Gạch ốp lát cao cấp

Ở Hà Nội mua gạch Viglacera chính hãng ở đâu?

Hiện nay, khách hàng đang chọn Gạch lát nền Viglacera Hà Nội ưa chuộng sử dụng rất nhiều trên thị trường trên thị trường. Bởi mẫu mã đa dạng phù hợp với mục đích hay khu vực sử dụng, gạch bền, đẹp, giá hợp lý.

Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho các cửa hàng đại lý, cửa hàng bán gạch lát nền viglacera mọc lên như nấm. Giá của mỗi một cửa hàng cũng khác nhau. Đây được coi là 1 trong những nguyên nhân khiến cho nhiều khách hàng đặt câu hỏi:

Địa chỉ bán gạch lát nền viglacera - Chính Hãng - Giá Rẻ ở đâu tại Hà Nội.

gach viglacera

Có một đại lý gạch lát nền viglacera tại Hà Nội đã được hiệp hội người tiêu dùng bình chọn là một trong những đơn vị phân phối gạch ốp lát viglacera uy tín, giá rẻ nhất thị trường. Đó là: 

Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh với  3 showroom tại: 

  • Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu - ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội
  • 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội
  • 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
  • Xem Bản đồ chỉ dẫn đến Showroom Hải Linh tại ( Maps chỉ đường Showroom Gạch Viglacera Hải Linh )

Đại lý phân phối gạch lát nền Viglacera Hải Linh được sự tin yêu của người tiêu dùng nên đã mở rộng thị trường phân phối khắp Hà Nội. Quý khách hàng ở mọi khu vực của Hà Nội đều rất dễ dàng đến Hải Linh để mua gạch Viglacera chính hãng. 

Các Showroom Hải Linh đều nằm ở vị trí và tuyến đường rất dễ di chuyển, thuận lợi cho quá trình mua sắm của cả khách hàng ở các tỉnh thành lân cận. Đây cũng là mong muốn của Hải Linh khi nhiều công trình sẽ được thi công bằng gạch Viglacera chính hãng. 

Mua-gach-lat-nen-vigalacera-gia-re-o-dau

Đại lý gạch Viglacera Hải Linh nhập nguồn hàng do chính nhà máy sản xuất gạch Viglacera sản xuất. Tất cả sản phẩm gạch Viglacera tại Hải Linh đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn gạch loại 1. Hải Linh cam kết với khách hàng về điều này. 

Là một trong những đại lý phân phối gạch cấp cao của hãng Viglacera, nên Hải Linh bán các mẫu gạch với chiết khấu giá cao nhất. Khách hàng mua gạch Viglacera tại Hải Linh sẽ được hưởng những lợi ích thiết thực nhất là giá gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera rất rẻ. 

Bên cạnh đó, với mỗi đơn hàng, ở trong các thời điểm Hải Linh triển khai khuyến mãi, sẽ kèm theo những giá trị gia tăng. Đó là những ưu đãi về quà tặng hoặc sản phẩm liên quan hữu ích. Khách hàng không những cảm thấy được tri ân mà tính chi phí kinh tế lại được thêm lợi ích. 

Mua-gach-lat-nen-vigalacera-gia-re-o-dau

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Hải Linh cùng với hãng gạch Viglacera luôn cập nhật những mẫu mã sản phẩm gạch mới nhất. Khách hàng được chọn lựa thoải mái với hàng trăm mẫu gạch bắt trend. Những không gian thi công với gạch ốp lát sẽ có mẫu gạch phù hợp với phong cách kiến trúc, yêu cầu thi công, phong thủy nhà ở và sở thích của gia chủ. 

Quý khách hàng lựa chọn Showroom Viglacera Hải Linh để mua gạch ốp lát còn bởi sự tuyệt vời cửa dịch vụ khách hàng tại đây. Hải Linh thấu hiểu rằng, khách hàng chính là sự sống còn của doanh nghiệp. Bởi thế, Hải Linh chú trọng đến nâng cao dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ và hiểu về sản phẩm. Vì thế, khách hàng mua gạch tại Hải Linh sẽ được hỗ trợ chọn gạch nhanh, chính xác, hiệu quả. 

Chính sách bán hàng, chính sách giá và chính sách vận chuyển đều được Hải Linh lập ưu tiên hướng đến quyền lợi khách hàng. Dịch vụ vận chuyển được Hải Linh xây dựng hỗ trợ tối đa khách hàng. Khâu vận chuyển nhanh chóng, an toàn, chính xác. Với các đơn hàng gạch trong nội thành Hà Nội, Hải Linh vận chuyển miễn phí. Các tỉnh ở xa, Hải Linh hỗ trợ vận chuyển theo chính sách và trao đổi trực tiếp với khách hàng. 

Mua-gach-lat-nen-vigalacera-gia-re-o-dau

Tất cả những gì tốt nhất, Hải Linh luôn hiện thực hóa để phục vụ khách hàng. Hải Linh hoạt động kinh doanh buôn bán trên giá trị cốt lõi “UY TÍN-TÂM ĐỨC-CHẤT LƯỢNG” nhằm thực hiện sứ mệnh “nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt”. 

Vì vậy, chọn địa chỉ mua gạch Viglacera chính hãng tại Hà Nội, khách hàng hãy chọn Hải Linh!

Các hình thức để mua gạch lát nền, gạch ốp tường Viglacera giá rẻ

Mua trực tiếp tại các showroom Hải Linh 

Bạn muốn xem trực tiếp mẫu sản phẩm để có cái nhìn cụ thể nhất. Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đến các cửa hàng của Hải Linh tại: ô số 5&6 shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc;  532 Đường Láng - Đống Đa hoặc 72 Chu Huy Mân - Long Biên

Tại đó bạn sẽ được các tư vấn viên của chúng tôi cho xem mẫu trực tiếp cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích nhất. Đội ngũ nhân viên bán hàng thường khuyên khách hàng khi mua gạch ốp lát nên đến trực tiếp các cửa hàng trưng bày sản phẩm. Vì hình ảnh của những viên gạch trên thực tế sẽ có đôi chút khác biệt so với hình ảnh. Đó là do kỹ thuật chụp hình, hiệu ứng hình ảnh ở mỗi phương tiện truyền tải tạo ra sự khác biệt. 

Mô tả đường đi đến các showroom Hải Linh

+ Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm trên trục đường Tố Hữu kéo dài từ ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến đến ngã tư Lê Trọng Tấn. Showroom nằm ở vị trí ô số 5&6 khu nhà thương mại Vạn Phúc theo chiều đi từ ngã tư Lê Văn Lương đi Vạn Phúc, cách ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu 50m. 

Tức là theo chiều đi này, khách hàng sẽ đến showroom Hải Linh Hà Đông trước khi đến ngã tư Vạn Phúc. Showroom với 4 tầng, 5 không gian trưng bày sản phẩm. Gạch Viglacera sẽ được trưng bày ở tầng G và tầng 3 của Showroom. 

Mua-gach-lat-nen-vigalacera-gia-re-o-dau

+ Showroom Hải Linh Long Biên

Showroom Hải Linh Long Biên là một căn biệt thự nằm ngay mặt đường Chu Huy Mân chiều đi từ cầu Vượt Vĩnh Tuy (cầu vượt đường 5) đi về Vinhome riverside. Showroom Hải Linh Long Biên có 3 tầng trưng bày sản phẩm với diện tích lên đến 400 m2. Các mẫu gạch Viglacera sẽ được trưng bày tại tầng 1. 

Showroom gạch Viglacera Long Biên rất gần với tuyến quốc lộ 5 nên còn trở thành địa chỉ mua sắm của rất nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng… 

+ Showroom Hải Linh Đống Đa

Showroom Hải Linh Đống Đa nằm ở địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Khu vực này vô cùng sầm uất. Trục đường Láng dài chạy dọc 3 quận Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy. Vì thế, người dân rất thuận tiện khi di chuyển đến đây. 

Showroom 532 Đường Láng nằm theo chiều đi từ ngã tư Lê Văn Lương - Láng Hạ đi Cầu Giấy, cách ngã tư này khoảng 100m. 

3 Showroom Hải Linh đều ghim trên google map. Khách hàng muốn đến trực tiếp showroom rất dễ dàng khi sử dụng công nghệ google map trên smartphone. 

Mua-gach-lat-nen-vigalacera-gia-re-o-dau

Mua gạch lát nền Viglacera qua Internet

Đây được coi là một trong những phương thức mua hàng được sử dụng trong những năm gần đây. Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Như trước kia công nghệ internet không phát triển do đó hình thức chủ yếu để tiếp cận khách hàng chính là mang sản phẩm trực tiếp tới tay khách hàng hoặc khách hàng trực tiếp tìm tới cửa hàng. Như vậy chắc chắn sẽ làm mất nhiều thời gian.

Hiện hiện nay khi internet phát triển đồng nghĩa với việc các trang mạng điện tử cũng phát triển mạnh mẽ. Hình thức mua hàng dần chuyển sang hình thức online bởi nó có vô vàn các tiện ích như tiết kiệm thời di chuyển, mua sắm. Những khách hàng ở xa muốn mua gạch ốp lát Viglacera online tại Hải Linh cũng rất dễ dàng. 

Khách hàng chỉ cần lên Website gachviglacera.vn, tìm kiếm các mẫu gạch trong danh mục sản phẩm. Sau đó, khách hàng gọi điện đến tổng đài 1900-599.828 để đặt số lượng gạch hoặc nghe tư vấn thêm. 

Showroom Hải Linh - địa chỉ mua gạch Viglacera chính hãng rất hân hạnh trở thành đơn vị đồng hành cung cấp vật liệu ốp lát cho các công trình xây dựng của bạn. Sự hợp tác của quý khách hàng với Hải Linh chắc chắn cho ra đời những ngôi nhà bền đẹp nhất!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan