Tư vấn thiết kế

Gạch ốp lát Viglacera kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe

Thương hiệu Viglacera đã tạo ra một bước ngoặt mới cho các sản phẩm gạch ốp lát của mình bằng cách cho ra đời những mẫu gạch kháng khuẩn công nghệ cao. Gạch ốp lát Viglacera kháng khuẩn đã góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ cho sức khỏe người tiêu dùng Việt. Với những ưu điểm vượt trội, kháng khuẩn tuyệt đối, thân thiện với môi trường, đây là dòng sản phẩm bạn xứng đáng sở hữu cho gia đình.

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe-1

Đôi nét về sản phẩm gạch ốp lát Viglacera kháng khuẩn

Gạch ốp lát Viglacera kháng khuẩn được ứng dụng công nghệ vật liệu Nano TiO2 hiện đại bậc nhất trên thế giới, đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt. Công nghệ NANO trên các sản phẩm gạch hiện nay là một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu  của nhiều ngành sản xuất trên toàn thế giới. Khi kết hợp với vật liệu bán dẫn TiO2 thì khả năng kháng khuẩn, tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng xúc tác với Nano. 

Với công nghệ này gạch kháng khuẩn Viglacera có khả năng tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác, có thể loại bỏ hoàn toàn rêu mốc trên các bề mặt sản phẩm; phân huỷ được các chất độc hại bền vững như dioxin, thuốc trừ sâu, benzen… cũng như tiêu diệt đến 99.9% các loại virus, vi khuẩn độc hại gây bệnh như E.coli, S.typhi…

Phát huy những kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất gạch ốp lát, gạch kháng khuẩn Viglacera không những có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe mà còn có thêm nhiều tính năng nổi bật mới mà còn có được độ cứng, chống mài mòn cao, kích thước, màu sắc đồng đều, dễ dàng vệ sinh và mẫu mã hiện đại, đa dạng. 

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe-2

Gạch kháng khuẩn Viglacera đặc biệt phù hợp cho các công trình như bệnh viện, trường học, khu quân sự, viện nghiên cứu, resort, biệt thự và các công trình công cộng như sân bay, nhà ga… nhất là khi cả thế giới đang phải đối phó với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Gạch ốp lát kháng khuẩn Viglacera sẽ được đưa ra thị trường, cung cấp tới toàn bộ hệ thống đại lý Viglacera trên khắp cả nước và xuất khẩu tới những thị trường chủ lực của Viglacera tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây sẽ là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tiến tiến nhất thế giới trong sản xuất dòng sản phẩm Sứ vệ sinh và Gạch ốp lát của Viglacera nói riêng và đối với ngành sản xuất Vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung.

Những mẫu gạch ốp lát Viglacera có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối

GẠCH ỐP TƯỜNG VIGLACERA ECO B3601

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe

Trong những mẫu gạch ốp tường Viglacera đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mẫu gạch ốp tường Viglacera ECO B3601 là cái tên không thể thiếu trong danh sách. Đây là mẫu gạch ốp tường kháng khuẩn của Viglacera với tông màu ghi - xám chủ đạo, giúp mang lại cho không gian sử dụng sự sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại.  Bề mặt gạch nhẵn bóng vừa giúp nới rộng không gian vừa giúp kiến tạo không gian vô cùng đẳng cấp. 

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO S622

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe

Gạch lát nền Viglacera ECO S622 là mẫu gạch ốp lát được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mẫu gạch này được sản xuất với dây chuyền công nghệ xanh hiện đại hàng đầu của Viglacera, vì vậy điểm đặc biệt của mẫu gạch này là khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn.

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-M601

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe

Được thương hiệu Viglacera cho ra mắt từ khá lâu, nhưng cơn sốt gạch ốp lát kháng khuẩn ECO -M601 vẫn chưa hề giảm nhiệt. Với khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, chất lượng gạch bền bỉ, họa tiết gạch tinh tế sắc nét đã khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Mẫu gạch này với màu sắc trắng xám trung tính phù hợp với những gia chủ theo phong cách tối giản, đương đại dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất hiện đại kiến tạo không gian vô cùng đẳng cấp. 

Gạch Eurotile HOD D01

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe

Gia chủ đang muốn tìm kiếm một sản phẩm gạch lát nền Viglacera có kích thước 30x90, giá thành tốt, họa tiết hoa văn độc đáo? Vậy thì đừng bỏ qua mẫu gạch Eurotile HOD D01 của Viglacera. Sản phẩm gạch này được giới chuyên môn đánh giá khá cao về chất lượng, khả năng chịu tác động lớn, chống thấm hút cực cao, chống trầy xước tối đa và chịu được mọi lực ma sát. Đặc biệt, mẫu gạch này được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại, vật liệu kháng khuẩn, nước men bề mặt có khả năng chống bám bẩn khá cao. 

Gạch Eurotile DIL H01

Gach-men-Viglacera-khang-khuan-giup-bao-ve-suc-khoe

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một mẫu gạch lát nền có họa tiết đơn giản, tinh tế thì đừng bỏ lỡ mẫu gạch lát nền 60x60 Eurotile DIL H01. Mẫu gạch này có họa tiết vô cùng sắc nét, tinh tế, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, chất liệu gạch cao cấp loại bỏ tất cả các tạp chất kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bề mặt gạch men bóng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu trải nghiệm và sở hữu những mẫu gạch ốp lát Viglacera có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối gạch ốp lát trên thị trường, Hải Linh chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn.

=>> Xem thêm: Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan