, hạn chế tình trạng đi lại bị trơn trượt, gạch có khả năng thấm hút ẩm tốt và tiết kiệm thời gian lau chùi. 

Nếu bạn đang tham khảo mẫu gạch dùng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc các phòng có diện tích lớn thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2.5 Gạch lát nền Viglacera SH20-6603

Với mẫu gạch Viglacera SH20-6603, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm cúng, tiện nghi hơn. Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập sông Hồng, lấy cảm hứng từ gam màu tối, nhưng với hoa văn rất tự nhiên.

Sản phẩm gạch này cũng được đánh giá 1 điểm cộng bởi kết cấu xương gạch, độ bền và hoàn hảo về chất lượng. Gạch được nung ở 1200 độ C, nên kết cấu tốt, chống thấm và tránh tình trạng rêu mốc, chịu được áp lực cao. 

3. Hải Linh - Nhà phân phối gạch Viglacera 60x60 giá rẻ nhất thị trường

Tự hào là đơn vị phân phối các loại gạch dẫn đầu thị trường, Hải Linh là một trong những nơi bán gạch Viglacera 60x60 giá rẻ nhất thị trường. Loại gạch được nhập khẩu chính hãng từ công ty sản xuất, đảm bảo chất lượng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.

Showroom Hai Linh - Nha phan phoi gach viglacera uy tin

Đến với Hải Linh, bạn sẽ được tư vấn mẫu gạch phù hợp nhất với các công trình bạn dự kiến xây dựng. Các loại gạch của Hải Linh rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với mọi căn nhà. Gạch không những bền bỉ mà còn có khả năng thấm hút nước tốt, có tính ứng dụng cao với nhiều căn nhà. 

Do đó, nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp gạch Viglacera uy tín, chất lượng, thì Hải Linh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được thành lập từ năm 2007, với hơn 15 năm hình thành và phát triển, chắc chắn, đến với Hải Linh sẽ không làm bạn thất vọng, với các mẫu gạch được sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín, công nghệ đỉnh cao đến từ Châu Âu.

Với 3 đại lý phân phối gạch uy tín, chất lượng, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Hải Linh để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900599828 để được tư vấn chi tiết.

Hải Linh cảm ơn quý khách hàng xem và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan