Gạch ốp lát cao cấp

Showroom gạch ốp lát uy tín tại huyện Thường Tín

Huyện Thường Tín là khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ nên các dịch vụ cung cấp gạch ốp lát chất lượng ngày càng cạnh tranh. Vậy đâu là showroom gạch ốp lát uy tín tại Huyện Thường Tín? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này trong bài viết ngay sau đây!

1. Nhu cầu sử dụng Gạch ốp lát tại Huyện Thường Tín

Huyện thường Tín nằm ở phía Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm khoảng 16km và giáp với các huyện Phú Xuyên, Thanh Oai, Thanh Trì.. Thường Tín là một trong những huyện có vị trí địa lý quan trọng, là ngõ giao thương từ thành phố Hà Nội đi các tỉnh phía Nam.

Thiet bi ve sinh Thuong Tin

Huyện Thường Tín giữ vị trí quan trọng ở Hà Nội

Huyện Thường Tín có 29 đơn vị hành bao gồm thị trấn Thường Tín và 28 xã: Chương Dương, Dũng Tiến, Duyên Thái, Hà Hồi, Hiền Giang, Hòa Bình, Khánh Hà, Hồng Vân, Lê Lợi, Liên Phương, Minh Cường, Nghiêm Xuyên, Nguyễn Trãi, Nhị Khê, Ninh Sở, Quất Động, Tân Minh, Thắng Lợi, Thống Nhất, Thư Phú, Tiền Phong, Tô Hiệu, Tự Nhiên, Vạn Điểm, Văn Bình, Văn Phú, Văn Tự, Vân Tảo. Nhu cầu sinh sống và làm việc tại huyện Thanh Trì luôn giữ mức ổn định và sẽ tăng lên trong thời gian tới. Điều này kéo theo dịch vụ mua bán gạch ốp lát phục vụ cho nhu cầu xây dựng nhà ở, cơ sở hạ tầng, bệnh viện, trung tâm thương mại.. sẽ ngày càng tăng lên.

Ban do hanh chinh huyen Thuong Tin

Bản đồ hành chính của huyện Thường Tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín, giá rẻ tại Huyện Thường Tín thì nên lựa chọn những đơn vị lâu năm, cung cấp hàng chất lượng đến từ những thương hiệu lớn. Một trong những thương hiệu gạch lớn đáp ứng mọi điều kiện kinh tế, mẫu mã đa dạng mà Hải Linh muốn giới thiệu đến bạn đó là thương hiệu gạch Viglacera!

Cong trinh su dung gach lat nen dep

Công trình sử dụng gạch lát nền Viglacera cao cấp

2. Vì sao nên sử dụng gạch ốp lát Viglacera?

Thương hiệu gạch uy tín: Gạch Viglacera là một trong số những thương hiệu gạch lớn nhất tại Việt Nam. Viglacera tồn tại trên thị trường gạch gần 50 năm, đã và đang phục vụ các công trình từ nhỏ đến lớn trên toàn quốc.
Gach Viglacera nhieu mau sac
 
Chất lượng cao cấp: Gạch Viglacera được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, chọn lọc kỹ lưỡng. Trải qua quá trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, các viên gạch Viglacera đạt tiêu chuẩn về độ bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường. Ứng dụng công nghệ Nano kháng khuẩn hiện đại: Đảm bảo an toàn cho người dùng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt gạch.
 
Chon gach theo gia ca
 
Mức giá rẻ, đa dạng: Giá gạch Viglacera chỉ từ 110.000 VNĐ/m2, giá thực tế tùy vào từng loại gạch ceramic, granite.. Dù bạn thuộc phân khúc khách hàng bình dân hay cao cấp cũng sẽ lựa chọn được dòng gạch Viglacera phù hợp với điều kiện của mình.
 
Gach Viglacera co nhieu tinh nang uu viet
 
Đa dạng mẫu mã, dễ dàng lựa chọn: Gạch Viglacera có kiểu dáng phong phú và họa tiết độc đáo như vân đá, vân gỗ, vân xi măng, vân cát.., dễ dàng đáp ứng phong cách thiết kế từ sôi động đến giản dị. Gạch có sự đa dạng về kích thước từ 45x90cm, 60x60cm, 60x120cm dùng để lát nền, ốp tường cho mọi công trình nhà ở, bệnh viện, trường học với không gian có diện tích hạn chế đến rộng rãi.
 
Gachviglacera.vn - Địa chỉ cung cấp gạch Viglacera chính hãng
 
Ngoài ra, Viglacera còn cho ra mắt dòng gạch lát nền bền bỉ và chịu lực tốt nhất hiện nay. Đó là gạch Platinum cao cấp, độ dày 20mm, độ thấm nước <0.1%, chống trầy xước vượt trội.. đây là dòng gạch ưu việt nhất trên thị trường, đáp ứng được những không gian yêu cầu cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. 
 
Gach Viglacera co do day cao

3. Hải Linh - Showroom gạch ốp lát uy tín tại Huyện Thường Tín

Hải Linh là đơn vị chuyên cung cấp gạch ốp lát uy tín, giá rẻ tại huyện thường Tín. Đến với Hải Linh, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu gạch có thiết kế mới nhất đến từ các thương hiệu gạch nổi tiếng như Viglacera, Eurotile, Platinum.. chính hãng, với nhiều ưu đãi chưa từng thấy. Hải Linh xin giới thiệu những mẫu gạch Viglacera cao cấp, giá tốt, có tính ứng dụng cao được khách hàng yêu thích trong năm nay
Showroom gach Viglacera Hai Linh

Một số mẫu gạch vân đá đẹp

Gạch vân đá là mẫu gạch được tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Vẻ đẹp của những đường vân phiến đá tự nhiên giúp đem đến cảm giác nhã nhặn, hiện đại cho không gian sống. Dòng gạch này có chất liệu cao cấp không thua kém bất kỳ dòng gạch nào trên thị thường. Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu gạch vân đá đẹp và được ưa chuộng trong những năm gần đây:

Xem them

 

Một số mẫu gạch vân gỗ cao cấp

Gạch vân gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện với mọi không gian. Họa tiết vân gỗ với gam màu đa dạng, chất liệu bền bỉ được ứng dụng dùng để lát nền hoặc ốp tường, mang đến cảm giác chân thực cho người dùng. Cùng Hải Linh điểm qua một số mẫu gạch vân gỗ được yêu thích nhất sau đây:

Xem them

Một số mẫu gạch trang trí bắt mắt

Gạch trang trí đẹp, lạ mắt, độc đáo là xu hướng mới được nhiều kiến trúc sư và người dùng lựa chọn. Với kích cỡ đa dạng như 30x45cm, 40x40cm, 50x50cm.. dễ dàng phù hợp với mọi không gian như quán cafe, khách sạn, nhà hàng, khu resort! Sau đây là một số mẫu gạch trang trí giá tốt nhất, mời bạn tham khảo:

Xem them

Một số mẫu gạch xi măng đẹp tự nhiên

Gạch xi măng có thiết kế đơn giản, mộc mạc đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian. Dòng gạch này đang dần trở thành xu hướng trong kiến trúc nội thất bởi người dùng ngày càng yêu thích những mẫu gạch giản dị, thân thiện, mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì không thể bỏ qua một số mẫu gạch xi măng độc đáo sau đây:

Xem them

Một số mẫu gạch vân cát giá tốt

Gạch vân cát đẹp đến vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian. Dòng gạch này có khả năng chống trơn trượt cao, phù hợp với mọi không gian nhất là những khu vực như phòng tắm yêu cầu về độ an toàn.  Nếu bạn có ý định dùng gạch vân cát để ốp lát cho công trình của mình thì có thể tham khảo một số mẫu gạch mới nhất dưới đây:

Xem them

Vừa rồi, Hải Linh đã chia sẻ những thông tin về showroom gạch ốp lát uy tín tại Huyện Thường Tín. Mong rằng các thông tin trên đây giúp bạn tìm đến địa chỉ mua gạch ốp lát Viglacera, gạch ốp lát chất lượng và phù hợp với nhu cầu!

Tác giả bài viết: Thường Tín

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan