Tư vấn thiết kế

Gạch ốp tường màu xám cho ngôi nhà hoàn hảo

Các sản phẩm gạch ốp tường màu xám vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình, nhất là với người mệnh thủy. Hãy cùng Hải Linh khám phá những bí ẩn giúp cho gạch ốp tường màu xám được người dùng Việt ưa chuộng như vậy?

Gạch ốp tường màu xám - “người bạn tuyệt vời” với gia chủ mệnh Thủy

Không ít người quan niệm rằng, gạch ốp lát màu xám sẽ khiến cho không gian không được tốt, hay trở nên u ám… Tuy nhiên, trên thực tế các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường màu xám lại được rất nhiều gia chủ chọn lựa cho các công trình gia đình mình, nhất là những người mệnh Thủy.

Gạch ốp tường màu xám

Do màu xám là màu sắc rất phù hợp với người mệnh Thủy, giúp mang đến cho gia chủ những điều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp. Mặt khác, nó là một gam màu trung tính nên có thể dễ dàng kết hợp với những gam màu khác để tạo nên không gian hoàn hảo nhất.

Gam màu này dù không thực sự nổi bật, tuy nhiên nó lại có thể làm nền hết sức hiệu quả. Qua đó gạch sẽ giúp làm nổi bật với những vật dụng có gam màu sáng, đồng thời mang đến không gian thẩm mĩ, cá tính cho công trình. Chính những điều đó giúp cho mẫu gạch ốp tường màu xám trở thành “người bạn tuyệt vời” với gia chủ mệnh Thủy.

Mẹo kết hợp gạch ốp tường màu xám cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Việc phối kết hợp màu sắc hài hòa, phù hợp sẽ giúp bạn kiến tạo nên được không gian hoàn thiện, thẩm mỹ nhất. Chính vì vậy, việc kết hợp gạch ốp tường màu xám với gạch lát nền, sơn trần nhà như thế nào là điều các gia chủ cần hết sức lưu tâm.

Màu xám cũng có thể kết hợp hết sức hiệu quả với nhiều gam màu khác như: màu trắng, màu ghi, hay màu xanh nước… Đây cũng là những màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Thủy, giúp mang đến cho gia chủ nhiều hơn sự may mắn trong cuộc sống, thành công trong công việc.

Gạch ốp tường màu xám-1

Chính vì vậy, với gạch ốp tường màu xám các bạn có thể chọn lựa các mẫu gạch lát nền có gam màu sáng như màu trắng. Nó sẽ giúp tạo nên nên không gian với hai gam màu đối lập, mang đến nét thẩm mỹ, chấm phá hết sức hoàn hảo cho công trình.

Với màu sơn tường, sơn trần bạn có thể trang trí với màu sáng để giúp cho không gian được thoáng và sáng hơn. Với đồ dùng da dụng, nội thất (như bàn ghế) bạn cũng có thể chọn màu cùng là màu xám, kết hợp với rèm màu ghi. Như vậy là bạn đã có thể kiến tạo nên một không gian hoàn hảo với gạch ốp tường màu xám.

Một số mẫu gạch ốp tường Viglacera màu xám đẹp nhất 

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 KT3686

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 KT3686

Gạch ốp tường Viglacera KT3692

Gạch ốp tường Viglacera KT3692

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3602

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3652

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3652

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3654

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3654

Showroom Hải Linh - điểm đến của người dân Thủ đô

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu như: gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm,... bên cạnh đó là những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp chính hãng như: gạch Tây Ban Nha, gạch Taicera, gạch Vietceramic, hay gạch Ý...

Gạch ốp tường màu xám tại showroom Hải Linh

- Khách hàng khi mua sản phẩm tại Hải Linh yên tâm sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng 100%.

- Bạn sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

- Các bạn sẽ được hưởng chế độ bán hàng, hậu mãi rất linh hoạt.

- Khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được bảo hành hết sức dài lâu và bền vững.

- Bạn sẽ được 1 đổi 1 với những sản phẩm không may bị lỗi, hoặc không đáp ứng được tiêu chuẩn do nhà sản xuất đề ra.

- Chế độ thanh toán đơn giản, gọn gàng, thuận tiện nhất cho khách hàng.

Trên đây chính là cách kiến thiết cho ngôi nhà hoàn hảo với gạch ốp tường màu xám, cùng một số mẫu gạch ốp lát để các bạn tham khảo. Hi vọng, với những gì nêu trên đã giúp cho các bạn có thêm được những thông tin bổ ích, lý thú và chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan