Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch Viglacera 80x80 phù hợp với từng không gian

Gạch viglacera 80x80 là một mẫu gạch ngày một được người dùng ưa chuộng. Vậy gạch viglacera 80x80 nên sử dụng cho công trình như thế nào? Chọn gạch viglacera 80x80 thế nào cho phù hợp với từng không gian, công trình?

Vì sao gạch viglacera 80x80 ngày một được ưa chuộng?

Trên thị trường gạch ốp lát hiện có rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát với kích thước đa dạng. Hiện các mẫu gạch với kích thước lớn đang hết sức được người dùng ưa chuộng.

Trong đó, gạch viglacera 80x80 là một sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng. Với kích thước lớn, chúng sẽ mang đến cho công trình của bạn một tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Do chúng sẽ giúp hạn chế được tối đa những mạch gạch chà ron trên bề mặt nền. Từ đó mang đến một không gian thẩm mỹ hơn so với các mẫu gạch với kích thước nhỏ.

Đặc biệt, các sản phẩm gạch gạch lát nền granite 80x80 sở hữu những chất lượng hoàn hảo. Đó là độ cứng, bền màu của bề mặt gạch luôn đảm bảo một chất lượng hoàn thiện nhất.

Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu thiết kế với những họa tiết đầy tinh tế, khéo léo. Trong khi đó, màu sắc của bề mặt gạch hết sức trung thực và sắc nét đến từng chi tiết.

Nhờ đó chúng sẽ giúp các gia chủ xây dựng được công trình đảm bảo về tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó vẫn “đảm bảo” chống lại được tác động từ con người, môi trường sống. Mang đến một không gian sống hoàn hảo và tiện ích hơn cho những người trong gia đình bạn.

Gạch Viglacera 80x80 nên sử dụng cho công trình như thế nào?

Gạch lát nền Viglacera 80x80 là một sản phẩm sở hữu kích thước lớn. Chính vì vậy, sản phẩm này hết sức thích hợp với công trình có diện tích lớn và thoáng. Chúng sẽ giúp các gia chủ xây dựng được một không gian sống thoáng đãng, hoàn thiện hơn.

Dòng gạch này thường được sử dụng cho không gian phòng khách, hàng lang của các gia đình. Mặt khác, chúng cũng hết sức ưa chuộng được sử dụng cho không gian trung tâm thương mại, siêu thị...

Xem ngay : Chiêm Ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 "Đáng Tiền"

Chọn gạch Viglacera 80x80 phù hợp với từng không gian?

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 cho phòng khách

Với không gian phòng khách, các bạn có thể chọn mẫu gạch có gam màu sáng. Chẳng hạn như gạch lát nền có màu trắng sẽ giúp không gian thoáng mát hơn. Trong khi đó với gạch lát nền có màu vàng, màu vàng cam sẽ mang đến sự ấm áp cho công trình.

Về họa tiết, các bạn có thể chọn gạch với họa tiết đơn giản. Chúng giúp mang đến không gian nhẹ nhàng và sự thoải mái cho thị giác người nhìn. Trong khí đó, với những mẫu gạch với họa tiết độc đáo như gạch giả cổ sẽ mang đến sự ấn tượng cho không gian.

gach-lat-nen-phong-khach-80x80

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 cho hàng lang

Với không gian hành lang, gạch lát nền granite 80x80 sẽ là sự chọn lựa hết sức tuyệt vời. Đây là không gian có mật độ người đi lại, cũng như phải chống chịu với tác động lớn của ngoại lực.

Do đó, gạch lát nền của khu vực này cần phải đảm bảo về độ cứng, bền màu của bề mặt. Với xương gạch granite hết sức cứng cáp, dòng gạch này sẽ có thể đảm bảo điều đó tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho việc vệ sinh bề mặt gạch được hiệu quả, nhanh chóng.

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 cho chung cư cao cấp, siêu thị…

Một số công trình công cộng như siêu thị, trung tâm thương mại… cũng thường xuyên sử dụng dòng gạch này. Lúc này, các sản phẩm với bề mặt bóng bẩy, họa tiết đơn giản nhẹ nhàng là sự ưu tiên hàng đầu.

Chúng sẽ giúp bạn kiến thiết nên một công trình với nét sang trọng và không gian hiện đại. Bên cạnh đó, chúng cũng vẫn luôn đảm bảo được sự hoàn thiện về chất lượng công trình.

Hải Linh -  Đại lý gạch viglacera 80x80 uy tín tại Hà Nội

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến showroom Hải Linh gần nhất tại Hà Nội. Quý khách hàng sẽ được tham khảo, chọn lựa và sở hữu sản phẩm gạch ốp lát chính hãng của Bạch Mã.

Bên cạnh gạch lát nền Viglacera 80x80, còn có các sản phẩm kích thước lớn khác như gạch lát nền Viglacera 60x60, hay 30x60. Nhờ đó, mang đến cho người dùng sự chọn lựa đa dạng, phong phú hơn. Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm gạch lát nền với kích thước nhỏ khác nữa.

Mong rằng, những gì Hải Linh đã nêu về gạch viglacera 80x80 giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Qua đó, bạn sẽ giúp bạn kiến thiết nên những công trình hoàn thiện, bền vững cùng tháng năm.

Ngoài gạch Viglacera ra thì Hải Linh còn cung cấp mẫu gạch nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha chính hãng tại địa chỉ sau: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan