Gạch ốp lát cao cấp

Gạch xi măng - Hơi thở mới trong xu hướng nội thất hiện đại

Nhịp sống hiện đại ngày nay, luôn hướng con người tìm về chính sự bình yên trong tâm hồn, tìm về những chất liệu thô mộc, chất liệu có từ thời xưa cũ của ông cha để lại. Trong số đó, gạch vân xi măng (giả bê tông) đang trở nên thịnh hành trong thiết kế nhà ở, nội thất. Vậy dòng gạch này có gì hot? Cùng tìm hiểu nhé!

Gach xi mang cho hoi tho ngoi nha

Gạch xi măng - Hơi thở mới trong xu hướng nội thất hiện đại

1. Gạch vân xi măng là gì ?

Gạch vân xi măng hay còn được gọi với cái tên khá gần gũi - Gạch giả xi măng, gạch giả bê tông. Đây là dòng gạch được phát triển và nghiên cứu dựa trên ý tưởng về bề mặt thô mộc, hiệu ứng phủ men chân thật về vẻ đẹp của xi măng.
 

Gach xi mang - Tho moc va tinh te

Nét thô mộc, tinh tế với màu xi măng nhạt

Đa số dòng gạch giả xi măng cao cấp được các hãng lựa chọn sản xuất xương Granite, Porcelain để đảm bảo độ cứng, độ chống thấm hút nước tốt hơn. Bên cạnh đó, dòng gạch này còn được phủ nano siêu cứng giúp chống trầy xước, giúp màu gạch luôn bền màu theo thời gian.

Gach xi mang mau xam thoi thuong
Gam màu xám thời thượng không lỗi mốt

Màu gạch vân xi măng thường thuộc nhóm màu trung tính hiện đại nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi luôn trông như mới, không bị lỗi thời theo năm tháng. 

=> Xem thêm: Các mẫu gạch vân gỗ đẹp và sang trọng cho nhà bạn

2. Ưu điểm vượt trội của gạch vân xi măng

Hạn chế trơn trượt ngã - bị thương nhờ bề mặt nhám

Các loại gạch ốp lát giả xi măng thường được trang bị bề mặt men matt, men sugar matt đảm bảo tăng độ ma sát tốt hơn, phù hợp với những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước gây trơn trượt, rêu mốc dẫn đến dễ vấp ngã như phòng tắm, nhà bếp, ban công,…So với các loại gạch thông thường thì bề mặt nhám của gạch lát nền giả bê tông giúp hạn chế trơn trượt tốt hơn.

Gach xi mang chong tron truot

Bề mặt nhám chống trơn tốt hơn, phù hợp với nhà tắm

Tiết kiệm chi phí sửa chữa cải tạo hơn đổ nền xi măng truyền thống

Thành phần nguyên liệu chính là bột đá, lại được nung và nén ép ở nhiệt độ cao lên đến 1200 độ C, nhờ đó gạch ốp tường, lát nền giả đá xi măng có tuổi thọ cao, ít hỏng hóc giúp tiết kiệm các chi phí sửa chữa, thay thế cho gia chủ.

Gach nhin dep nhu xi mang truyen thong

Trái ngược với gạch giả xi măng thì mặt nền xi măng truyền thống không lát gạch có khả năng chịu lực tương đối kém, thường xuyên bị nứt vỡ, bong tróc nền sau quá trình sử dụng, đi lại, tác động với các yếu tố môi trường tự nhiên. Do đó, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng hàng năm của gia chủ  khá tốn kém mà không giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu. 

Bảo vệ nền, tường nhà đẹp bền lâu

Với thành phần bộ đá được nung ép nhiệt cao thì có thể nói gạch vân xi măng đạt độ bền cao, chắc, có cấu trúc đặc, ít lỗ mao dẫn do đó có độ hút nước thấp, chống thấm, chống hút nước tốt hơn so với gạch truyền thống, hạn chế nồm ẩm. 

Gach xi mang chong nom am
Gạch luôn đẹp như mới, ít nồm ẩm nhà xương Granite cao cấp

Mang đậm hơi thở Minimalism - phong cách tối giản

Trào lưu – xu hướng thiết kế kiến trúc, nội thất hiện nay đang đi dần tìm về sự tối giản, và minimalism là sự hiện hữu cho lối phong cách này. Xu hướng này đề cao các thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được sự giảm thiểu cần thiết các họa tiết thừa. Phong cách này cũng coi trọng việc sử dụng màu sắc, thường 3 màu: 1 màu nền, 1 màu chủ đạo và 1 màu nhấn nhá. Biểu trưng được nhiều thiết kế lựa chọn cho phong cách này là bề mặt gạch vân xi măng mang đến chút thân thuộc nhưng vẫn hiện đại. 

Gach op lat mang phong cach Minimalism

Gạch phong cách tối giản Minimalism

3. Top mẫu gạch vân xi măng hot nhất 2024

Sự cứng cáp, thô mộc của gạch vân xi măng đang mang đến không gian sống hiện đại những hơi thở mới, đẳng cấp thượng lưu. Sự đồng điệu của không gian thiết kế với vẻ đẹp huyền bí của gạch ốp lát vân xi măng tạo nên những rung cảm nghệ thuật, những hơi thở mới để trải nghiệm những điều đáng quý nhất tại nơi mình sinh sống.Cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch vân xi măng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay: 

Xem them

Trên đây là những thông tin và các mẫu sản phẩm gạch vân xi măng đang làm mưa làm gió trên thị trường. Để Quý khách hàng thuận tiện mua sắm gạch chính hãng, xin vui lòng ghé hệ thống Showroom Hải Linh. Đặt mua Online tại: https://gachviglacera.vn/

 

Tác giả bài viết: Showroom Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan