Gạch ốp lát cao cấp

Phân biệt gạch granite Viglacera nhái

Gạch Viglacera được biết tới là thương hiệu gạch lâu đời tại Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành và mẫu mã. Tuy nhiên trên thị trường lại có nhiều nguồn hàng không rõ nguồn gốc trà trộn vào các đại lý, cửa hàng bán nhằm trục lợi cá nhân. Vậy làm thế nào để phân biệt gạch granite Viglacera nhái, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Kiểm tra gạch granite Viglacera bằng mắt thường

- Bao bì, tem nhãn: gạch granite Viglacera chính hãng có đầy đủ tem nhãn ghi nguồn gốc, số lô xuất bán. Lớp vỏ bên ngoài in màu sắc nét, ghi rõ thương hiệu và mã vạch. 

- Xương gạch: gạch granite chất lượng cao sẽ có phần xương gạch màu trắng ngà được sản xuất từ nguyên liệu chính là bột đá ( tràng thạch) và cao lanh. còn gạch Viglacera nhái sẽ có màu khác không đảm bảo tỉ lệ bột đá nhất định và độ dày viên gạch mỏng hơn tiêu chuẩn. 

Phan-biet-gach-granite-viglacera-nhai

- Kích cỡ các viên gạch: trong một lô hàng: nếu là gạch nhái thì kích thước sẽ không đồng đều, áp mặt 2 viên gạch vào nhau sẽ thấy độ cong vênh. Khác với gạch Viglacera thật.

- Màu sắc, họa tiết: Đối với gạch nhái thì phần họa tiết làm khá cẩu thả, mờ nhạt rõ ràng, không liền mạch. Khác xa với gạch granite Viglacera được in bằng công nghệ kỹ thuật số, cho ra họa tiết chân thực, tự nhiên.

- Giá gạch rẻ hơn rất nhiều: Bạn nên tìm hiểu trước giá gạch Viglacera trong khoảng giá cố định. Gạch nhái sẽ có giá rẻ hơn nhiều lần so với gạch granite thật, vì vậy không yên tâm khi mua dòng gạch này. 

Kiểm tra gạch granite Viglacera bằng các thí nghiệm đơn giản

Đổ nước: Đặc trưng dòng granite là độ hút nước rất thấp, dưới 0,05%. Bạn đổ 1 ít nước lên mặt sau của gạch, nếu gạch hút nước nhanh sẽ là gạch nhái hoặc gạch không đảm bảo chất lượng. 

Phan-biet-gach-granite-viglacera-nhai

Gõ vào gạch: Gõ nhẹ vào gạch nếu âm thanh trầm phát ra chứng tỏ gạch cứng và chắc, nếu âm vang nhẹ chứng tỏ gạch không đảm bảo tiêu chuẩn granite hoặc gạch nhái. Không áp dụng cách này với gạch ốp tường. 

Mài thử lớp men: Gạch granite Viglacera thường được phủ lớp men cao cấp lên trên bề mặt, chống chịu va đập và mài mòn. Mài nhẹ lớp men này nếu thấy bong tróc chứng tỏ đây là gạch Viglacera nhái. 

Tư vấn mua gạch granite Viglacera chính hãng tại showroom Hải Linh

Nếu bạn chưa biết mua gạch granite Viglacera ở đâu uy tín và chính hãng. Hãy ghé thăm hệ thống showroom Hải Linh đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng phân phối trên toàn quốc. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường gạch ốp lát, showroom Hải Linh luôn thấu hiểu mong muốn của khách hàng, và đề xuất những phương án chọn gạch Viglacera phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích và nhu cầu. Đặc biệt là loại bỏ khả năng chọn nhầm gạch kém chất lượng, ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng. 

Phan-biet-gach-granite-viglacera-nhai

Với hệ thống showroom được bố trí trực quan, khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Trên website mua hàng trực quan, dễ sử dụng, có hình ảnh phòng mẫu minh họa để khách hàng so sánh với sản phẩm khác.

Đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Tư vấn cách nhận biết gạch Viglacera thật giả dễ hiểu và dễ áp dụng để quý khách tự tin nhất khi tham khảo.

Showroom Hải Linh còn miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng trong nội thành Hà Nội. Hỗ trợ tối đa đối với ngoại thành và khu vực lân cận dựa trên giá trị đơn hàng.

Hiện nay hệ thống cửa hàng đã có mặt tại các quận nội thành Hà Nội như Đống Đa, Long Biên, Hà Đông để thuận tiện cho quý khách đến thăm quan, mua sắm. Khu vực trưng bày sản phẩm trực quan từ thương hiệu Viglacera. 

Phan-biet-gach-granite-viglacera-nhai

Vào các dịp lễ lớn, showroom Hải Linh thường tung ra những gói combo mua hàng ưu đãi, khuyến mãi để tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi mua vào thời điểm khác. 

Với những cách phân biệt gạch granite Viglacera trong bài viết, hi vọng bạn đã biết cách chọn lựa gạch Viglacera chính hãng để hoàn thiện công trình tối đa. Hãy nhớ, bạn nên tìm tới các đại lý, showroom có nhiều năm hoạt động trên thị trường gạch ốp lát cao cấp để chọn được mẫu gạch Viglacera phù hợp

Xem thêm: Lý do khách hàng tin dùng gạch granite Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan