Tư vấn thiết kế

Chọn gạch lát nền màu xanh dương cho ngôi nhà thêm ấn tượng

Gạch lát nền màu xanh dương phù hợp với mệnh nào, gạch lát nền màu xanh dương sử dụng cho không gian nào là hợp nhất? Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc chi tiết, cụ thể nhất.

Gạch lát nền màu xanh dương hiện là một trong những sự chọn lựa hấp dẫn mà rất nhiều các gia chủ cho các công trình của gia đình mình. Do gam màu này sẽ giúp mang đến không gian nhẹ nhàng, mát mẻ và đầy yên bình cho người nhìn.

Gạch lát nền màu xanh dương

Gạch lát nền màu xanh dương phù hợp với mệnh gì?

Mỗi một gam màu sẽ thường phù hợp với một mệnh nhất định và với màu xanh dương cũng vậy. Theo các chuyên gia về phong thủy, gam màu xanh dương hết sức phù hợp cho những gia chủ có mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Nó sẽ giúp mang đến cho gia chủ hai mệnh đầy “tài lộc” cũng như sự thuận lợi trong sự nghiệp, cuộc sống. Chính vì vậy các mẫu gạch gạch lát nền màu xanh dương như gạch viglacera màu xanh dương luôn trở thành sự chọn lựa hàng đầu của những gia chủ có mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Gạch lát nền màu xanh dương.jpg

Gạch lát nền màu xanh dương phù hợp với không gian nào?

Màu xanh dương là một gam màu mát và tương đối sáng, nên nó có thể được ứng dụng cho mọi không gian. Màu gạch này có thể được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hàng lang hay nhà tắm,… đều hết sức hoàn hảo

Tuy nhiên, các vị gia chủ cần hết sức lưu ý với các mẫu gạch lát nền màu xanh dương có tông màu đậm. Do với gam màu này sẽ mang đến cho con người cảm giác lạnh lẽo, đặc biệt là vào mùa đông. Chính vì vậy, sự phối hợp với màu sắc khác để tạo nên sự cân bằng là điều các vị gia chủ cần lưu tâm khi chọn tông màu này.

Phối gạch lát nền màu xanh với màu nào phù hợp?

Các mẫu gạch lát nền màu xanh nước biển có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau để tạo nên không gian hoàn hảo. Khi kết hợp với màu trắng, nó sẽ giúp mang đến một không gian thanh lịch và đầy tinh tế.

Với gam màu xanh nhạt kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng cũng hết sức hài hòa. Đối với các sản phẩm gạch lát nền xanh dương đậm “đi” với màu trắng sẽ giúp cho không gian thêm phần nổi bật cũng như ấn tượng hơn rất nhiều.

Gạch lát nền màu xanh dương

Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể sử dụng nội thất có tông màu trắng hoặc là màu nâu gỗ đậm. Chính nhờ sự kết hợp đó nó sẽ giúp gia tăng hiệu quả, nổi bật tính thẩm mỹ của không gian và đầy ấn tượng với người nhìn.

Bạn có thể tạo nên một không gian đồng bộ với màu xanh dương với sự kết hợp gạch lát nền màu xanh dương với các vật dụng, màu gạch ốp tường… đều có màu xanh dương. Tuy nhiên, nếu chọn phương pháp phối màu này thì bạn nên chọn tông màu nhẹ nhàng để tránh cảm giác lạnh lẽo mà nó mang đến.

Mẹo phối gạch lát nền màu xanh dương cho từng không gian

Gạch lát nền màu xanh dương cho phòng khách

Với phòng khách, bạn có thể chọn mẫu gạch lát nền màu xanh dương với tông màu nhạt một chút. Còn nếu bạn “trót yêu” màu xanh dương đậm thì có thể kết hợp với những gam màu sắc sáng nhạt hơn, qua đó sẽ giúp cân bằng màu sắc hiệu quả.

Nhà bếp thêm mát mẻ với nền xanh dương

Với nền nhà bếp được lát màu xanh dương sẽ mang đến không gian nổi bật và đầy sự cá tính. Với tủ kính có nhiều kệ thì gạch lát nền có màu xanh dương sẽ mang đến một không gian đầy thú vị và ấn tượng cho người nhìn.

Gạch lát nền màu xanh dương.jpg

Màu xanh dương mát mẻ cho phòng tắm

Với nhà tắm được sử dụng gạch lát nền sẽ mang đến không gian hết sức mát mẻ, nhẹ nhàng. Bạn có thể thêm những đồ đạc với tông màu trắng cùng với phụ kiện để tạo nên điểm nhấn, không gian chung của phòng tắm

Không gian phòng ngủ nhẹ nhàng yên bình với màu xanh dương

Với nền màu xanh dương nhẹ nhàng, mát mẻ sẽ mang đến không gian yên tĩnh, thư thái và thoải mái. Nhờ đó sẽ giúp mang đến cho các thành viên trong gia đình bạn những giấc ngủ yên bình.

Trên đây là cách chọn gạch lát nền màu xanh dương mà các bạn có thể tham khảo, ứng dụng. Hi vọng, những gì Hải Linh nêu trên sẽ giúp các bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, tạo nên công trình hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Gạch ốp tường màu trắng cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan